Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

{Review} KA Cream Vitamin E ลดรอยสิวผิวชุ่มชื้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาแนะนำของดีราคาไม่แพงสำหรับคนที่มีรอยดำรอยแผลเป็นจากสิวหรืออื่นๆ ทายาแต้มสิวแล้วต้องไม่ลืมป้องกันการทิ้งร่องรอยสมรภูมิด้วย ส่วนมากเรามักจะนึกถึงแต่พวกยารักษาแผลเป็น แต่จริงๆ แล้วมีของที่ราคาถูกกว่าและช่วยเรื่องนี้ได้ด้วยคือครีมวิตามินอี ตัวที่มารีวิวให้ดูวันนี้เป็น KA Cream Vitamin E ใช้แล้วเป็นไง มาดูกัน!



เราเป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่าย มักจะมีทั้งผื่นและสิว บวกกับมีแผลเป็นทั้งจากรอยสิว (เพราะชั้นชอบแกะน่ะสิ)  และจากโรคภูมิแพ้ ทำให้มีเหตุต้องจัดการรอยบ่อยๆ รอบนี้มาลองของ KA Cream เพิ่งรู้ว่ามีวิตามินอีด้วย เคยหาข้อมูลเจอว่าการครีมที่เป็นวิตามินอีจะช่วยลดเลือนรอยด่างดำ รอยแผลเป็นได้ และทำให้รอยแผลเป็นที่แห้งแข็งนุ่มลง ส่วนตัวเราผิวแห้งนี่ก็ควรใช้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอีกอย่าง พอราคาไม่แรงก็ลองสิ กลัวอะไร  555



คุณสมบัติของครีมที่ระบุไว้คือเป็นครีมช่วยลดเลือนรอยดำและรอยแผลเป็นจากสิว มีความเป็น Natural Moisturizer โดยมีส่วนผสมเป็นสารสกัดวิตามินอีเข้มข้นถึง 5,000 IU ซึ่งเป็นปริมาณสูงสุดที่สามารถซึมเข้าผิวหนังได้ ไม่มีแอลกอฮอล์และสารแต่งกลิ่นหรือสี ยับยั้งการเกิดแผลคีรอยด์หรือแผลเป็นนูน (เช่นพวกรอยแผลผ่าตัดบางอย่าง) มีความเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวไม่แก่ก่อนวัยตามสไตล์มอยเจอไรเซอร์ทั่วไปค่ะ

สามารถใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย นอกจากทาหน้าแล้วเราก็ใช้ทาแผลเป็นที่ตัวด้วย ในส่วนของตัวนี่แผลเป็นนุ่มขึ้นมาก แต่อยากให้โฟกัสงานหลักในการรักษารอยแผลสิว เราผิวแห้งเลยใช้ทั้งเช้าและเย็น ผิวมันเราแนะนำให้ทาเฉพาะกลางคืน เพราะครีมวิตามินอีจะมีความมันนิดหน่อย และไม่ควรทาแผลสด ถ้าทาสิวคือรอให้ตกสะเก็ดแล้วก็ทาเลยเพื่อป้องกันการเกิดแผลเป็นในอนาคต



 

ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาวสะอาด ไม่มีกลิ่น ค่อนข้างมีความชุ่มชื้นเข้มข้น ใช้ปริมาณไม่มากก็สามารถทาทั่วหน้าได้ ดังนั้นเวลาบีบอย่าใช้แรงเยอะ ไม่งั้นได้ทาตัวต่อนะ เพราะรูเปิดของฝาค่อนข้างใหญ่ ไม่แน่ใจว่าเป็นทุกขนาดไหม แต่กับขนาดที่เราใช้มันแอบปรื้ดดดดเล็กน้อยค่ะ



เมื่อเกลี่ยครีมแล้วใช้เวลาไม่นานนัก น่าจะราวๆ 5-10 วินาทีในการซึม แต่ทิ้งความชุ่มชื้นบนผิวหลงเหลืออยู่

หลักๆ บริเวณที่เรามีปัญหาคือช่วงแก้มที่เราชอบแกะเกาสิว ใช้ทารอยดำอันเดิมก่อน ทาทั้งหน้าเลยได้ค่ะ มันไม่ใช่ยาทาแผลเป็นที่ต้องใช้เฉพาะที่ เราเองก็ทาทั้งหน้า ส่วนลำตัวเราทาเฉพาะจุดที่มีปัญหาเป็นรอยแผลจากผื่นภูมิแพ้ อันนี้ไว้ถ้ามีโอกาสหายขาดแล้วจะมารีวิวอีกที ตอนนี้ดูหน้าที่เหมือนจะสวย แต่ไม่สวยไปกันก่อนนะ 555


 

ความรู้สึกตั้งแต่หลังทาเลยคือเนื้อครีมมีความชุ่มชื้นดีเลย ซึมง่ายและไม่ทิ้งความเหนียวบนผิว คนไม่ชอบของเหนอะๆ แบบเราโอเคเลยแหละ อันนี้เทียบให้ดูข้างซ้ายคือที่ทาแล้ว อีกข้างคือหน้าเปล่าๆ จะเห็นว่าทาแล้วผิวมีความชุ่มชื้นเนียนละเอียดผิวฟูขึ้นมามากกว่าข้างที่ไม่ได้ทา นับว่าผลเห็นชัดเลยเรื่องความชุ่มชื้นเป็นอันดับแรก



โดยรวมหลังการใช้เป็นอาทิตย์คือรอยแผลเป็นนุ่มลง รอยสิวเลือนมากขึ้น ไม่ดำชัดแบบแต่ก่อน ส่วนที่เป็นไตแข็งๆ ก็นิ่ม ไม่เกิดรอยนูนเป็นก้อนๆ หลังจากที่สิวบางจุดเราตกสะเก็ด เราก็รีบทาเลยทีนี้ กันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ
 


ค่อนข้างมีความพอใจ เพราะตัว KA Cream Vitamin E ตัวนี้ราคาค่อนข้างถูกสำหรับเรา ทาง่าย ไม่เหนอะ แนะนำสำหรับคนผิวแห้งที่ไม่ชอบความมันมากบนผิว ครีมวิตามินบางยี่ห้ออาจจะเหนอะไป ก็อยากให้ลองมองตัวเคเอครีมอันนี้เป็นทางเลือกดูค่ะ

ส่วนใครที่อ่านรีวิวนี้แล้วสนใจ ช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ KA Cream มีตามนี้นะคะ

- Tesco lotus

- Big c

- EVEANDBOY

- Beautrium

- ร้านขายยาทั่วไป

หรือช่องทางออนไลน์ผ่านทาง  www.kathailand.com

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่ะ แล้วรอติดตามกันกระทู้หน้า มาลุ้นกันว่าจะมีอะไรดีๆ มาแนะนำกันอีกน้า

XOXO
Deadlydoll

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ta4moeii 20 ธ.ค. 62 เวลา 17:22 น. 1

ลดรอยสิวของเราตอนนี้ใช้เซรั่มเบิสท์ของพอนด์สอยู่ จะบอกว่าเนื้อบางเบาดีมากเลย เวลาทาจะแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมลงผิว เราใช้อยู่เราว่ารอยสิวจางลงไวมากเลยอ่ะ เพราะตัวนี้มีกลูต้า-บูส เลยทำให้หน้าขาวไวมากขึ้น

0