Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Liquid Eyeliner ถูกและดี จากแบรนด์ Creer Beaute รีวิวเยอะนักขอลองซักหน่อย!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮัลโหลลทุกคนน กลับมากับรีวิวเครื่องสำอางอีกแล้วเนอะ และกระทู้นี้เป็น Eyeliner ของแบรนด์ Creer Beaute นั่นเอง หลายๆ คนต้องคุ้นตากันบ้างกับ Eyeliner ตัวนี้เนอะ เพราะถ้าพิมพ์หาใน google Eyeliner ถูกและดี ก็จะมีภาพแบรนด์ขึ้นมาหลายทุกกระทู้เลย555 เพราะด้วยแพ็กเกจเขาที่ค่อนข้างจะเป็นเอกลักษณ์ เป็นรูปการ์ตูนตาหวาน สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้เขาเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ และมีสีใหม่ออกมาด้วยทุกคน ไหน!! เขาว่าดี เขาว่าทนกันนัก ต้องลองบ้าง!!

Liquid Eyeliner ตัวนี้คือขายดีมากในญี่ปุ่น และในไทยเองคนรีวิวก็ไม่น้อยเด้อ เพราะเขาบอกว่า ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ กันควานมันได้ดี และยังมีสารบำรุง 25 ชนิด ที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้รอบดวงตาด้วย โอ้โหอายไลเนอร์ก็ต้องมีสารบำรุงกันแล้วทุกคน ชอบตรงนี้5555 ตัวนี้มาในแบบหัวพู่กันแบบนุ่มๆ เขียนไม่เจ็บ หัวเล็กมากคือสามารถเขียนชิดโคนขอบตาได้ง่ายๆเลย ใครมือใหม่นี่แนะนำเลย


แต่ข้อเสียของอายไลเนอร์แบบนี้คือมันแห้งเร็วมากทุกคน คือเปิดฝาทิ้งไว้แปปเดียวคือหมึกเริ่มออกยาก ต้องปิดฝาและเขย่าๆ หน่อย55


อะ ให้ดูกันชัดๆ กับความ ติดทน กันน้ำ ของเขาเนอะ คือสีที่หลุดออกไปเยอะที่สุดน่าจะเป็นสี Brown เป็นที่สีอ่อนที่สุดของของเขา คือกันน้ำได้ดีเลย แต่ล้างออกได้ง่ายๆ แค่ใช้น้ำอุ่น บางแบรนด์นี้ขัดจนเปลือกตาแดงก็ไม่หลุด55 ตอนนี้เขามีทั้งหมด 3 สี ด้วยกัน Brown, Brown Black และ Deep Black

 
La Rose de Versailles
Lady Oscar Liquid Eyeliner #BROWN
Brown : สีนี้เป็นสีน้ำตาลอ่อนเลย สีนี้สวยนะ เป็นน้ำตาลอ่อนสีสวย สำหรับใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าเข้มๆ อยากจะให้ดูธรรมชาติมากๆ แต่สีนี้เขียนๆไปสีออกยากนิดหน่อย 

La Rose de Versailles
Lady Oscar Liquid Eyeliner #BROWN BLACK
Brown Black : สีนี้เป็นสีที่ขายดีในญี่ปุ่นนะ เราเองก็ชอบสีนี้ที่สุด คือเราเป็นคนไม่ชอบอายไลเนอร์สีดำมาก ชอบใช้สีน้ำตาลประมาณนี้ เขียนแล้วหน้าเราดูไม่ดุไป หน้าไม่แข็งไป ชอบสีนี้มากกกก


La Rose de Versailles
Lady Oscar Liquid Eyeliner #DEEP BLACK
Deep Black : สีนี้เป็นสีดำเลย ตอนแรกคิดว่าจะดำออกน้ำตาลเข้มหน่อยๆ แต่นี้ดำสะใจดีมาก555 


" ปิดท้ายด้วย Total Look เต็มๆกับสี Brown Black สีใหม่ของเขาที่เราชอบ
ก็จะได้ลุคตาสวยๆ ธรรมชาติ ประมาณนี้เลยจ้า "


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น