Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว MISSHA Dare Rouge Velvet ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ สีสวยแบบนี้พี่เหมาหมดเลยละกัน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว MISSHA Dare Rouge Velvet
ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ สีสวยแบบนี้พี่เหมาหมดเลยละกัน!
 

อันยองค่ะทุกคน!
กลับมาพบกันอีกแล้วกับเบบี้ฟางรีวิวนะคะ วันนี้ฟางได้มีโอกาสลองลิปสติกของแบรนด์เกาหลีน้องใหม่แบรนด์หนึ่งที่มีชื่อว่า MISSHA ซึ่งตอนนี้เขาเข้าไทยแล้วเรียบร้อย และบอกเลยว่าเดิมฟางเป็นคนที่ชอบลิปสติกเนื้อกำมะหยี่เป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะ เพราะลิปสติกเนื้อแบบนี้เขาจะค่อนข้างนุ่ม ทาง่าย เกลี่ยง่ายสุดๆ ถ้าอยากรู้ว่ามีสีอะไรบ้าง ตามไปดูรีวิวเต็มๆกันเลย!
 

Missha Dare Rouge Velvet
รุ่นนี้ในช็อปมีทั้งหมด 16 สีค่ะ ซึ่งเขาเป็นลิปแมทท์เนื้อกำมะหยี่ที่สีสวยลืมมม! สีติดทน พิกเมนท์สีแน่นสุด เนื้อนุ่ม เขาเป็นโทนสีที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันค่ะ เนื้อลิปไม่ได้แมทมาก ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากได้ดีนะคะ ฉะนั้นคนปากแห้งไม่ต้องกังวลว่าจะตกร่องจร้า
 

สำหรับสีที่ฟางมีอยู่ตอนนี้ คือ มี 10 สีค่ะ ซึ่ง 1 ในนั้นจะมีลิปสติกสีทองและผสมชิมเมอร์ไว้ให้เราได้ครีเอทลุคเพิ่มเติม หรือไว้ผสมกับสีอื่นๆก็สวยเหมือนกันจร้า
 

ตัวแพ็คเกจคือดีงาม ชอบมากกกก! แลดูเรียบๆแต่สวยเว่อร์ ตรงฝาเขามีแม่เหล็ก ทำให้ปิดง่าย
 

ลองสวอทลิปให้ดูบนท้องแขนก่อนนะคะจะเห็นได้ว่าเม็ดสีแน่น และสีสวยมากกกก!
 

นี่เป็นสีที่ฟางลองทาลงบนริมฝีปากค่ะ ซึ่งลิปสติกสีที่มีชื่อว่า Popping Topping เขาจะเป็นสีทอง และมีชิมเมอร์เล็กๆ ซึ่งสีนี้เราสามารถเอามาทาผสมกับสีอื่นๆ ก็จะได้ลุคสีวาวๆ ให้ความรู้สึกสวยไปอีกแบบคร้า
 

สุดท้ายนี้ สรุปง่ายๆคือชอบทุกสีค่ะ ต้องบอกว่าทุกสีจริงๆ คือสีสวยหมด สีใกล้เคียงกันแต่ก็มีความแตกต่าง แล้วเนื้อคือดี! เม็ดสีแน่นจริง ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากด้วย เริ่ดมาก บอกเลย เป็นหนึ่งในลิปสติกที่สาวๆต้องมีในปี 2019อย่างแท้จริง! จบข่าว! อย่าลืมไปหาซื้อ!
 
 

เป็นยังไงบ้างคะกับลิปสติกสีสวยๆที่ฟางนำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ หวังว่าจะชอบกันน้า สุดท้ายนี้ก็ต้องขอบอกว่า ถึงม้าจะเร็วซักแค่ไหน ก็ต้องแพ้ลาอยู่ดี เพราะลาไปก่อน 555
ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายยยย <3

แสดงความคิดเห็น

>