Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Sweet Peach มาส์กพีชเกาหลี ลดสิว ผิวกระจ่างใส!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว Sweet Peach มาส์กพีชเกาหลี ลดสิว ผิวกระจ่างใส!
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางเอาสลีปปิ้งมาส์กสำหรับสาวๆหนุ่มๆสาวกพีชมาฝากกันค่ะ โดยนางเป็นมาส์กพีชเกาหลีแบบซองที่มีชื่อว่า Sweet Peach ที่นางมีคำเคลมว่าใช้ลดปัญหาสิว ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ฉบับเร่งด่วนอีกด้วย? เอ๋? จะดีหรือไม่ยังไงตามฟางไปดูกันเลยจร้า!
 
Mory Sweet Peach (สวีทพีช สลีปปิ้ง มาส์ก แบรนด์ โมรี่)
นางคือมาส์กลูกพีชเกาหลี ที่ใช้สำหรับมาส์กหน้าก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก ที่สำคัญคือใช้ได้ทุกวัน และใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ ซึ่งเจ้ามาส์กลูกพีชตัวนี้ นอกจากสาวไทยจะชอบใช้ ยังแอบเห็นพวกบล็อกเกอร์สาวเกาหลีรีวิวกันด้วยนะคะ ใช้แล้วผิวดีฉ่ำน้ำ
 
ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบซองแบบมีฝาเปิดปิด คือสะดวกมากๆ ขนาดเล็กพกพาง่าย ที่สำคัญคือแพ็คเกจน่ารักน่าใช้มากคร้า โดยจุดเด่นของนางคือ ช่วยกู้ผิวโทรมเร่งด่วน ควบคุมความมัน ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดสิว และผิวกระจ่างใสนั่นเองคร้า
 
เนื้อมาส์กออกเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล มีสีชมพูอ่อนๆ กลิ่นหอมพีชบางๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย หลังทาลงผิวแล้วจะซึมทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวดูชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังทาค่ะ
 
วิธีใช้ : ทามาส์กทั่วใบหน้าก่อนนอน ทาบางๆ โดยไม่ต้องล้างออกค่ะ
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาส์กพีชตัวนี้มาสักระยะ สิ่งที่ชอบเลยคือนางช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น รอยแดงจากสิวลดลงเล็กน้อย คุมมัน ทำให้แต่งหน้าง่าย แถมใช้แล้วหน้าเนียนนุ่ม ลดสิวได้ดี และช่วยกู้ผิวโทรมทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าดูเฟรชขึ้นทุกๆวันหลังล้างออกค่ะ ที่สำคัญคือตัวแพ็คเกจน่ารัก พกพาง่ายสะดวก และเนื้อมาส์กมีกลิ่นหอมพีชอ่อนๆ ใช้แล้วผ่อนคลายดีค่ะ ฟินเว่อร์! ยิ่งหน้าหนาวเริ่มมาแล้ว ฟางคิดว่ามาส์กตัวนี้แหล่ะเหมาะสำหรับการเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้กับผิวเราค่ะ
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวมาส์กพีชดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์การใช้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล อย่างไรแนะนำศึกษาผลิตภัณฑ์ก่อนทดลองใช้คร้า ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันบทความหน้านะคะ สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>