Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ดินสอเขียนคิ้ว GINO McCRAY จาก BEAUTY BUFFET

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว ดินสอเขียนคิ้ว GINO McCRAY
จาก BEAUTY BUFFET
 

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางเอาเจลเขียนคิ้วถูกและดี กันน้ำ กันเหงื่อ จาก BEAUTY BUFFET มาฝากกันค่ะ ซึ่งนางเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบเกลียวหมุนที่มีชื่อว่าGINO McCRAY Triangul Brow Pencil ขอบแบรนด์ GINO McCRAY นั่นเองค่ะ ตามไปดูรีวิวกันเลยจร้า
 

ตัวนี้นางเป็นดินสอเขียนคิ้วรุ่น Triangul Brow Pencil ซึ่งนางมีคำเคลมที่ว่า เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมแบบออโต้ทรงสามเหลี่ยม เนื้อเนียนละเอียดเขียนง่าย ให้สีที่ชัดเจน เพื่อคิ้วที่สวยได้รูป กันเหงื่อ และกันน้ำ พร้อมแปรงในตัวเพื่อให้สีกระจายได้อย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ
 

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของปากกาแท่งสีดำ รูปทรงก็คล้ายๆกับดินสอเขียนคิ้วทั่วไปค่ะ
 

ตรงปลายด้านหนึ่งจะเป็นดินสอแบบหมุนรูปทรงสามเหลี่ยม ส่วนอีกปลายด้านหนึ่งจะเป็นแปรงปัดค่ะ
 
 

โดยเขามีทั้งหมด 4 สี ออกโทนน้ำตาลซะส่วนใหญ่ ไล่ไปตั้งแต่น้ำตาลอ่อนจนถึงน้ำตาลเข้ม แต่ไม่ถึงกลับเข้มมากนะคะ กำลังดีเหมาะกับสาวๆชายเอเชียอย่างเรา
 

วิธีใช้ ใช้เขียนคิ้วและปัดจัดทรงค่ะ ซึ่งสีที่ฟางใช้จะเป็นสีเบอร์ 3 คร้า
 

ความรู้สึกหลังใช้
เนื่องจากว่าถ้าสังเกตดีๆคือฟางเป็นคนที่ขนคิ้วค่อนข้างเส้นเล็กและบาง ซึ่งปกติคนที่คิ้วแบบนี้จะคอนโทรลในเรื่องของการวาดคิ้วค่อนข้างยาก ซึ่งเจ้าดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ ด้วยนางมาในรูปทรงแบบสามเหลี่ยมทำให้ง่ายต่อการวาดคิ้วมากๆค่ะ ที่สำคัญคือนางมีหลากหลายเฉดสีให้เลือกด้วย และราคาไม่แพง รวมๆแล้วคือประทับใจค่ะ
 
 

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับรีวิวดินสอเขียนคิ้วดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกๆคนคงจะชอบกันน้า ยังไงต้องขอตัวไปแต่งหน้าทำสวยก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>