Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

True หลอกลูกค้า เตือน App True Wallet (อยากให้ทุกคนมาสนับสนุนค่ายอื่น ยกเว้น ทรู กัน)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เริ่มต้นโดยที่ ผมใช้ True Wallet มานานแต่พักหลัง True อัพเดทใหม่ เห็นแก่ตัวเกินไปเอาเปรียบลูกค้าและหลอกลวงผู้ใช้บริการ เริ่มจาก ราคาแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต โดยเพิ่มราคาโดยเอาเปรียบและเอาแพ็คเกจที่ได้รับความนิยมและสะดวกออก โดยเพิ่มแพ็คเกจที่จะทำให้ทางทรูได้กำไรมากขึ้นไปอีก โดยไม่ถามผู้ใช้บริการก่อน และต่อไป เงินคืน True Wallet เมื่อก่อนใช้ซื้อของในร้าน 7-11 และใช้ในการโอนอะไรต่างๆได้และไม่มีการกำหนดวันหมดอายุของเงินที่ได้รับคืนจากการซื้อแพ็คเกจ โดยตอนแรกที่อัพเดท เงินคืนจะใช้ได้ภายใน 7 วัน นับจากเวลาที่ได้เงินคืน โดยคนที่ซื้อแพ็คเกจ 7 วันจะสามารถใช้เงินคืนโดยการซื้อแพ็คเกจครั้งต่อไปได้ แต่ล่าสุดทางทรูได้เปลี่ยนให้ใช้ได้ ภายใน 3 วันโดยทางทรูบอกว่าให้ใช้เงินที่คืนให้ซื้อแพ็คเกจเพิ่มโดยยังมีเเพ็คเกจที่ซื้อยังไม่หมด หลายๆคนคงไม่ซื้อกันเพราะมีแพ็คเกจที่ซื้ออยู่แล้วและความเร็วของอินเตอร์เน็ตก็อืดช้ามากถ้าไม่ซื้อแพ็คเกจที่มีความเร็วสูงๆ
ข้ออ้างของทรู เวลามีคนไปคอมเม้นถาม
1.ขอบคุณสำหรับความเห็น โดยทางเราจะทำการแก้ไขและพัฒนาต่อไป (ผมว่าพัฒนาให้ยิ่งแย่ลงน่ะครับ)
2.ทางขอแนะนำแพ็คเกจนู้นนี่นั้นน่ะครับ (แนะหาพระแสงอะไรครับ มีแพ็คเกจอยู่แล้วให้สมัครเพิ่มทำไม ไม่ได้ต้องการเพิ่มความเร็ว)
3.ลูกค้าพบปัญหาใดแจ้งได้นะครับ (เขาแจ้งกันเป็นชาติแล้วครับแต่คุณไม่แก้เอง)
สุดท้าย ผมขอบอกทุกคนที่ใช้ True Wallet ให้หยุดซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต โดยไม่ต้องสนับสนุนทางทรู และผมมั่นใจเลยว่ามีโปรโมชั่นทางค่ายอื่นดีกว่าทรู ณ ตอนนี้เยอะเลยครับ ลองไปหาดูครับผม ณ ตอนนี้ ทรูแย่สุดในทั้งหมดที่ใช้อยู่ตอนนี้ 

แสดงความคิดเห็น

>