Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โรงเรียนศรีสวัสดิ์วิทยาคารจังหวัดน่าน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับโรงเรียนศรีสวัสดิ์วิทยาคารกันนะคะ จากที่ไล่ดูมาเหมือนยังไม่เคยถูกรีวิวมาก่อน วันนี้เราก็จะมารีวิวให้ฟังนะคะ wink 

      ปัจจุบันโรงเรียนศรีสวัสดิ์ มีเนื้อที่ถึง 11 ไร่ !!! (กว้างมากก) ตั้งอยู่ในตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองค่ะ  ตรงข้ามกับโรงแรมดิเอ็มเพรสน่านค่ะ  ในส่วนของอาคารเรียนนะคะ ปัจจุบันโรงเรียนมีอาคารเรียนอยู่ทั้งหมด 5 อาคารเรียนด้วยกันค่ะ และมีอาคารสำนักงานอีก 1 อาคารค่ะ
       
      สำหรับโรงอาหารโรงเรียนเราก็มีเหมือนกันค่ะ ขับรถเข้ามาหันไปทางขวาก็จะเจอเลยค่ะ ซึ่งโรงอาหารของเราจะอยู่ชั้นล่างของอาคาร 84 ปี ซึ่งร้านขายอาหารก็มีให้เลือกหลายร้านเลยค่ะ ซึ่งราคาก็ถูกกว่าซื้อข้างนอกอีกด้วย
       
      สำหรับนักเรียนคนไหนที่อยากเข้าเรียนแต่บ้านอยู่ไกลกับโรงเรียนของเรา ก็ไม่ต้องห่วงค่ะ บริเวณใกล้ๆโรงเรียนเรามีหอให้อยู่เช่าค่ะ ซึ่งก็จะมีหอแยกชาย แยกหญิง หรืออยู่รวมค่ะ ซึ่งหอก็อยู่ใกล้กับโรงเรียนเราจริงๆค่ะ อยู่ซอยข้างโรงเรียนนี้เอง เดินไม่ถึง 10 นาทีก็ถึงโรงเรียนค่ะ หรือใครที่คิดจะพักอยู่หอแต่กลัวมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกินก็ไม่ต้องเป็นห่วงอีกเช่นกัน เพราะหอบางหออาจมีร้านอาหารขายให้อยู่ค่ะ ส่วนใครเกิดหิวหรืออยากกินขนมขึ้นมาในตอนกลางคืนก็ไม่ต้องห่วงอีกเช่นกัน ตรงข้ามกับโรงเรียนของเรามีร้านสะดวกซื้อเปิดตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 

สำหรับใครมีคำถามเพิ่มเติมจากนี้คอมเม้นท์ถามได้เลยนะคะ หรืออยากทราบอะไรเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ของโรงเรียนได้เลยค่ะ http://www.srisawat.ac.th/srisawat/  

หรือใครอยากเห็นรีวิวแบบวิดีโอเราได้หามาให้อีกเช่นกัน ซึ่งในตัวคลิปก็เป็นคลิปที่รุ่นพี่ได้จัดทำขึ้นมาซึ่งถ้าเรามีเวลาว่างเราจะถ่ายรีวิวมาให้ค่ะ  http://www.youtube.com/watch?v=tuUJGoP3brA 

แสดงความคิดเห็น