Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(Item Update) ครีมซองออกใหม่แบบฟาดปั๊วะ เจ้าแม่ต้องลอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 

คำถามที่ว่าเช้านี้กินอะไรดี สาว ๆ สมัยนี้เข้าไม่ถามกันแล้วค่ะ เดี๋ยวนี้มันจะต้องมีคำถามว่า ตอนนี้เครื่องสำอางหรือสกินแคร์อะไรออกใหม่สิ ยิ่งนี่เป็นยุคของครีมซองซะด้วย เจ้าแม่ครีมซองอย่างเราก็ต้องไปฟาด ไปตำ ให้ตามกระแสกันสักหน่อยค่ะ

แต่ตอนนี้จะมีอะไรที่เป็นของใหม่น่าจำกันบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

ปล. น้อง ๆ ทั้งหลายหาได้ตามร้านสะดวกซื้อ ร้านบิวตี้ทั่ว ๆ ไปเลย ไม่ยากอย่างที่คีสสสสส

 

มาเลยจ้า อย่างแรก !!

 

1.Hello Beauty Unicorn Mask

 

มาค่าอันนี้ มาใหม่แกะกล้อง เพิ่งเจอในร้านบิวตี้ เราถามพนักงานว่าทำไมไม่เคยเห็นตัวนี้เลย ก็ได้ความว่าน้องเพิ่งวางขายใหม่ -เราก็กรี้ด พอดีเลยจ้า รีบสอยมาเลย ตัวนี้คือ Hello Beauty Unicorn Mask จ้าสาว ๆ แค่เห็นซองก็รู้สึกว่าโอ๊ย ฉันต้องโดนแล้วไหมนะ ฮ่า ๆ

 

 

ยูนิคอร์นหลากสีเว่อร์

ตัวนี้มี 2 สูตร  อันแรกคือสีชมพู Pink Pastel สูตรสำหรับผิวขาวใสที่มี Vitamin B 3 , Licorice ที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสและโกลว์ สูตรนี้เราตั้งใจซื้อมาเพื่อลองโดยเฉพาะเลย เพราะว่ามาสก์ที่ช่วยเรื่องหน้ากระจ่างใสมีเยอะมาก ๆ อยากทดสอบว่าซองนี้จะสอบผ่านหรือตก

อีกสีคือสีดำ สูตร Black Charcoal ที่ช่วยงัดลอกสิวเสี้ยน เผยผิวใส ด้วย Charcoal Powder กระชับรูขุมขน ลดมัน อันนี้หยิบแถมมาด้วยเพราะราคามันถูก 555

                วิธีใช้ของมาสก์ซองนี้ก็คือมาส์กยูนิคอร์นให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที จนเนื้อมาส์กแห้งสนิท แล้วลอกออก ดึงได้ด้วยมือเลยจ้า ลอกออกง่ายมาก ๆ มาสก์ตัวนี้

สนนราคาอยู่ที่ 49 บาท เราว่าค่อนข้างคุ้มค่าแก่การตำมาก เพราะหลังจากลองใช้ทั้งสองสีแล้ว เราถือว่าชอบเลยค่ะเพราะใช้แล้วผิวเนียนขึ้นเลย แล้วก็กระชับรุขุมขนได้ดีมากด้วยจ้า อย่างสีชมพูที่ช่วยเรื่องกระจ่างใส พอได้ลองใช้สัก 2-3 ครั้งก็รู้สึกว่า เออ ผิวเรากระจ่างใสขึ้นจริง ๆ ไม่ได้ขาวขึ้นนะคะ แต่มันดูไบรท์แบบบอกไม่ถูกเลย

               

 

 

 

2. MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum

 

                ต่อด้วยตัวที่ 2 ค่ะ เทรนด์การเติมความชุ่มชื่นให้ผิวกำลังมาเลย เพราะฉะนั้นหลาย ๆ แบรนด์ก็ไม่พลาดที่จะออกสกินแคร์ แบรนด์นี้ก็เหมือนกันจ้า MoonA House เจ้าตัวใหม่ที่เพิ่งออกมาที่เราจะพูดถึงก็คือ Hyaluron Vit C Essence Serum นั่นเองค่ะสาว ๆ แค่ชื่อก็รู้สึกได้ว่าผิวต้องชุ่มฉ่ำมาก ๆ แน่ ๆ

 

 

ซองนี้สีม่วง มีรูปขวดข้างหน้า ๆคล้าย ๆ Hyaluron ตัวดังจากญี่ป่นเลย 555

 

เซรั่มซองนี้นั้นเป็นตัวช่วยเรื่องความชุ่มชื่นเป็นหลักค่ะ อย่างที่ชื่อมันบอกว่าเป็น Hyaluron เพราะฉะนั้นหน้าที่สำคัญของ Hyaluron ก็คือช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นในชั้นผิวของเรา ให้ผิวของเรานั้นอิ่มน้ำ และยังมี VIT C ช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้อีกด้วยจ้า

วิธีใช้ก็ง่ายมากกกก หลังล้างหน้าเสร็จก็หยดลงบนหน้าแล้วนวดเบา ๆ ได้เลย เนื้อตัวนี้ค่อนข้างหนาแต่ไม่มาก เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย

ในส่วนของราคานั้น 39฿ เท่านั้น ถูกมากอีกเช่นกันเนอะ โดยส่วนตัวแล้วเราค่อนข้าง 50-50 กับตัวนี้ เพราะเขาเคลมมาว่าชุ่มชื่นกับกระจ่างใสใช่มั๊ยคะ แต่เราเห็นผลแค่เรื่องของความชุ่มชื่นอย่างเดียว ซึ่งเขาทำได้ดีเลยค่ะ เพราะส่วนตัวหน้าเรามัน พอใช้แล้วสังเกตว่าหน้ามันน้อยลง ส่วนเรื่องกระจ่างใสขอไม่พูดถึงน้า 5555

 

3. Nami Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek

 

หลุดจากสกินแคร์มาสักอันนึง เป็นฝั่งเมคอัพกันบ้างค่ะ ผู้หญิงอย่างเรายังไงก็หยุดซื้อเครื่องสำอางกันไม่ได้อยู่แล้ว !!! ที่หยิบยกมากระทู้นี้ก็เป็นน้องใหม่ของแบรนด์ครีมซองที่เราคุ้นหูกันดีอย่าง Nami ที่กระโดดมาทำเมคอัพ ในคอลเลคชั่น  Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek

 

 

ตัวนี้จะเป็นลิปครีมเนื้อแมทท์ ที่ทาได้ทั้งปากแล้วก็แก้ม ที่มาเป็นซองแบบในรูปพร้อมแปงในตัวเลยค่ะ สะดวกแล้วก็พกง่ายมากกกกกก ทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าทาสวย ไม่ตกร่อง เม็ดสีแน่น แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้อีกต่างหากจ้า

อันนี้คาดว่าคงต้องบอกวิธีใช้สาว ๆ ก็ใช้กันได้อยู่แล้วเนอะ555555 มาพูดถึงเนื้อของมันกันดีกว่าค่ะ สีที่เราเลือกมาคือ 04 Honey peach จะออกส้ม ๆ ติดชมพูนิดหน่อย สีกันตายของผู้หญิงทุกคนค่ะ โดยส่วนตัวเราว่าเนื้อของเขาค่อนข้างจะหนักปากนิดหน่อย แต่ถ้าถามถึงเรื่องติดทนนี่ รอให้แห้งปุ๊บ ติดล้อคอยู่กับปากได้เลยค่ะ ควรค่าแก่การตำเป็นอย่างยิ่ง แต่ในส่วนของแก้มนี่ยังไม่ได้ลองนะ เพราะกลัวสิวขึ้น55555 โดยรวมแล้วดีเลยค่ะ แพคเกจดูสะอาดมากก

 

4. Best Korea Tea Tree Perfect Anti-Acne Serum

 

มาที่ของใหม่สิ่งสุดท้ายยย(ที่เราเพิ่งได้ลอง) วกกลับมาที่สกินแคร์กันอีกแล้วจ้า กับน้องเจ้านาย เจ้าขุน เอิ้กกก ไม่ใช่ค่ะ น้องเป็นแค่พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ Best Korea ซึ่งตอนนี้เขาได้ออกไลน์ใหม่มาแล้วเป็นเซรั่มชาเขียวป้องกันสิว !! งานชาเขียวก็จะต้องฮิตกันทุกแบรนด์ไปเลยจ้า หน้าตาเป็นแบบนี้เลย

 

 

           ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าเป็นทรีทเม้นแก้ปัญหาได้ 10 ปัญหาผิวใน 1 เดียว เอ้ย มันจะอลังการอะไรขนาดนี้คะคุ๊ณณณณ ในซองนี้จะมีส่วนผสมของทีทรีออยล์สกัดเข้มข้น และสารสกัดจากกรีนที ช่วยยับยั้งการเกิดสิว วิตามินซี อโลเวร่า BHA AHA ช่วยให้ผิวแข็งแรง เผยผิวใส ไร้สิว กระจ่างใส เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

            วิธีใช้ก็แบ่งได้เป็น 2 แบบนะจ๊ะ อย่างแรกคือไว้ใช้แต้มสิวให้สิวยุบ โดยให้แต้มไว้บริเวณที่เป็นสิวอักเสบ สิวแดงต่าง ๆ ก็จะช่วยลดอาการแดงของสิวได้ หรือใครที่แบบโอ๊ย ไม่ไหว อยากทาทั้งหน้าเลยก็ย่อมได้เหมือนกันจ้า แต่แนะนำให้ทาบาง ๆน้า

            สนนราคาซองนี้ที่ 49฿ เท่านั้นจ้า แต่ถ้าถามว่าจะซื้อมาใช้ซ้ำมั๊ย อันนี้ต้องขอคิดดูก่อนเลยค่ะ เพราะลองเอาไปแต้มสิวอย่างที่แบรนด์แนะนำแล้วคิดว่าไม่เวิร์คเท่าไหร่ รอยดำรอยแดงไม่ได้หายไป แต่เรายังไม่ได้ใช้ต่อเนื่อง ต้องขอไปลองใช้อย่างต่อเนื่องก่อนจ้า

 

          สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อนน้า กระทู้หน้ามีของใหม่อะไรอีก เดี๋ยวจะรีบหามาให้เพื่อน ๆ ดูกันเลย สวัสดีค่า

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

sornorawan 22 ก.ค. 62 เวลา 15:52 น. 1

ถ้าครีมซองที่ใช้ให้หน้าขาวนี่เราใช้เป็น snowgirl dr.agei เอาค่ะ เป็นเนื้อเซรั่ม ดีมากเลย ใช้แค่ไม่ถึงอาทิตย์เลย เห็นว่าหน้าขาวขึ้นมากๆ

0