Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปราบสิวบริเวณผิวหลัง ด้วย HI NATURE SOAP

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เดี๋ยวนี้การเป็นสิว นอกจากจะขึ้นตามใบหน้าแล้ว แผ่นหลังนางก็ยังจะตามมาขึ้นอีก ยิ่งฝนตกพร่ำๆแบบนี้ อากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนความอับก็จะทำให้สิวขึ้นที่หลังได้ง่ายอีกด้วย วันนี้นุ่นเลยจัดไอเทมที่สามารถช่วยลดการเกิดสิวจากแผ่นหลังได้ แถมใครที่เป็นแล้วก็ยังสามารถช่วยรักษาให้หายได้แบบเร็วขึ้นอีกด้วยน่ะจ๊ะ งั้นเดี๋ยวไปดูไอเทมที่นุ่นพูดถึงกันเลยค้า

HI NATURE ANTI ACNE NATURE SOAP

เป็นสบู่กลีเชอร์รีน ที่ช่วยรักษาสิวบริเวณผิวกาย ลดผด ผื่นคัน รวมไปถึงช่วยลดรอยแผลเป็น ป้องกันการเกิดสิวใหม่บริเวณแผ่นหลัง ยิ่งใช้ผิวยิ่งขาวเนียนกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย
นางมาในปริมาณ 65 กรัม แพ็คเกท ดูสะอาดตา



ด้านหลังได้มีรายละเอียดไว้อย่างชัดเจน รวมไปถึงมีรับรองเลขที่จดแจ้ง 10-1-6100007890 อย่างเป็นทางการ



ตัวสบู่ก้อน เป็นสีออกเขียวๆ กลิ่นหอมน่าใช้มากๆค่ะ
สำหรับสารสกัดที่นำมาผลิต ก็จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ นานาชนิด แต่สารสกัดที่สำคัญก็จะเป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่อยู่ในสบู่ HI NATURE นี้ จะช่วยเน้นฟื้นฟูผิวที่ถูกสิวทำร้ายเรื้อรังได้ ให้ค่อยๆกลับมาดีขึ้น และช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวได้เป็นอย่างดี  คือหลักๆนางก็ช่วยเรื่องลดสิว แต่เรื่องทำความสะอาดนั้นก็ไม่เป็นรองน่ะจ่ะ 

วิธีใช้ : ฟอกถูบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งไว้ 3-5 นาที และล้างออกด้วยน้ำสะอาด เป็นประจำ เช้า-เย็น


ทดลองใช้จริง 1 เดือน
จากรูปจะเห็นได้ว่าก่อนใช้ผิวที่หลังจะค่อนข้างเป็นสิวผดผื่นแดง รวมไปถึงมีรอยสิวที่แห้งแล้วด้วย แต่ได้ใช้มา ช่วงสัปดาห์แรกความคันที่เคยคันจะลดลง เพราะปกติเป็นคนเกาหลังบ่อยมาก บ่อยจนมาเปิดดูถึงรู้ว่าสิวผด ผื่นขึ้น TT  จึงได้ใช้ต่อเนื่องมาจนครบเดือน พวกรอยสิวรวมถึงสิวผดก็ลดน้อยลง ผิวดูสะอาดและเนียนขึ้น แอบประทับใจไม่น้อย


ความรู้สึกหลังใช้
นุ่นเคยรู้สึกว่าการที่เป็นสิวที่หลังจะไม่ได้ทำให้ชีวิตแย่ลง แต่พอมาเป็นจริงๆ แอบ ทรมาร บางทีเกาไม่ถึง พอเป็นสิวเม็ดแบบอักเสบก็เจ็บแต่มองไม่เห็น ยารักษาแบบทั่วไปก็เห็นผลได้ไม่ดีนัก  แต่เจ้าสบู่ตัวนี้ดูตอบโจทย์ ใช้ง่ายเหมือนใช้อาบน้ำถูสบู่ทั่วไป ได้ทั้งผิวสะอาด แถมลดสิวบริเวณตามผิวกายได้อีก ก็ถือว่าเป็นความคุ้มค่าที่ไม่ต้องไปจ่ายเงินเข้ารักษาตามคลินิกแพงๆ



เป็นยังไงบ้างเอยกับสบู่ HI NATURE ที่นุ่นหยิบมารีวิวในครั้งนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ เพราะสิวไม่ใช่เรื่องไกลตัว ใครๆก็สามารถเป็นได้ เอาล่ะ สำหรับสบู่ตัวนี้นุ่นถือว่านางค่อนช้างจะตอบโจทย์กับเพื่อนๆที่ชอบเหงื่อออกบ่อยเป็นพิเศษ ยิ่งช่วงนี้ เดี๋ยวฝนตกบ้างความอับในอากาศยิ่งทำให้สิวขึ้นได้ทุกเมื่อ เอาเป็นว่า ใครที่กำลังเป็นสิวที่หลังอยู่หรือคิดว่าอยากหายตัวช่วยในการป้องกันสิวไม่ให้เกิดขึ้นตามผิวกาย ก็ลองไปหาซื้อกันได้
วันนี้นุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า บะบายค้า

แสดงความคิดเห็น