Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 เว็บไซต์ E-commerce สุดยอดร้านค้าออนไลน์ที่เหมาะสำหรับเด็กธุรกิจดิจิทัล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลายคนมีแนวคิดอยากจะหาอาชีพเสริมกับการขายของสินค้าออนไลน์ หรือบางคนเริ่มต้นจากการเปิดขายบน Social Media เช่น facebook, twiter, line และหลายคนอยากทำเว็บไซต์ขายของ มีตะกร้าสินค้า แต่ไม่มีทุนมากพอที่จะจ้างทำเว็บไซต์ วันนี้เราเลยมีเว็บไซต์บริการ e-commerce ฟรี มาแนะนำกัน


อันดับที่ 1  

          เว็บเทพช็อป ต้องบอกเลยค่ะว่ามือใหม่ที่เพิ่งเปิดร้านออนไลน์ก็สามารถมีร้านออนไลน์สวยๆได้ เพราะเขามีรูปแบบสำเร็จรูปมาให้เลือกแล้ว แถมรูปแบบร้านออนไลน์ของเขาก็สวยและทันสมัยมากๆ เหมาะสำหรับใครที่มีสินค้าน้อยชิ้น ไม่ต้องการจะเปิดเว็บไซต์ก็สามารถฝากขายตามตลาดซื้อ-ขายได้ ลงรูปขายของก็ไม่ยากเลย ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่จำกัดจำนวนสินค้าและพื้นที่ มีระบบหลังร้านด้วยการจัดการหลังร้านขั้นเทพ และยังออกแบบรองรับการแสดงผลบนจอมือถือได้อีกด้วย 
 

อันดับที่ 2   WELOVESHOPPING.COM

ที่มา : https://portal.weloveshopping.com

เว็บไซต์นี้เปิดร้านขายของออนไลน์แบบไม่มีค่าบริการรายเดือน และยังช่วยโปรโมทร้านให้คุณขายดี เมื่อคุณขายของที่เว็บไซต์นี้สามารถลงสินค้าได้ไม่อั้น และออกแบบระบบรองรับเรื่อง SEO  พร้อมเรื่องการชำระเงินหลายช่องทาง อำนวยความสะดวกแก่ผู้ซื้อ เว็บนี้ยังช่วยแยกหมวดหมู่ร้านและสินค้าที่ขาย คุณจะได้ลูกค้าที่ตรงเป้าหมายได้ด้วย ลองเข้าไปดูเว็บได้ที่ weloveshopping.com และเข้าไปรู้จักได้ที่ Facebook : weloveshoppingOfficial กันก่อนได้
 

อันดับที่ 3  Kaidee.COM

ที่มา : https://www.kaidee.com

Kaidee เป็นแหล่งซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มีคนมากกว่า 6.92 ล้านคนเอาของไม่ใช้เอามาเปลี่ยนให้เป็นเงิน ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ถ่ายรูป ใส่ข้อมูล กดปุ่มลงขายไม่มีค่าบริการ อยากลองเข้าไปลงขายสินค้าได้ที kaidee.com ได้เลย และเข้าไปรู้จักกับขายดีได้ที่ Facebook :  kaideecom กันได้เลยค่ะ
 

อันดับที่ 4  SHOPUP.COM

ที่มา : https://www.shopup.com

ShopUp มีบริการเว็บไซต์ให้สามารถใช้งานได้ฟรี โดยไม่มีการจำกัดสินค้า เพื่อให้คนที่อยากมีร้านค้าออนไลน์สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายมากขึ้นและยังมีรูปแบบธีมเว็บไซต์แบบสำเร็จรูปให้ได้เลือกใช้มากกว่า 2,000 รูปแบบ การออกแบบที่เป็นสากล ทำให้เว็บไซต์ของคุณน่าสนใจ ลองเข้าไปดูได้ที่ shopup.com และรู้จักเว็บนี้ได้ที่ Facebook : fan.shopup กันนะคะ
 

อันดับที่ 5  TARAD.COM

ที่มา : https://www.tarad.com

เว็บตลาด เป็นเว็บขายของออนไลน์ที่อยู่มายาวนานมากค่ะ มีประสบการณ์ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างร้านค้าออนไลน์ในแบบของคุณเอง และครอบคลุมการชำระเงินของลูกค้า โดยการลงสินค้าในเว็บนี้ เว็บตลาดจะช่วยหาลูกค้าใหม่ๆให้คุณได้ด้วยอยากลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ tarad.com และ Facebook : TARADFanClub 

ที่มา : http://www.kysys.net/5-web-e-commerce-free/
 

แจ้งทุกท่านทราบ..
รอบ 3 รับตรงร่วมกัน เริ่มรับสมัครวันที่ 9 พ.ค. เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 13 พ.ค. 61 และชำระเงินได้ถึงวันที่ 14 พ.ค. 61 
ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 4 สาขา (ไม่เรียงลำดับ) 
ค่าสมัคร สาขาแรก 300 สาขาที่ 2-4 สาขาละ 200 บาท ถ้าเลือก ทั้ง 4 สาขา จ่ายค่าสมัคร 900 บาท
--------------------

ผู้สมัครสามารถดาวน์โหลดคู่มือการสมัคร TCAS รอบ 3 ได้ตามลิงค์นี้
http://tcas.cupt.net/src/TCAS_R3_Manual.pdf

ขั้นตอน(แบบย่อ)
1.ศึกษาระเบียบการคัดเลือก
2.ลงทะเบียนก่อนการสมัคร
3.ทำการเข้าสู่ระบบรับสมัคร เลือกคณะ/สาขาที่ต้องการ 
4.ส่งเอกสารประกอบการสมัคร 
5.พิมพ์ใบสมัครเพื่อชำระค่าสมัคร
สาขาวิชาธุรกิจดิจิทัล มหาวิทยาลัยวไลยอลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น