Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 แบรนด์กระเป๋าเป้ ที่เด็กเรียนต้องโดน!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วัสดีชาวเด็กดีที่น่ารักทุกคน ถึงจะเป็นสายขยัน แต่งานแฟชั่นก็ห้ามขาดนะจ๊ะ เป็นวัยรุ่นจะตามเทรนด์หน่อย โดยเฉพาะกระเป๋า เด็กๆ อย่างเราทั้งต้องเรียน ต้องปาร์ตี้ เลยต้องหากระเป๋าที่ใช้ได้ทุกงาน อย่างพวกกระเป๋าเป้ จะสะพายไปโรงเรียนก็ไม่โดนครูดุ หรือจะใส่หนังสือไปติวต่อที่เรียนพิเศษ ก็ไม่มีเอ้าท์ วันนี้เราเลยขอมารวมแบรนด์เป้สุดฮิต พิชิตวัยเรียน ที่ใช้แล้วไม่มีเกรียน มาให้ดูกัน
 

Brand 1 >> Anello

<!--[if gte mso 9]> Normal 0 false false false EN-US JA X-NONE แบรนด์กระเป๋าดีไซน์เก๋ ชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่วัยรุ่นหลายคนมีไว้ในครอบครอง เพราะดีไซน์ดี จุของได้เยอะ สะพายแล้วดูเก๋ เรียบแต่เท่ห์ และยิ่งรุ่นที่ฮิตๆกันเลย อย่าง Mouthpiece series บ้านไหนไม่มีก็คือเชยมาก แถมตอนนี้ไม่ต้องบินไปซื้อหรือฝากหิ้วถึงญี่ปุ่น เพราะที่ไทยมี “anello official store” เปิดแล้ว จะซื้อที่ shop หรือ shop online ก็มีกระเป๋าให้เลือกให้ลองครบ แบรนด์นี้นอกจากเค้าจะดังเรื่องเป้ ก็ยังมีพวก Clutch Bag, Tote Bag, 2Way Tote Bag ที่ดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใครด้วยนะ จะบอกให้


Credit : https://anello.co.th


 

Brand 2 >> Doughnut Macaroon 

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ดังจาก ฮ่องกง เป็นกระเป๋าเป้แบ็คแพ็ค ที่มีจุดเด่นในเรื่องของสีสัน ที่ออกแนวสีพาสเทลหวานๆ เหมือนขนมมาการอง (ตามชื่อเป๊ะ) ยิ่งเป็นรุ่นที่ไซส์มินิ น่ารักน่าสะพายมาก เพราะกับเด็กสายหวานเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญเห็นเล็กๆ แต่จุของได้เพียบนะจ๊ะ ใครอยากสอยเค้ามี  shop online ให้ช๊อปด้วยจ๊ะ


Credit : 

https://www.oribags.com/products/doughnut-macaroon-mini-backpack-navy

 

Brand 3 >> MCM Bags

<!--[if gte mso 9]> Normal 0 false false false EN-US JA X-NONE แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ Hi-end ของเกาหลี เด่นที่ลายกระเป๋าที่ใช้โลโก้มาทำเป็นลาย และกระเป๋าจะเน้นงานหนังแท้ ใช้ได้ทุกโอกาส จุของก็ดีเยี่ยม แต่ราคาอาจจะสูงซักหน่อย แต่ความทนมานก็ไปตามราคานะจ๊ะ 



Credit : 
http://www.lookbook.in.th/tag/mcm-thailand/

<!--[if gte mso 9]> Normal 0 false false false EN-US JA X-NONE

Brand 4 >> Fjallraven Kanken

กระเป๋าแบรนด์นี้ เห็นวัยรุ่นใช้กันเต็มเลย อาจจะอ่านยากซักนิด เป็นแบรนด์ จากประเทศสวีเดน เค้าอ่านกันว่า ฟยัล-รา-เว่น-คอง-เก้น แบรนด์นี้เด่นเรื่องพวกของใช้ outdoor ต่างๆ และสีล้วนที่มีหูหิ้วด้านบน เป็นเป้ที่ใช้ไปเที่ยวลุยๆ จุของได้เยอะ มีสีให้เลือกเยอะมาก จนตาลายเลยล่ะ

<!--EndFragment--&gt<!--[if gte mso 9]>Normal0falsefalsefalseEN-USJAX-NONE


Credit :  https://pursuitist.com/fjallraven-classic-kanken-backpack/


<!--[if gte mso 9]>Normal0falsefalsefalseEN-USJAX-NONE

Brand 5 >> Tommy Hilfiger

แบรนด์ดังของชาวอเมริกัน ที่มีดีไซส์แบบเรียบง่าย แต่หรูหรา เน้นการใช้งานที่สะดวกสบาย แบรนด์เห็นพวกดาราดังๆ ใช้กันบ่อย ที่ดังๆ ก็จะมีพวกเสื้อผ้า แต่เค้าก็มีกระเป๋าด้วยนะ มีหลายแบบหลายสไตล์ ใช้แล้วดูเท่ห์แบบผู้ดีสุดๆ

<!--EndFragment--&gt


Credit : https://www.lyst.com/shop/tommy-hilfiger-shoulder-bags/

<!--[if gte mso 9]>Normal0falsefalsefalseEN-USJAX-NONE

ครบแล้วกับ 5 แบรนด์ ที่วัยรุ่นอย่างเราควรมี จะเด็กเรียน เด็กเล่น ก็มีครบ เป็นสายไหนก็เลือกใช้กันเอาน้า

<!--[if gte mso 9]>Normal0falsefalsefalseEN-USJAX-NONENormal0falsefalsefalseEN-USJAX-NONENormal0falsefalsefalseEN-USJAX-NONE

แสดงความคิดเห็น

>