Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดกรุนิยายแจ่มใส # 3 Set Strong Club

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีชาวเด็กดีที่น่ารักทุกคน แปบเดียวก็กระทู้ที่ 3 แล้วถ้าใครยังไม่ได้อ่านอย่าลืมเข้าไปอ่านนะ  เรายังเป็นมือใหม่หากผิดพลาดอะไรก็ต้องขออภัยจริงๆแต่ทุกสิ่งที่พิมพ์มันมาจากใจเราตั้งใจทำมันมากขอบคุณสำหรับทุกแชร์มันเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับเรามากเข้าเรื่องกันเรื่องดีกว่าเนอะออกทะเลมาไกลแล้วเดี๋ยวจะเบื่อกัน





 Strong Club สำหรับเซ็ตนี้จะประกอบด้วยนิยาย 3เล่ม ซึ่งก็คือ Mint To Be เขาว่ากันว่า… นายเกิดมาเพื่อเป็นของฉัน! (แต่งโดย may112) Be my boy รักแล้วไง...หยุดไม่ได้แล้วล่ะ (แต่งโดย แสตมป์เบอรี่)  และ Boy Temptation หยุดเลยนะ… ผู้ชายคนนั้นฉันจอง (แต่งโดย เจ้าปลาน้อย) ซึ่งจะมีจุดเชื่อมโยงที่เกี่ยวข้องกันตรงที่ตัวละครหลักจากทั้งสามเรื่องจะได้ไปยังคลับแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า Strong Club คลับที่รับปรึกษาปัญหาของหัวใจ งานนี้สามารถอ่านแยกเล่มได้เน้อ แต่ถ้าจะได้สตรองสมชื่อเซต ก็ต้องอ่านให้ครบทั้งสามเล่ม ฟินยกกำลังสามแน่นอน!  นักเขียนสามคนที่มีความโดดเด่นในการแต่งส่วนตัวเราชอบเซตนี้นะ มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดของตัวละครในแง่มุมต่างๆ


อีกอย่างเราไม่แน่ใจว่าเป็นความจงใจของชื่อเรื่องหรือเปล่านะ  




 


Mint to be   Be my boy  Boy temptation





 


ขอเปิดเซตด้วยเรื่อง Mint to be เขาว่ากันว่า...นายเกิดมาเพื่อเป็นของฉัน! แต่งโดย May112 




 











 บีบี เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของไอจียอดฟอลโลว์สามแสน จะต้องกลับไปเจอความทรงจำอันเลวร้ายเมื่อน้ำท่วมใหญ่ที่กรุงเทพทำให้เธอต้องย้ายไปอยู่บ้านยายที่ต่างจังหวัด และได้เจอกับมินท์อดีตแฟนเก่าที่เป็นเด็กแว้ขแต่ดูเหมือนเปล่ากาลเวลาไม่ได้เปลี่ยนแค่เธอคนเดียวแต่เขาก็เปลี่ยนเป็นคนละคนด้วยเช่นกัน งานนี้เธอจะทำยังไงกับหัวใจของต้องเองนะ 


นิยายเล่มนี้ได้ถูกนำมาทำเป็นซีรีส์โดยได้นักแสดงนำอย่าง มุก วรนิษฐ์ และ คริส พีรวัส โดยได้ใช้ชื่อซีรีส์ว่า Mint to be นายนั่นแหล่ะ...คู่แท้ของฉัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM25 22.30น. ทาง LINE TV และได้ข่่าวว่าได้ถูกนำไปออนแอร์ที่จีนและกระแสตอบรับดีมาก ใครยังไม่ได้ดูถือว่าพลาดมากเพราะซีรีส์ทำออกมาดีไม่แพ้นิยายเลยทีเดียว





 




ตามมาติดๆด้วย be my boy รักแล้วไง...หยุดไม่ได้แล้วล่ะ แต่งโดย แสตมป์เบอรี่






 


 เมื่อสาวน้อย ‘โพนี่’ หลงรักหนุ่มหล่ออย่าง ‘คิณ’ ตั้งแต่แรกเห็น เรียกว่าเป็นรักแรกพบก็ว่าได้ เธอได้เจอเขาเพราะไปเรียนพิเศษเสริมกับ ‘บอนด์’ เพื่อนซี้ เพราะอยากจะเข้าคณะสถาปัตย์ของมหา’ลัย K แต่พอบอนด์รู้ความจริงเรื่องที่ว่าเธอแอบชอบคิณอยู่ เขาเลยเอาเรื่องที่คิณมีแฟนแล้วชื่อ ‘ยูมิน’ มาบอก แถมยังให้ข้อมูลเพิ่มว่าคิณไม่ได้นิสัยดีแบบที่เห็นภายนอก โพนี่อยากรู้ว่าเป็นจริงอย่างที่บอนด์บอกมั้ยจึงพยายามเข้าไปพิสูจน์ ซึ่งมันไม่เป็นผลดีกับใจเธอเลย เพราะยิ่งใกล้ชิดเขามากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งหวั่นไหวมากขึ้นเท่านั้น แถมยังตัดใจจากเขาไม่ได้อีกด้วย… งานนี้หนุ่มคนไหนจะเป็นตัวจริงของเธอล่ะ ระหว่างคนที่เธอแอบรัก หรือคนที่หวังดีเกินเหตุกับเธอ!


นิยายเรื่องนี้ได้ถูกนำมาทำเป็นซีรีส์เช่นกันโดยใช้ชื่อว่า Be my boy the series รักแล้วไง...หยุดรักไม่ได้แล้วล่ะ ได้นักแสดงนำอย่าง เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ สมาชิกวง BNK48 ประกบคู่กับฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช และ กันกัน ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ เวลา 22.00 น. ทาง ททบ. 5 และย้อนหลังทาง Line tv





 




และเรื่องสุดท้ายปิดเซตนี้ Boy temptation หยุดเลยนะ...ผู้ชายคนนั้นฉันจอง แต่งโดย เจ้าปลาน้อย








 เรื่องราวของอลินสาวสวยแสนทะนงตัวกับเพื่อนสนิทที่รักเทอคนเดียวมาตลอดอย่างสกาย เธอเป็นหนึ่งในใจเค้ามาตลอด จู่ๆดันตกอันดับไปซะได้ เมื่อยัยน้องสาวลูกพี่ลูกน้องที่หน้าเหมือนอลินอย่างกับแกะดันกลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง และนางก็ดูให้ความสนใจเพื่อนของเธออย่างออกนอกหน้า แล้วมันจะไม่อะไรเลยนะถ้านางอยู่นิ่งๆ ไม่ไปบอกรักเขาก่อน ซึ่งพอเขาบ้าจี้ตอบรับเท่านั้นล่ะ เห็นทีว่าเธอจะอยู่เฉยต่อไปไม่ได้ แต่งานนี้คงต้องใช้ผู้ช่วยซะแล้ว!






 




 จบไปแล้วสำหรับเซต strong club แอบเสียดายนะที่ Boy temptation ไม่ได้ถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ถ้าทำจริงล่ะก็คงสนุกมากแน่เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามใครที่อยากให้รีวิวนิยายเรื่องไหนหรือเซตไหนบอกได้นะ ขอกำลังใจจากนักอ่านด้วยจ้า บาย~

แสดงความคิดเห็น

>