Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Sabunnga Herbal Plus Hair treatment serum เซรั่มบำรุงผม คืนธรรมชาติสู่ผมสวย 9 ประการ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว Sabunnga Herbal Plus Hair treatment serum
เซรั่มบำรุงผม คืนธรรมชาติสู่ผมสวย 9 ประการ!
 

สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่ช่วงนี้เริ่มเข้าหน้าหนาวแล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงมีปัญหาผมแตกปลาย ผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก หวียาก และเป็นไฟฟ้าสถิตกันมั้ยคะ ถ้ามีปัญหาเหล่านี้หล่ะก็ วันนี้ฟางหยิบยกเอาเซรั่มบำรุงผมที่ใช้แล้วอินที่สุดในตอนนี้มาฝากกันค่ะ จะเป็นยังไง จะดีไม่ดีขนาดไหน ตามฟางมาดูเลยจร้า!
 

Sabunnga Herbal Plus Hair treatment serum  (ปริมาณ 70ml)
โดยเจ้าเซรั่มตัวนี้นางเป็นเซรั่มบำรุงผมเนื้อบางเบาแบบไม่ต้องล้างออกค่ะ ช่วยเคลือบและปกป้องเส้นผมที่แห้งเสีย โดยเฉพาะบริเวณปลายผมให้เรียบลื่น นุ่มสลวย และเงางาม แถมยังปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากเครื่องหนีบผม และโรลไฟฟ้าอีกด้วยนะคะ ยิ่งช่วงนี้ใกล้หน้าหนาวแล้ว จึงเหมาะในการใช้บำรุงผมมากๆคร้า
 

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของขวดปั้มสีเขียว ใช้ง่ายและสะดวกค่ะ โดยเจ้าเซรั่มตัวนี้นางมีส่วนผสมของ น้ำมันแมคคาเดเมีย ที่ช่วยเรียงเกล็ดผมให้เป็นระเบียบและเงางาม มีน้ำมันมะพร้าว ช่วยให้ผมนุ่ม นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเมล็ดทานตะวัน และวิตตามินอี ที่ช่วยซ่อมแซมและบำรุงผมของเราให้เรียบลื่นอีกด้วยค่ะ
 

เนื้อเซรั่มเป็นน้ำมันสีใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลาย
 

วิธีใช้ : หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ ลูบไล้ทั่วเส้นผมจากโคนจรดปลาย และใช้ได้บ่อยตามต้องการคร้า
 

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากใช้แล้วให้ความรู้สึกได้ทันทีว่าผมเรียบลื่น แลดูมีน้ำหนัก ผมไม่พันกัน หวีง่าย และเรียบลื่น ไม่ค่อยชี้ฟู และที่ฟางชอบอีกอย่างนึงคือกลิ่นเซรั่มค่อนข้างหอมค่ะ ใช้แล้วรู้สึกว่ากลิ่นหอมผ่อนคลายดี ทำให้ผมหอมอีกด้วยนะคะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นไอเท็มบำรุงผมที่สาวๆควรต้องมีคร้า
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับเซรั่มบำรุงผมดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่กำลังตามหาเซรั่มบำรุงผมใช้แล้วดี และมีส่วนผสมจากธรรมชาติอีกด้วยค่ะ
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>