Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อายุ15 ผมบางมากกกT^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอายุ 15ค่ะ เมื่อก่อนเป็นคนผมหนา (ไม่มากแต่มากกว่าตอนนี้) แต่ตอนนี้ผมร่วงเยอะมากไม่ว่าจะตอนรัดผมแล้วแกะออก หวีผม สระผมนี่หนักสุดหลุดออกมาเป็นกระจุกคือตกใจมากกกก และตอนนี้ผมเราบางมาก ลองเอามือกำยังไม่ได้ครึ่งนึงเลยเห็นหนังหัวนิดหน่อยแล้ว ตอนแรกคิดว่าแพ้ยาสระผมก็เลยลองเปลี่ยนเป็นของเด็กก็ยังร่วงอยู่ดีเปลี่ยนเป็นยาสระผมมะกรูด(แม่ทำให้)ก็ยังร่วง ควรทำยังไงดีคะ

มาช่วยกันแชร์ความคิดเห็นกันค่ะ หรือใครเคยเป็นแล้วมีวิธีแก้ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Bpor 30 พ.ค. 61 เวลา 20:07 น. 1-1

กินยังไงคะ แบบที่ใส่ในน้ำเต้าหู้ได้มั้ยคะ

0
ทดสอบดู 30 พ.ค. 61 เวลา 23:19 น. 1-2

ไม่ดีน้อยไปจะกลายเป็นติดของหวานด้วย แบบคั่วเองเคี้ยวเป็นเม็ดดีสุดเขาว่างั้นนะ ไปโลตัสซื้อมาหนึ่งถุงราคายี่สิบกว่าบาทจากนั้นเอามาล้างน้ำแล้วคั่วลงกะทะให้พอหอมแต่อย่าไหม้ แล้วใส่กระปุกปิดฝาเก็บไว้ อย่าให้มีความชื้นเชื้อราจะขึ้น เวลากินให้ใส่ในข้าว หรือเคี้ยวเล่นทุกวันประมาณหนึ่งถึงสองช้อน อย่ากลืนเลย เขาว่าไม่ดีที่สุด หรือแบบที่ป่นมาเขาก็ว่าไม่ดีเท่าไร ต้องเคี้ยวเม็ดให้แตกในปากถึงดีสุด เขาว่างั้นนะ ลองค้นดูก็ได้ จุดสำคัญคือต้องกินติดต่อกันเป็นเดือนๆจนถึงปี อย่าหยุด แล้วจะผมหนาและดกดำไปตลอดชีวิตหรือผมหงอกช้ากว่าคนอื่นหลายสิบปี

0
VipakornKA 7 มิ.ย. 61 เวลา 16:08 น. 2

พี่แนะนำให้หาเซรั่มมาบำรุงนะคะ ตอนที่พี่ทำสีผมใหม่ๆก็ผมร่วงหนัก แถมร่วงไม่หลุด พี่ก็ลองใช้ไปเรื่อยเลยค่ะ แต่ที่ใช้แล้วเห็นผลคือ เซรั่ม rava ใช้ประมาณ 3 เดือนผมก็กลับมาหนาเลย ลองดูนะคะ

1
AnnButsy 24 ก.ย. 61 เวลา 12:06 น. 3

อยากแนะนำให้ใช้ ราวาเซรั่ม ช่วยได้จริงค่ะลองใช้ดูนะค่ะ เราใช้มาแล้ว 2 เดือนดีขึ้นมากๆผมร่วงน้อยลงมาก

0