Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดกรุ 5 อย่าง ของกินเล่น ช่วงไดเอ็ด ที่มีขายในเซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหล ช่วงนี้เป็นช่วงที่นุ่นกำลังไดเอ็ดอยู่เนื่องจากรู้สึกตัวตันเป็นพิเศษมากๆ แต่ด้วยเป็นคนที่ชอบแอบกินขนมจุกจิก เลยทำให้แม้จะไดเอ็ดขนมของกินเล่นก็ขอมีบ้าง อิอิ เลยเป็นต้นเหตุที่ทำให้มีกระทู้นี้ขึ้นมาจ้า เป็นกระทู้ที่จะมาเปิดกรุของกินเล่นช่วงไดเอ็ดของนุ่น ที่หาซื้อได้ง่ายมีขายในเซเว่นนั่นเอง จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค้า
 
01.Jele Beautie
 
มาที่ตัวแรก เจเล่ บิ้วตี้ บอกเลยว่าตัวนี้ทานแล้วอยู่ท้องดี แถมมีให้เลือกหลายแบบ แต่ที่ถูกใจมากสุดก็จะเป็นแบบสูตร Collgen+Vitamin C เพราะได้ทั้งบำรุงผิวพรรณและ  แคลอรี่ต่ำ 35 แคลอรี่เองจ้า สามารถทานได้ระหว่างวัน หรือทานแทนมื้อดึกๆก็ได้ ตัวนี้ไม่ขอสาธยายเยอะทุกคนน่าจะรู้จักดีอยู่แล้ว แค่จะมาคอนเฟิมอีกเสียงเท่านั้น ไปตัวต่อไปกันเลยค้า

02. Morr Milk นมอัดเม็ด


จะบอกว่าตัวนี้เด็ดมาก ยิ่งเคี้ยวยิ่งเพลิน เป็นนมอัดเม็ด เอาไว้ช่วงอยากทานอะไรหวานๆเอาตัวนี้มาเคี้ยวเพลินๆทานได้ทั้งวันค้าสำหรับคนที่ไอเอ็ด ก็ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องน้ำตาลเลยนะ เพราะยี่ห้อที่นุ่นเลือกมาน้ำตาลน้อยมากกกก ไม่ต้องกลัวอ้วนเลย ถือว่าผ่าน ผ่าน ผ่านค้า  ตัวนี้นุ่นค่อนข้างจะซื้อบ่อยอยู่ ด้วยราคาที่ถูก 8 บาทเอง ปกติทานมาหลายยี่ห้ออยู่แต่ที่เอายี่ห้อนี้มาลงเพราะเวลาทานไปแล้วมันไม่หวานแสบคอแบบเจ้าอื่น ใครยังไม่เคยลองตัวนี้ก็ไปสอยมาดูนะ 1 ซองมีหลายเม็ดมากๆ โครตคุ้ม ให้พลังงาน 70  กิโลแคลอรี่ หวานแบบมีประโยชน์ก็น่าลองอะเนอะ

03. โยเกิร์ตบัลแกเรีย


เมนูโยเกิร์ตคงเป็นทางเลือกต้นๆของสาวๆเลยก็ว่าได้ อยากจะลดน้ำหนักก็ต้องกินโยเกิร์ตนี่แหละ ช่วยได้ดี มีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ แต่ที่นุ่นเลือกเป็น โยเกิร์ต บัลแกเรีย เพราะว่านางเยอะถึงใจดี และมีปริมาณแคลอรี่เพียง 60 แคลอรี่เองจ้า  เหมาะกับผู้ที่ต้องการกินให้อยู่ท้อง และช่วยเรื่องขับถ่ายที่ดีอีกด้วย

04.น้ำเต้าหู้ SOYMILK



เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เพื่อนๆนักไดเอทจะต้องได้ซื้อติดไม้ติดมือแน่นอน รสชาติอร่อย ดื่มได้ดี ทำให้อิ่มท้อง นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งใน 7-11 ก็มีจำหน่ายน้ำเต้าหู้ให้เลือกอยู่หลายยี่ห้อเลยจ้า ในหนึ่งขวดให้ปริมาณอยู่ที่ 79 แคลอรี่ค้า

05. ถั่วอัลมอนด์อบเกลือ และ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์อบเกลือ


สำหรับใครที่ติดนิสัยชอบทานขนมทานเล่นระหว่างวัน แบบได้ครุบเคี้ยวหน่อยก็แนะนำเป็นตัวนี้อีกตัว ถั่วอัลมอนด์ และ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ แบบอบเกลือ ซึ่งเมล็ดถั่วอัลมอนด์และเมล็ดมะม่วงหิมพานต์เนี่ยบอกเลยว่ามีประโยชน์มากๆต่อร่างกาย ทั้งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดระดับน้ำตาลในเลือด แม้เจ้าเมล็ดอัลมอนต์จะมีปริมาณไขมันเยอะแต่อย่าได้กังวน เพราะนางเป็นไขมันดีจ้า ช่วยขับไขมันเลวออกจากร่างกายได้ ทานบ่อยๆมีวิจัยออกมาว่าสามารถลดน้ำหนักลงไปได้อีกด้วย ให้พลังงานอยู่ 140 กิโลแคลอรี่



เป็นยังไงกันบ้าง ของว่างช่วงไดเอ็ด ที่คัดสรรมาจากนุ่น ต้องบอกก่อนน้า ว่าอันนี้ก็เป็นความชอบและพิสูจน์จากส่วนตัว แต่รวมๆก็ถือว่าสามารถทานช่วงไดเอ็ดได้แน่นอนจ้า ยังไงเพื่อนๆที่กำลังไดเอ็ดอยู่ก็สามารถไปหาซื้อมาลองทานได้เลยนะคะ ตัวไหนดีตัวไหนเด็ดสุด ติดใจสุดก็ดูจากรูปเอา ซื้อมาเยอะสุด 555555 วันนี้ขอตัวไปก่อนน้า บะบายค้า

แสดงความคิดเห็น

>