Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาคนเข้าร่วมกลุ่ม Drawing In Sci-Fi Fantasy [TH]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เปิดกลุ่มใหม่ สายวาด สายเล่า สายเสพ มารวมกันตรงนี้ สำหรับคอไซไฟแฟนตาซี เอาให้สุดแล้วอย่าหยุดอยู่กับที่ หลุมดำฟรีถึงบ้านคุณ .... ผิด
มาครับ เข้ากลุ่มมาลงผลงานไอเดียความคิดอะไรแนวไซไฟ เพื่อให้สายเฉพาะทางได้เสพกันครับ


ยินดีต้อนรับทุกคนที่มาเสพและลงผลงานกันนะครับ กลุ่มนี้เป็นกลุ่มเน้นวาดรูปเกี่ยวกับไซไฟแฟนตาซี ไม่ได้จำกัดว่าจะเป็นยุคไหน ประเภทอะไร แต่ก็ขออย่าติดเรทกันเยอะนะครับ อยากให้กลุ่มไปในทางเดียวกัน ใครพาเพื่อนเข้ามา ฝากดูแลด้วยนะครับ ด้วยความเป็นห่วงและเดี๋ยวจะบินออกนอกอวกาศกัน


ลิงก์กลุ่มhttps://www.facebook.com/groups/585806338498559/?source=unknown



กฏของกลุ่มแบบง่ายๆ เดี๋ยวผมว่างแล้วจะมาแปะเป็นภาพเพื่อความชัดเจนนะครับ!! เนื่องจากเราอยู่ร่วมกันก็ต้องมีกฏกันตามปกติครับ

1 อนุญาติให้ลงผลงานประเภทไซไฟ แฟนตาซีได้ (ขอแบบไม่หลุดกรอบไปเป็นงานประเภทอื่นนัก) ยานรบ เครื่องจักร ชุดแต่งกาย อาวุธ พร็อพ ฉาก งาน 3D ได้ตามนี้ครับ

2 ขอให้ลงงานที่ดีไซน์เป็นของตัวเอง หากใครลอกรูป ดราฟ หรือเลียนแบบมาซะเกือบจะเหมือน กรุณาแปะเครดิตเขาด้วยว่ามาจากเว็บอะไร

3 ห้ามนำผลงานผู้อื่น หรือผลงานที่ถูกว่าจ้างแล้วตกลงว่ามีเพียงผู้จ้างที่จะเผยแพร่มาลง เพราะเดี๋ยวจะสร้างความเดือดร้อนเป็นเรื่องใหญ่ได้

4 งานมีเรฟเฟอเรนทร์ หรือมีต้นแบบ ถ้าให้ดีขอแปะรูปต้นแบบมาด้วย เพื่อให้ผู้อื่นได้ศึกษาได้ด้วย

5 ห้ามทะเลาะกัน หรือมีดราม่าไม่เข้าท่าเข้ามานะครับ เราเน้นมาเผยแพร่และชมงาน

6 วิจารย์งานคนอื่นอย่างมีสติ ย้ำ "มีสติ" ถ้าคิดว่าตัวเองวิจารย์ไม่เป็น อย่าเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดการดราม่า และเดือดร้อนคนอื่นได้

7 เทรดซื้อขายผลงานกันได้ ตั้งราคาอะไรยังไงก็ตกลงกันเอง จะหากลางมาช่วยก็ได้ แต่แอดมินไม่ค่อยว่างมากลางให้นะ

8 งดภาพ 18+ ประเภท Sexual นะครับ เซนเซอร์ดีๆ หรือ Crop ภาพแล้วไปหลังไมค์กันเอานะครับ จะแจกวาร์ปอะไรก็ระวังกันด้วยครับ เดี๋ยวมันจะกลายเป็นที่ปล่อยงานแนวนี้ไป ส่วนฆ่าเลือดสาด มีได้ อย่ารุนแรงมากจนกลายเป็นแนวอื่นไป เพราะที่นี่เราเน้นไอเดียไซไฟ

9 งดการโฆษณานอกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการวาด หรือไอเดีย ความรู้ต่างๆ ถ้ามี ผมจะแจกหลุมดำ 

10 สามารถเล่นคอมมูนิตี้ได้ ตั้งกันเอาเองนะ และก็มาปล่อยอ่านกันได้ เรารับฟังสตอรี่ของทุกคนที่อยากนำเสนอไอเดียเนื้อเรื่องเกี่ยวกับโลกอนาคต

11 มีกิจกรรมอะไรนำเสนอ สามารถแชร์ได้ครับ

12 แชทคุยกันเพื่อสอบถามวิธีวาดได้ เรายินดีแบ่งปันกัน แชทนี้ มีไว้ถามตอบสอนเกี่ยวกับงานนะครับ งดนอกเรื่องโดยเด็ดขาด

แสดงความคิดเห็น