Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ่ายรูปชิค ๆ กับ Lululun Cafe กลางสยาม งานนี้ไม่ได้มีดีแค่มาร์คหน้านะจ้ะ!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



หลายคนต้องคุ้นๆชื่อกันบ้างแหละ สำหรับใครที่ชอบแผ่นมาส์ก เพราะ Lululun ตัวนี้คือมาส์กสุดฮอตจากญี่ปุ่นนั่นเองง แต่วันนี้เราไม่ได้จะมารีวิวแค่มาส์กนะจ้ะ เพราะตอนนี้เขาเปิด Lululun Mask cafe เป็น Pop-store ที่แรกที่เดียวของโลกที่ประเทศไทยจ้า ใครร้อนๆ อยากจะแวะพักนั่งถ่ายรูปเก๋ๆ กินของหวานๆคลายร้อนแวะมาได้ Cafe ตั้งอยู่ที่ชั้นล่าง Digital gateway สยาม บอกเลยว่าเขาไม่ได้ดีแค่มาส์กอย่างเดียว เพราะมีขายทั้ง เครื่องดื่ม ไอศครีมอร่อยๆ ร้านก็น่ารัก ที่สำคัญพ่อค้าแซ่บไปอี้กกก (ไม่เชื่อเลื่อนไปดูรูปข้างล่าง)




 

ร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพูน่ารักๆ มีมุมถ่ายรูปที่สวยๆ คือรูป ปาก ขนตา ที่เป็นลาย Signature ของร้าน ใครที่เป็นสายคาเฟ่ ขนมหวาน ไม่ควรพลาด เพราะร้านถ่ายมุมไหนก็สวย และอาหารก็อร่อยมาก เราไปลองไอศครีมของเขามา ราคาไม่แพง อร่อยมากจริง




และร้านเขามีความน่ารักตรงที่ว่า หลายๆคงจะรู้ว่า Lululun ของเขาจะโด่งดังเรื่องมาส์ก เขาเลยมีเมนูน้ำอร่อยๆ ที่มีส่วนผสมลิ้งค์กับมาส์กของเขาด้วย อย่าง Stawberry Moku Moku ก็จะมีบอกคุณสมบัติของ สตอเบอร์รี่ ว่ามีผลดีต่อผิวอย่างไรบ้าง (ลองดูภาพเมนูได้ตามรูปด้านล่างเลย)



และแน่นอนว่า สายบิ้วตี้อย่างเราจะไม่ได้อะไรติดมือกลับมาเลยก็คงไม่ด้ายยยย และใช่ค่ะ ดิฉันได้กลับมา 6 อย่างด้วยกัน เรียกได้ว่าไร้สติ เห็นของถูกแล้วต้องหยิบ ไปดูกันที่ตัวแรกดีกว่า

มาเริ่มกันที Lululun 7 days

เป็นอะไรที่สายมาส์กต้องชอบจ้า เพราะเขาให้มา 1 ซอง ด้านในซองมี 7 แผ่น มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที

จะใช้ต่อกัน 7 วันเลยก็ได้เพราะทางแบรนด์เคลมไว้ว่า สามารถใช้ได่ทุกวัน อ่อนโยนต่อผิวด้วยค่ะ

ซองมีลักษณะเป็นซิปล็อค สะดวกมาก แกะแล้วสามารถแช่ตู้เย็นเก็บแผ่นที่เหลือไว้ใช้ต่อได้

และมาส์กเป็นผ้า Cotton เลยทำให้เวลามาส์กสบายผิว แผ่นมาส์กไม่บาดหน้าด้วย






LuLuLun Pink 7 Days

สูตรมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เพิ่มความยืดยุ่นบนผิวหน้า ปรับสภาพให้ผิวไม้แห้ง หรือมันเกินไป ลดริ้วรอย และลดการอุดตันที่เป็นส่วยหนึ่งของการทำให้เกิดสิวอีกด้วย เรียกได้ว่าครบจ้า

หลังใช้ เรารู้สึกเลยว่าโอเคกลิ่นไม่แรง แสดงว่าไม่มีแอลกอลฮอล ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และเราเป็นคนที่ชอบกดสิวมาก ตอนกดสิวไปและมาส์กตัวนี้ตาม รู้เลยว่าสิวจากที่แดงๆ ก็ยุบลงจริง อาจจะเพราะมีส่วนผสมของว่างหางจระเข้ ทำให้ผิวอักเสบน้อยลง ชอบมากกก



 

LuLuLun White 7 Days

สูตรไวท์เทนนิ่ง ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส เปล่งประกาย ลดเลือนจุดด่างดำ ชะรอริ้วรอยก่อนวัย และบำรุงผิวให้เรียบเนียน ชุ่มชื่น

หลังจากใช้ คือเรื่องของริ้วรอยต่างๆเนี้ยะ มันอาจจะต้องใช้เวลาหน่อยเราเลยยังไม่ค่อยเห็นผลซักเท่าไหร่ แต่เรื่องความนุ่มชุ่มชื่นและเรื่องความใสนี้รู้สึกจริง รู้สึกว่าผิวเรามีความอิ่มน้ำมากขึ้นจริงงงง และเหมือนจะใสขึ้นหน่อยๆด้วยย




LuLuLun Blue 7 Days

สูตรมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ตัวนี้คล้าย Pink 7 days แต่จะช่วยเก็บความชุ่มชื่นกับผิวมากขึ้น ฟื้นฟูบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดยุ่นให้แก่ผิว และตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง

หลังจากใช้ ด้วยความที่เราเป็นคนผิวหน้ามันแต่ขาดน้ำ การที่ได้มาส์กที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวมันก็ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้นจริงๆ ฟิลเดียวกับ Sleeping Mask ของ Laneige เลย ผิวนุ่มขึ้นมากจริงๆจ้า



LuLuLun Precious Red 7 Days

มาส์กสูตรใหม่ในไลน์นี้ สูตรพรีเซียส เรด มีส่วนประกอบจากน้ำมันรำข้าวญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียน ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

หลังจากใช้ รู้สึกชอบมาก ความนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียนจนรู้สึกได้ คือชอบเวลาที่ผิวหลังมาส์กเสร็จ เวลาจับที่ผิวตัวเองแล้วรู้สึกดีมากจริงงงง




 

ต่อมาเป็น LuLuLun One Night

วันนี้เราโดนมามี 2 สูตรด้วยกัน คือ Peeling Off และ Hydrated 

One Night กับ 7 Days ต่างกันยังไง สงสัยไหม ตัวนี้เนี้ยะตอนเราไปซื้อพี่ที่ขายเขาบอกว่า

ด้วยความที่มัน One Night คือแบบมัต้องเฮ้ยต้องสวยได้ในข้ามคืน

เขาเลยให้น้ำเซรั่มมาเยอะมากใน 1 ซอง มี 35ML ปริมาณเยอะกว่าแผ่นมาส์กทั่วๆไปจ้า

ตัวนี้ขายเป็นกล่อง ที่เราซื้อมา 1 กล่องมี 5 ซอง มาส์กทิ้งไว้ 15 นาที

แผ่นมาส์กเป็น Cotton นุ่ม ไม่บาดหน้าเหมือนเดิม ชอบแบรนด์นี้ตรงนี้และหนา




Hydrated (กล่องชมพู)

ตัวนี้เขาบอกไว้ว่า เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวสวยเปล่งประกาย

Peeling Off (กล่องน้ำเงิน)

ตัวนี้เขาบอกไว้ว่าโดดเด่นเรื่องฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำพร้อมช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

หลังจากใช้ทั้งสองตัวนี้เราค่อนข้างชอบตรงที่ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นหลังจากใช้ทันที อาจจะเพราะ One Night ทั้งสองตัวมีน้ำเซรั่มต่างๆเยอะมาก ทำให้ผิวเราได้รับการบำรุงเต็มที่เฟ่อ เหมาะสำหรับคนที่แบบไม่มีเวลานอน นอนน้อย แต่พรุ้งนี้ต้องไปงานปาร์ตี้งี้ เป็นการงัดผิวสุขภาพดีให้ทันใช้555


 

หลังจากที่เราได้ลองใช้มาส์กทั้งหมด ทั้งที่ยังไม่หมด แต่เราก็ได้รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลง

เรื่องช่วยลดการอุดตันที่เป็นส่วยหนึ่งของการทำให้เกิดสิว ความนุ่มชุ่มชื่นเห็นผลจริง

เรามีภาพ Before After มาฝากเพื่อนๆด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

mattanawee 26 ก.ย. 62 เวลา 13:46 น. 1

ใช้ยี่ห้อนี้สลับๆกันอยู่กับ pond's age miracle mask ลูลูลูนเน้นเติมน้ำให้ผิว ส่วนของ pond's เน้นเรื่องแอนตี้เอจจิ้งลดริ้วรอย ตอนนี้ผิวดีขึ้นมาก ทั้งๆที่แต่ก่อนเริ่มหน้าแก่แล้ว55

0