Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์ *เฉียดตาย* 2 รอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่อง 1. จมน้ำ

นานมาแล้วและครับจมน้ำ 11 ปีที่แล้ว ประมาณ ป.2 ได้ครับ ก็อยากจะมาเผยแผ่ให้ทุกคนฟังๆดูกันครับ ถ้าผมสะกดคำผิดหรือพิมพ์ไรตกไปขอโทษด้วยนะครับ
[เข้าเรื่องกันเลยครับ]

ตอนเด็กๆผมเป็นคนที่ชอบเที่ยวไม่อยู่บ้านชอบไปอยู่บ้านเพื่อนติดเพื่อนครับแล้วผมก็ชอบเล่นน้ำกับเพื่อนๆหลายคนอยู่ครับ ต้องบอกก่อนบ้านผมมีน้ำคลอง 3 ที่ครับจะอยู่ติดๆกันเลยแล้วน้ำคลองแต่ละคลองความลึกไม่เท่ากันคลอง แรก ก็จะลึกประมาณๆ ท้อง ลืมบอกตอนเด็กผมสูงแค่ 153 นะครับ คลองที่ สอง ก็จะลึกประมาณ คอ คลองที่ สาม ก็ลึกเกินหัวไปประมาณ 3 - 4 เมตรได้ นั้นและผมก็ชอบเล่น คลอง 1 กับ คลอง 2 ครับ คลอง 3 ไม่คิดจะไปเพราะว่า ตัวเองว่ายน้ำไม่เป็นครับ มีอยู่วันหนึ่งผมมากับเพื่อนมาเล่นน้ำ คลองสอง กันประมาณ 4 คนครับรวมผมด้วยก็เล่นปกติ ผมจะบอกก่อนว่าเพื่อนผมมีว่ายน้ำเป็นอยู่คนเดียวในกลุ่มตอนนั้นนะ ผมก็เล่นไปสักพักก็มีรุ่นพี่พวกผมช่วนไปเล่นน้ำ คลองสาม เพื่อนคนที่ว่ายน้ำเป็นมันก็ช่วนไปป้าว ผมก็ทำไรไม่ได้ก็ต้องตามมันไปอะครับ แล้วก็ไปยืนดูเพื่อนคนที่ว่ายน้ำเป็นเล่น อีก 2 คน ก็ยืนดูเหมือนกัน แล้วรุ่นพี่ก็ถามว่าไม่มาเล่นอะ มาๆ ผมก็บอกไปครับว่า ว่ายน้ำไม่เป็นน้ำมันลึกไม่ใช้หรอพี่ พี่เขาก็บอกว่าไม่ลึก ลึกที่ไหนละมาเล่นดิๆ พี่เขาก็นึกว่า ผมทำเป็นว่ายน้ำไม่เป็น ตอนผมก็ไม่กล้าอยู่ดีอะครับ ผมเห็นเพื่อนอีก 2 คนที่ว่ายน้ำไม่เป็นลงไป ผมก็เปลี่ยนใจอยากลงๆ แต่ว่าเพื่อนอีก 2 นั้นก็คือ ยืนอยู่ขอบสระต้องบอกก่อนคลองผมมันจะเป็นแบบว่าเหมือน \_/ นี้และครับเพื่อนผมก็ลงไปผมก็ลงตามแล้วผมก็หันไปเห็นเพื่อนผมกำลังจมกันเลยผมก็ทำไรไม่ได้อะครับคลองขอบสระมันลื่นผมก็เริ่มไหลไปกลางๆ คลองแล้วก็ตะโกนบอกว่าช่วยด้วยๆ รุ่นพี่ผมมันก็ช่วยอีก 2 คนอยู่ไงตอนผมก็จมไปเป็นที่เรียบร้อยละครับผมตะเกียกตะกายพยายามให้รอดอะครับแต่ผมก็ทำไม่ได้ เพราะน้ำมันลึกมากๆ ผมจำได้ตอนนั้นผมจมน้ำไปประมาณเกือบ 2 นาทีไกลห่างจากจุดที่ผมลงไปประมาณ 15 เมตรได้ครับอีกประมาณ 7 - 8 เมตรข้างหน้าก็จะเป็นคลื่นลงไปน้ำเฉียวมากๆผมก็คิดอยู่ในน้ำ [กูตายแล้วใช้ไหม] สักพักเกือบ 2 นาทีมีคนมาคว้าผมในน้ำขึ้นมาบนบกตอนนั้นผมไม่มีแรงพูดแล้วได้แต่หอบอยู่บนฝังนอนอยู่ยังงั้นและครับแล้ว ป้าผมก็มารับไปโรงบาลไปหาหมอตอนนั้นผมเริ่มมีสติแล้วแล้วก็บอกป้าว่า [หนูไม่ไปโรงบาลหนูกลัวหมอ] แล้วป้าผมก็พากลับบ้านนั้งพักนอนพัก 2 - 3 ชั่วโมงแล้วก็หายเป็นปกติครับแค่นี้และครับ ลืมบอกครับคนที่เหลือปลอดภัยหมดนะครับขึ้นมาได้เพราะรุ้นพี่คนเดียวกันที่ช่วยผมที่จม

( ปัจจุบันผมว่ายน้ำเป็นแล้วนะครับได้ตอน ม.1)

เรื่อง 2. รถคล่ำ

นี้ก็นานอยู่นิดหนึ่งประมาณ 4 - 5 ปีที่แล้วประมาณ ป.6 จบจะขึ้น ม.1 พอดี
[เข้าเรื่องกันเลยครับ]

ตอนนั้นก็เป็นช่วงเป็นเวลาสอบเสร็จพอดีเลยครับปิดเทอมโรงเรียนก็ปล่อยครับ ผมก็นั้งรอพ่อมารับ ต้องบอกก่อนผมย้ายมาอยู่กับพ่อตอน ป.5 ครับแล้วพ่อผมก็มารับผมก็นึกว่า พ่อมาคนเดียวมากัน 4 คนถ้ารวมผมอีกก็เป็น 5 ตอนนั้น ก็เป็นวันเกิดแม่เลี้ยงด้วย รถไม่ใช้ของพ่อผมนะครับเป็นของเพื่อนพ่อผมครับ กระบะ 2 ตอน 4 ประตู นั้นและครับแล้ว ก็ขับไปกันปกติตอนนั้นพ่อผมกินเหล้ากับเพื่อนพ่อผมในรถด้วย อีกอย่าง พ่อผมขับ เพื่อนพ่อผมนั้งข้างคนขับผมนั้งหลังในรถตรงกลางเลยแม่เลี้ยงผมนะอยู่ซ้ายส่วนแฟนเพื่อนพ่อผมนั้งขวา ตอนนั้นก็ฝนตกด้วยกินเหล้าอีกแล้วขับประมาณ 100+ กว่าๆ ผมก็ดูเข็มไมค์ตอนนั้นด้วยสักพักอยู่ดีๆก็มีเสียงดัง [เอียดดดด] ผมก็ไปเห็นรถเรากำลังจะลงไปข้างทางแล้ว ตอนนั้น สัญชาตญาณเอาตัวรอดของผมนี้มาทันทีเลยผมก็เลยกอดเบาะนั้งของเพื่อนพ่อผมกอดแน่นมากจิงๆ ตอนก็คล่ำไปเรียบร้อยแล้วครับประมาณ 2 ตลบครึ่งผมก็ปล่อยมือผมตอนกอดออกแล้วปัญหาแฟนเพื่อนพ่อผมเขาหล่นมาทับผมก็หันไปท้าง ซ้ายผมก็เห็นแม่เลี้ยงเลือดอาบเต็มตัวเลยผมก็เลยตะโกนบอกว่าแม่โดนรถทับหัวตอนแฟนเพื่อนพ่อผมก็ตื่นแล้วไงส่วนพ่อผมก็ทีบกระจกออกจนบาดเท้าเลือดไหลเต็มไปหมดเพื่อนพ่อผมไปไหนไม่ได้เพราะว่าขาหักลืมบอกส่วนแฟนเพื่อนพ่อกระดูกส้นไม่เป็นไรมากตอนนั้นกู้ภัยมาถึงละเขาก็เลยพาผมออกรถไปคนแรกเลยเพราะว่าผมติดเพราะพ่อผมก็ช่วยผมไม่ได้ อีกอย่างก็คือรถมันคล่ำไปทางแม่เลี้ยงผมนั้นและครับแล้วก็ช่วยทีละคนไปถึงโรงผมก็ถามพ่อว่าเป็นไงมั้งพ่อ แต่พ่อผมโดนกระจกบาดนะยพ่อผมก็บอกว่าไม่เป็น แล้วแม่เลี้ยงคนอื่นๆละพ่อ พ่อก็บอกว่าแม่เลี้ยง ไหปลาร้าหัก เพื่อนพ่อผม กระดูกเข่าหักเห็นออกมาเลย ส่วนแฟนเพื่อนพ่อผม ก็กระดูกส้นผิดรูป ส่วนตัวผมไม่ได้เป็นไรเลยแม้แต่ลอยขีดข่วนก็ไม่มีแล้วก็รักษากันจนหายก็หมดใช้เวลาไป 3 เดือน แม่เลี้ยงผมเย็บ 112 เข็ม เพื่อนพ่อผมเย็บ 43 เข็มใส้เหล็กเข้าไปไหนขาด้วย แฟนเพื่อนพ่อผมก็หายดี (ตอนนี้ผมยังรู้สึกกลัวเวลาขับรถไปธนนใหญ่)
ปัจจุบันหายกันเป็นปกติแล้ว 

ตอนนี้ผมก็อายุ 19 ละครับปกติดีครับมีอะไรสงสัย

ผมเขียนไม่ครบ บอกผมได้นะครับเดียวผมจะมาแก้หรือมาตอบให้

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น