Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Jenny Sweet Toma C Mask Cream มาส์กมะเขือเทศ ราคาถูกและดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว Jenny Sweet Toma C Mask Cream
มาส์กมะเขือเทศ ราคาถูกและดี
 

สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้ฟางค่อนข้างจะมีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำจากแสงแดดมากๆค่ะ ซึ่งเพื่อนๆน่าจะรู้ดีว่าแดดบ้านเรานั้นแรงส์สุดๆ!ฉะนั้นวันนี้ฟางจะมาแนะนำมาส์กซองที่ทั้งใช้ดีและราคาถูก อย่าง  Jenny Sweet Toma C Mask Cream นั่นเองค่ะ
 

Jenny Sweet Toma C Mask Cream (ปริมาณ 3.5 กรัม)
เขาเป็นผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า จากสารสกัดมะเขือเทศ ที่มีไลโคปิน มีสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกลับมากระจ่างใสแลดูสุขภาพดี วิตามินบี 3 และสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ให้ผิวของเราเรียบเนียนและชุ่มชื้นค่ะ
 

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่นๆอีก ได้แก่
1. สารสกัดจากมะเขือเทศ (Solanum Lycopersicum (Tomato) Fruit Water) สารสกัดหลักในผลิตภัณฑ์ ในมะเขือเทศมีสารไลโคปีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ และทำให้ผิวอ่อนเยาว์ พวกแก้มเป็นสีชมพู นอกจากนี้ยังมี Vitamin A, C และ E ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส
2. Niacinamide หรือ Vitamin B3 ช่วยลดริ้วรอย รอยแดง และรอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้าง คอลลาเจน และเซราไมด์ ทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคืองต่างๆได้ดี รวมถึง ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ด้วย มีผลงานวิจัยรองรับว่า ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน และลดการเกิดสิว พร้อมปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใส และสม่ำเสมอ
นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก สารสกัดจากรากชะเอมเทศ สารสกัดจากใบบัวบก สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง
Ascobic Acid หรือ วิตามิน ซี สารสกัดจากดอกคาโมมาย และ Ascobyl Tetraisopalmitate เป็นวิตามิน ซี ที่ละลายในน้ำมัน และมีประสิทธิภาพในการดูดซึมสู่ผิวได้มากกว่า วิตามิน ซีที่ละลายในน้ำอีกด้วยนะคะ
 

เนื้อมาส์กมีสีขาว จะข้นๆหนืดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของมะเขือเทศค่ะ
 

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทามาส์กหน้าทั่วใบหน้า แล้วนวดเบาๆ 1-2 นาที ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก ฟางแนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์นะคะ
 

ความรู้สึกหลังใช้
หลังมาส์กเสร็จจะรู้สึกว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวหน้าอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง ซึ่งหากใช้ไปสักระยะเพื่อนๆจะสังเกตได้เลยค่ะว่าตัวนี้จะช่วยลดสิวผดได้ด้วยนะ ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง สรุปรวมๆคือเป็นมาส์กซองที่ราคาถูกและดีอีกตัวที่ฟางอยากแนะนำค่ะ
 
 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบ Jenny Sweet Toma C Mask Cream กันนะคะ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการหามาส์กบำรุงผิวหน้าดีๆที่เข้ากับสภาพผิวของเพื่อนๆน้า
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

WHATwhyW 18 ธ.ค. 62 เวลา 14:47 น. 1

น่าลองนะคะ เราไม่เคยใช้มาสก์แบบล้างออกเลย ตอนนี้ใช้แต่ตัว Sleeping Mask Pond's มาสก์แล้วนอนได้เลยไม่ต้องล้างออกค่ะ ให้ผลลัพธ์เรื่องหน้าขาว ผิวชุ่มชื้นนี่แหละ ราคาก็พอๆกะตัวนี้เลยด้วย เราซื้อมา 20 บาท

0