Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดยอดอายครีม บอกลาใต้ตาดำ ไปกับ AHC Eye cream for face

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สุดยอดอายครีม บอกลาใต้ตาดำ ไปกับ AHC Eye cream for face
สวัสดีจ้า สาวๆ ทุกคน ปัญหาใต้ตาดำ หมองคล้ำ หรือเหี่ยวย่น นี่เป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ทั้งปัจจัยหลายๆอย่างในการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็น อายุที่เพิ่มมากขึ้น การจ้องหน้าจอนานๆ การนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ปาร์ตี้หนักๆ หรือแม้กระทั่ง ทางกรรมพันธุ์เอง ยิ่งหากคนที่เป็นภูมิแพ้มักจะมีอาการคันที่ตาบ่อย ทำให้เกิดการขยี้บ่อยๆ ทำให้เกิดรอยคล้ำมากขึ้น ซึ่งการแก้ไขมักทำได้หลายวิธี คือ
1 การทาครีมบำรุงรอบดวงตา
2 การทำทรีทเม้นท์
3 เครื่องมือแพทย์

แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง ครีมบำรุงรอบดวงตา ซึ่งเป็น อายครีมที่กำลังมาแรง จนถึงขั้นขายได้ทุก 2 วินาที ในเกาหลี สาวๆ เริ่มอยากรู้แล้วกันใช่ไหมว่า ทำไมถึงต้องเป็นเจ้าตัวนี้ แล้วทำไมอายครีมตัวนี้ ถึงเป็นที่รักของสาวเกาหลี ตามไปดูกันเลยดีกว่า

เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า AHC The Pure Real Eye Cream For Face เป็นอายครีมที่มีความพิเศษ ตรงที่สามารถทาได้ทั้งหน้า ปกติ อายครีม จะเป็นครีมเฉพาะจุด ใช่ไหมคะ แต่ตัวนี้ สามารถทาได้ทั่วหน้า มีความอ่อนโยน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะผลิตมาจาก สปาดูแลผิวเฉพาะ ระดับ Hi End ในเกาหลี พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพผิว อีกทั้งส่วนผสมในตัวอายครีม ยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติถึง 91% จึงทำให้สาวๆเกาหลี มั่นใจ และยกให้เป็น อายครีมที่ดีที่สุดในเกาหลีเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

ยังไม่พอนะ ความว้าว ของนาง ที่เกิดจาก Story ซึ่งเริ่มต้น มาจาก นักแสดงหญิงเกาหลี คนหนึ่ง จากเรื่องแดจังกึม ที่โด่งดังเป็นพลุแตกในบ้านเรา ก่อนที่จะมาแสดงเรื่องแดจังกึม นางได้หายออกไปจากวงการนานถึง 20 ปี และเมื่อกลับเข้ามาวงการ มายา อีกครั้ง ใบหน้าของนางยังอ่อนวัย ไม่ต่างอะไรกับ 20 ปี ที่แล้ว จึงทำให้เกิดคำถามอย่างกว้างขวาง ว่านางไปทำอะไรมา ใบหน้าถึงอ่อนเยาว์เหมือนเดิม จริงอยู่ที่เกาหลี มีนวัตกรรม เกี่ยวกับการทำศัลกรรม เสริมความงามอย่างแพร่หลาย ซึ่งแทนที่คำตอบนางจะเป็นคำว่า “ฉีดโบท็อก” หรือดึงหน้า  แต่กลับเป็น ตลอด 20 ปีมานี้ นางใช้ อายครีม ทาใบหน้า ซึ่งไม่ได้ทำศัลกรรมแต่อย่างใด จึงเกิดเป็นกระแสขึ้นมาเรื่องการนำอายครีมมาทาบนใบหน้า ทฤษฎีนี้มีความเป็นไปได้สูง เพราะอายครีม ที่เราทากันอยู่ทุกวันนี้ ช่วยลดรอยดำรอบดวงตา แถมยังลดริ้วรอยรอบดวงตาอีกตางหาก จึงทำให้ AHC ได้พัฒนาสูตรให้ดียิ่งขึ้น และยังเป็นอายครีมที่สามารถทาได้ทั่วใบหน้า อีกด้วย

AHC The Pure Real Eye Cream For Face ตัวที่รีวิววันนี้จะเป็นขนาด 30 ml. ลักษณะแพคเกจ อยู่ในระดับดีเลยทีเดียว จะเป็นลักษณะแบบหลอด สามารถบีบออก ใช้งานได้ง่าย เนื้อครีมมีสีขาวขุ่นนิดๆ เนื้อเกลี่ยง่ายมีความชุ่มชื้น แต่ไม่ถึงกับเหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย แบบสปา อโรม่า  วิธีการใช้ก็ไม่ยาก เน้นแต้มเนื้อครีม รอบดวงตา แก้ม ร่องแก้ม หน้าผาก จมูก และคาง จากนั้นค่อยๆ เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า โดยเคล็ดลับในการทา คือ ให้ใช้นิ้ว นางเกลี่ยเนื้อครีมบริเวณรอบดวงตา และใช้นิ้วกลาง และนิ้วนาง ในการเกลี่ยเนื้อครีมทั่วทั้งใบหน้า เพราะ การใช้นิ้วนางในการเกลี่ยจะช่วยในการใช้แรงกดบนผิวน้อย ให้การเกลี่ยเนื้อครีมอ่อนโยนไม่ทำให้ผิวรอบดวงตาเกิดการกดมากเกินไป

เป็นยังไงกันบ้าง อายครีม ตัวใหม่ล่าสุด ที่เป็นมากกว่าอายครีม แถมบอกปากต่อปากถึงขึ้นขายได้ทุก 2 วินาทีอีกตางหาก หากสาวๆ คนไหนสนใจ ตอนนี้ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีกันแล้ว สามารถหามาตำกันได้ที่ Official Store ของ AHC เท่านั้น เพราะเป็นสินค้าของแท้ส่งตรงจาก AHC เกาหลีโดยตรง ครั้งหน้าจะมารีวิว หรือมีเกร็ดความรู้อะไร ก็สามารถมาติดตามกันได้นะ หากรีวิวผิดพลาดประการใดก็ขอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านจ้า
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น