Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวครีมไอเทมเด็ดใน 7-11 จ้าาาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้าาา  หมีขาวกลับมาแว้วววววheart
  
     วันนี้เราจะมาบอกต่อความงามที่ทุกคนคู่ควรกันนะจ้ะ ^^ เราขอเท้าความก่อนว่า เราเป็นคนชอบซื้อครีมใน 7-11 เป็นชีวิตจิตใจม๊วกกกก  เราซื้อครีมซองเกือบจะทุกวันทำให้เราได้ประสบการณ์จากครีมซองเยอะมากกกกกเป็นพิเศษ เราเคยใช้ครีมในเซเว่นเกือบทุกยี่ห้อแล้วอย่างน้อยก็ไม่ต่ำกว่า 10 ยี่ห้อได้ ทำถามที่ทุกคนอยากถามเราคือ  แกๆ แกไม่กลัวหน้าเยินบ้างหลอ คำตอบคือ  กลัว !! แต่หยุดซื้อไม่ได้งะ T..T  นั่นแหละค่ะจึงเป็นสาเหตุทำให้เราอยากบอกต่อให้ทุกคนได้รู้และไปตำกันนะจ๊ะพี่จ๋าาาheart
เราขอแนะนำไอเทมที่จัดว่าเด็ดละดีจริงๆ มาทั้งหมด 4 ตัว
1. สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม


     ตัวนี้เราแนะนำให้ทาหลังล้างหน้าเช้าก่อนนอนเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะเห็นผลไวสุดแต่บอกก่อนว่าไม่ได้ทำให้หน้าขาวโบ๊ะนะ แต่ทำให้หน้าใสแบบออร่าสุขภาพดี ใช้ไปนานๆแก้มจะแดงอ่อนๆเหมือนมะเขือเทศเลยแหละ >,< 
คะแนน : 9/10

2. สมูทโตะ โทเมโท กลูต้า ออร่า พลัส สลีปปิ้ง มาส์ค



    ตัวนี้เราแนะนำให้ทาก่อนนอนให้ทาตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายของวันเลยนะ ทาก่อนนอนได้เลยเนื่องจากน้องเค้าเป็นสลีปปิ้งมาร์ค จะบอกว่าถ้าวันไหนเหนื่อยแล้วขี้เกลียดทาครีม แนะนำตัวนี้!! คือตัวเดียวเอาอยู่ ตื่นมานี่หน้าฟูมากเวอร์ ออร่ามาเต็ม !! ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยน้าาา
คะแนน : 9/10 จ้าาา

3.  สมูทโตะ โทเมโท บัลกาเรีย โยเกิร์ต ไวท์เทนนิ่ง ชูทติ้งเจล


   
    ตัวนี้เราจะใช้เวลาอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน เราจะเติมน้องตัวนี้ตลอดทั้งวันที่ต้องการเลยเนื่องจากน้องเค้าให้เยอะและก็เป็นเจลจากมะเขือเทศทำให้เราสบายหน้าไม่เหนียว ทาแล้วซึมเร็ว แนะนำให้แช่ตู้แย็นเวลาเอามาทาแล้วจะฟินๆหน่อย >,< แถมหน้าใสอีกตังหาก
คะแนน : 8/10 จ้าาา

4.  Baby bright Pomegranate Co-Q10 Snail Sleeping Mask



      มาถึงตัวสุดท้ายยยยและท้ายสุด จะบอกว่าตัวนี้ทาแล้วเป็นสาวเกาหลีกันเลยทีเดียววว  ทาแล้วเหมือนเอาหน้าไปเคลือบกระจกมาอะ 555 คือใครอยากถ่ายรูปแล้วอยากให้ผิวดูสุขภาพดีหน้ามันวาวเหมือนสาวเกาหลีก็แนะนำเลย ตัวนี้ไม่ช่วยเรื่อวสิวเท่าไหร่แต่จะช่วยเรื่องริ้วรอย แผลเป็นต่างๆ จะทำให้จางลงนะจ้ะ
คะแนน : 7/10 จ้าาา

ราคาทั้ง 4 ตัวอยู่ที่ : 39 - 49 บาท

เป็นไงกันบ้างกับการรีวิวครีมซอง ยังไงใครเคยใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงมาคอมเม้นคุยกันได้น้าาา ><
ส่วนใครที่ยังไม่เคยใช้แล้วกำลังมองหาอะไรใหม่ๆก็ไปลองซื้อใช้ตามกันได้น้าา เราคัดอันที่เห็นผลจริงๆมาให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดู เป็นยังไงก็มาคุยมาติดตามกันได้นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านหรือติดตามกันนะคะheart





 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

mareka 1 ก.ค. 62 เวลา 14:02 น. 2

ขอบคุณนะคะ เพิ่งเข้าวงการครีมซองมาเลย ขอบคุณนะคะ นี่เราลองซื้อมาตัวนึง เป็นเหมือนเบส รองพื้นเลยอะ pond's tone up cream ค่ะ เหมาะกับคนที่ผิวสองสีอะ ใช้แล้วหน้าเนียนมากๆ หน้าขาวขึ้นด้วย

1
หมีขาวรีวิวขนม 1 ต.ค. 62 เวลา 11:15 น. 2-1

ตัวนี้เค้าเคยใช้อยู่น้าาา เหมาะสำหรับวัยรุ่นแต่งหน้าไปเรียนเบาๆ ได้เลย รับรองอาจารย์จับไม่ได้แน่นวลเนอะๆๆ ><""

0