Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แก้ปัญหาผมร่วงด้วย Angel Wink Beauty of Quality Collagen & Charcoal Keratin มันดีจริง ๆ นะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       ทักทายเพื่อน ๆ ชาวเด็กดีค่ะ แวะมาตั้งกระทู้รีวิวเช็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผมและหนังศีรษะ ของแบรนด์ Angel Wink Beauty of Quality Collagen & Charcoal Keratin ใน 1 เซ็ตจะมีประกอบไปด้วย
(1.) แชมพู ชาร์โคลเคราติน เพอเฟ็กต์วิปแชมพู Charcoal Keratin Perfect Whip Shampoo
(2.) แองเจิลวิงค์ คอลลาเจนแฮร์รีเเพร์มาส์ก  Angel Wink Collagen Repiar Mark
(แล้วยังมีเซรั่มบำรุงผมเคราตินแถมมาด้วย 1 ซองค่ะ) 
วันนี้กะว่าจะมาแต่งนิยายเล่น แต่สมองมันไม่ค่อยแล่นเลยแวะมาหาเขียนรีวิวดีกว่า มาดูกันค่ะว่าเซ็ตนี้เป็นอย่างไร 

ก็เห็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่ช่วยลดผมขาดหลุดร่างได้ ผมแห้งเสียมาก ๆ ใช้ได้ดีอะไรประมาณนี้เลยจัดมาลองสักหน่อย 



กล่องสี่เหลี่ยมใหญ่ ๆ นี่เองที่เป็นเซ็ตบำรุงผมทั้งหมดของ 
Angel Wink Beauty of Quality Collagen & Charcoal Keratin ด้านในนั้นก็บรรจุทั้งแชมพู ครีมนวด และเซรั่มครบเลยค่ะ เลขแจ้งจด THAI FDA 10 - 1 -6010036951 และ 10-1-6100024640 ค่ะ บนกล่องระบุรายละเอียดทุกอย่างเลย อ่านหลังกล่องปุ๊บเข้าใจทุกอย่างว่ามันทำอะไรได้บ้าง สรรพคุณ และ ส่วนประกอบ แหล่งผลิตและจัดจำหน่าย รวมถึงข้อมูลอื่น ๆ ด้วยค่ะ 

พอวางรวมกับเพื่อน ๆ ในห้องอาบน้ำมันก็ดูมีสีสันดีนะคะ เอาล่ะเรามาดูกันทีละตัวไปเลยจ้า เริ่มกันที่ขวดสีเหลือง ๆ นั่นคือแชมพูค่ะ 

เป็นสูตรวิปโฟมค่ะอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ผมเราเองก็ทำสีมาบ่อย ผ่านการ ดัด การยืดมาก็เยอะ ปลายนี่ไม่ต้องพูดถึงแตกจนกลายเป็นไม้กวาดแล้ว ความชี้ฟูก็มาเยือนเป็นแบบนี้ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้ว คึกคะนองกับการทำผมมากไปหน่อย  เลยต้องหาแชมพูที่ช่วยลดผมแห้ง แตกปลาย และลดการหลุดร่างมาใช้ 

ขวดปริมาณ 250 มิลลิลิตร ค่ะ ขวดใหญ่ใช้ได้นานดี ใช้มาประมาณ 2 - 3 เดือนแล้ว ยังเหลือตั้งเยอะ เนื้อแชมพูเป็นใส ๆ หอมดีนะคะสระแล้วเป็นฟองเยอะด้วย 

เวลาสระก็เหมือนแชมพูทั่วไปค่ะ แต่ว่าสระประมาณ 2 - 3 รอบ แล้วแต่ความเสียหายของเส้นผม เราสระ 2 รอบค่ะไม่ได้นับรอบที่ล้างผมด้วยน้ำเปล่านะคะ พอดีผมเรายาวละร่วงเยอะมากเลยต้องบำรุงมากหน่อย  ล้างออกง่ายค่ะ ไม่เป็นรังแคด้วยนะดีจริง ๆ  

ทั้งสองขวดเป็นขวดแบบปั้มนะคะ กดออกมาใช้ได้ง่ายมาก สำหรับครีมนวดก็ปริมาณ 250 มิลลิตรเช่นกันค่ะ กลิ่นก็ห๊อม หอม จนไม่อยากจะล้างเลย แต่มันก็ต้องล้างเนาะ เป็นมาส์ก นวด ๆ ศีรษะไปประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกได้เลย กลิ่นหอม ๆ ก็ยังติดอยู่เหมือนเดิมค่ะ 

ส่วนเนื้อครีมมาส์กผม 
Angel Wink Collagen Repiar Mark ก็เป็นเหมือนครีมนวดปกติค่ะ สีขาว กลิ่นหอม ล้างออกง่าย  

ซองสีดำนี้เป็นเซรั่มเคราตินที่แถมมาในเซ็ตค่ะ หลังสระเสร็จแล้วเช็ดผมให้หมาดก็บำรุงเลย ช่วยปกป้องสภาพผมให้ดีขึ้นอีกขั้นค่ะ ถ้าซองนี้หมดก็ใช้เซรั่มบำรุงผมตัวอื่นก็ได้เหมือนกัน 

สระเสร็จแล้ว เป่าพัดลมแล้ว ทาเซรั่มแล้ว หวีแล้ว มันก็ออกมาเป็นภาพด้านบนนี้ค่ะ ไม่มีภาพก่อนหน้าให้ดูนะคะ ที่จริงมีภาพก่อนสระแต่ว่า มันก็ชี้ฟู หน่อย ๆ เราไม่ได้ถ่ายภาพเมื่อหลายเดือนก่อนที่ผมร่วงหนักมาก ฟูมาก เอาไว้ ตอนนี้สภาพผมดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ  ร่วงน้อยลงกว่าเดิมด้วย 

จบแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ คอมเม้นให้กำลังใจกันหน่อยน้าาา  เดี๋ยวว่าง ๆ จะหยิบอะไรมารีวิวเพิ่มอีก 



 

แสดงความคิดเห็น

>