Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว เครื่องสำอางคอลเล็คชั่น UZ SHU GAR จากแบรนด์ UZ Cosmetics

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน!
ครั้งนี้ฟางจะพามาดูอ How to แต่งหน้าใสๆด้วยเครื่องสำอางสุดน่ารักจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า UZ ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนคงจะต้องเคยเห็นผ่านหูผ่านตามาบ้าง เพราะนางมีขายในเซเว่นนั่นเองจร้า ที่สำคัญคือแพ็คเกจน่ารักสะดุดตามาก ว่าแต่ตัวไหนจะเริ่ดจะดีขนาดไหน ต้องตามมาดูกันคร้า!
 
แค่เห็นแพ็คเกจก็น่าล้มละลายมาก เพราะนางน่ารักมาก! ไม่ว่าจะเป็นตัวแป้งพัฟ ลิปสติก คุชชั่น หรือดินสอเขียนคิ้วก็ถือว่าเขาทำออกมาได้น่าสนใจและสะดุดตาชะนีสาวแบ้วอย่างเราๆมาก
 
สว๊อทให้ดูบนแขนนะคะ ไล่จากขวาไปซ้าย คือตัวเนื้อแป้งพัฟจะมีสีออกขาวเหลืองหน่อยๆเหมาะกับผิวของสาวไทย ส่วนดินสอเขียนคิ้วเนื้อจะออกสีน้ำตาลกลางๆ เนื้อแน่นเขียนง่ายดีค่ะ ถัดมาคือตัวคอนซีลเลอร์จะออกสีโทนเหลืองไปเลยปกปิดได้ค่อนข้างดี และสุดท้ายที่ชอบมากคือเนื้อลิปคุชชั่นสีสวยมากกก!
 
"UZ SHUGAR CHUSHION CLICK CONCEALER – NATURAL คอนซีลเลอร์ด้ามปากกาที่มีหัวเป็นฟองน้ำ"
มาเริ่มขั้นตอนการแต่งหน้ากันเลยดีกว่าค่ะ หลังจากที่ลงรองพื้นแล้ว ฟางจะใช้คอนซีลเลอร์แต้มบริเวณรอยสิวต่างๆ และบริเวณใต้ตาค่ะ ซึ่งคอนซีลเลอร์ในรูปแบบหัวฟองน้ำแบบนี้จะง่ายและสะดวกต่อการใช้ เวลาใช้ก็แค่กดๆบริเวณท้ายด้ามประมาณ 2-3 ครั้งก็ใช้ได้แล้วจร้า โดยเจ้าคอนซีลเลอร์ตัวนี้นางมีสีออกเนื้ออ่อนๆ อาจจะติดเหลืองไปนิด แต่ก็ถือว่าปกปิดได้ดีค่ะ
 
ต่อมาเป็น UZ SHUGAR Insta Fix & Matte Compact Foundation SPF25 PA++ - Natural
โดยนางเป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อเนี๊ยนเนียน สีเนื้อธรรมชาติ ช่วยให้หน้าสว่างขึ้น ปกปิดในระดับดีเลยค่ะ แต่แนะนำให้ทาบางๆ เพราะไม่อย่างนั้นหน้าของเราจะดูหนาไปนิด แต่รวมๆแล้วสีเข้ากับสีผิวของสาวไทยมากๆค่ะ สีกลางๆ เหมาะสำหรับสาวผิวขาวเหลืองจร้า
 
ทาแล้วก็จะเนียนประมาณนี้เด้อ!
 
UZ SHU GAR PERFECT AUTO EYEBROW
อันนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มี 2 หัว นางเป็นสีน้ำตาลอ่อนนิดๆ มีด้านที่เป็นดินสอและด้านแปรงปัด เอาไว้จัดทรงคิ้วคร้า ที่ชอบอย่างนึงคือนางเขียนง่ายและสีชัดดีค่ะ
 
พอเขียนออกมาก็จะประมาณนี้
 
ตัวสุดท้ายเป็นคุชชั่นลิปหัวฟองน้ำที่มีชื่อว่า UZ SHU GAR CUSHION CLICK LIP COLOR สี 01 พีช ไซรัป
โดยนางเป็นลิปปากกาหัวฟองน้ำแบบตัวที่เป็นคอนซีลเลอร์ค่ะ สีสวยดี ออกส้มพีช คือดี!
 
ฟางเอามาใช้ทาแก้มและเปลือกตาค่ะ
 
ในรูปฟางทาอ่อนๆ ถ้าใครอยากได้ส้มเข้มกว่านี้ก็ทาซ้ำวนไปจนกว่าจะพอใจค่ะซิส!
 
พอแต่งเสร็จก็จะได้ลุคใสๆ ออกโทนส้มพีชหวานๆเบาๆ แต่งตามได้ง่าย แมทกับการเอาไปใช้แต่งตัวในชีวิตประจำวันได้เลยจร้า
 
เป็นยังไงบ้างคะ ชอบกันรึเปล่าสำหรับไอเท็มเครื่องสำอางจากเซเว่นดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน บอกเลยว่าของมันต้องมี!ไม่มีไม่ได้เด้อ! รีบปั่นจักรยานไปตำเลยค่ะซิส
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายยยยย!

แสดงความคิดเห็น

>