Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมshopeeกับLazada ของปลอมเยอะมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราเข้าไปดู shopee กับ Lazada
สินค้าปลอมเยอะมาก เห็นราคา กับรูปแล้วรู้เลย มีที่ร้านทุกอย่าง 20 บาท แต่ขายออนไลน์
50 บาท หรือ 100 บาทก็มี

ทำไมทางบริษัทถึงให้ออกขายได้
ของปลอม ไม่มีคุณภาพ แถมละเมิดสิทธิอีก
งงจริง กำไรไม่กี่บาท มันคุ้มเหรอ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เมโลดี้สีฟ้าใส 1 ก.ย. 62 เวลา 10:47 น. 1

เราไม่เคยใช้บริการทั้งสองนะ แม้จะมีแอปทั้งสองเลยก็ตาม พอดีไม่ชอบซื้อออนไลน์ ดังนั้นนี่ไม่ใช่การอวย เท่าที่ทราบมาทั้งสองบริษัทเป็นรับเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้า ส่วนใครจะซื้ออะไร เค้าก็มีเบอร์ติดต่อผู้ขายจริงๆ ให้ไปสอบถามไปตกลงกันเอง ถ้าดูแล้วไม่พอใจ เป็นของปลอมคุณก็ไม่ต้องซื้อ ก็เหมือนตลาดนัดอ่ะ ชอปปี้ ลาซาดา ก็เป็นเจ้าของตลาด เปิดพื้นที่ให้คนมาขายของ ส่วน ใครจะเอานมปลอม ไข่ปลอม อะไรมาขาย เจ้าของตลาดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย

2
creat1st 1 ก.ย. 62 เวลา 13:20 น. 1-1

การพูดปัดความรับผิดชอบไม่ดีต่อภาพลักษณ์ครับ​ หากมีการรายงาน ทางเวบต้อวตรวจสอบและมีมาตรการ​ลงโทษนะครับ

0
sumgnnh 9 ก.ย. 62 เวลา 12:19 น. 1-2

ใช้ครับ

ทางบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ สามารถฟ้อง Lazada กับ Shopee ได้เลย

เพราะเป็นการละเมิดสิทธิ

เว็บอาจถูกปิดหรือระงับการให้บริการชั่วคราวได้เลย

0
ไดโนเสาร์สีเขียว 1 ก.ย. 62 เวลา 11:49 น. 2

เราซื้อสองเว็บนี้ตลอดนะคะ มันก็มีปลอมหลายแบบนะคะ ปลอมแค่รูปลักษณ์ไม่ได้ปั๊มแบรนด์ก็มี ปั๊มแบรนด์ก็มี แต่เด๋วนี้เห็น shopee เข็มงวดเรื่องปลอมปั๊มแบรนด์ค่ะ จะไม่ค่อยเห็นขายแล้ว จะโดนลบค่ะ ปลอมรูปลักษณ์ไม่ปั๊มแบรนด์ก็เป็นของปกติที่มีขายทั่วไปค่ะ แบรนด์ไอจีเขาทำกระเป๋าทรงเหมือนแบรนด์ดังแล้วเอามาขายในเว็บนี้ก็เยอะ อย่างเช่น boyy รูปลักษณ์ copy แบรนด์นี้เยอะมากมีขายทั่วไปในเว็บจะมีเยอะ แต่จะซื้อก็ดูดีๆค่ะ มันมีรีวิวด้านล่างก็เช็คคร่าวๆได้ว่าปลอมมั้ย บางทีเขาตั้งราคาใกล้เคียงของแท้ ทางเว็บเขาก็ไม่สามารถเช็คได้ทุกร้านค่ะ เราเป็นผู้บริโภคเองก็ save ตัวเองดีกว่าค่ะ ร้านไหนไม่ชัวร์ก็ไม่ซื้อ มีคนรีวิวว่าปลอมก็ไม่ซื้อ เพราะรีวิวทางร้านเขาปิดไม่ได้ แต่เขาลบสิ้นค้าลงใหม่ได้ รีวิวก็จะหาย เราก็ต้องระวังเอาเอง อยากได้ของแบรนด์แท้ซื้อตรงจากร้านผู้ผลิตดีกว่าค่ะ เด๋วนี้ร้านผู้ผลิตโดยตรงเขาก็มีลงขายแล้วค่ะ

1
กะซ่าง..บ่งึด 1 ก.ย. 62 เวลา 15:18 น. 4

เราไม่สามารถตรวจสอบคุณภาพของที่จะซื้อเนาะ ถ่ายแต่รูปลง ถ้าเป็นของใช้เบ็ดเตล็ด แนะนำของที่มียี่ห้อเลยครับ ผมเคยสั่งซื้อวิทยุสื่อสาร 5 6 ครั้งแล้ว ได้ของแท้อย่างเดียว ปลอมไม่ได้ครับ ยี่ห้อ รุ่น ทะเบียน ประกันศูนย์

0
ying 23 พ.ย. 62 เวลา 18:30 น. 5

ลาซาด้า ขายของปลอม โดนมากับตัวเลย อาศัยช่วงลด 11.11 มาลดราคา เราก็ได้รู้ เห็นลดราคาเยอะมาก บอกเลยว่าเข็ดมาก เยอะ จะคืนสินค้า ไหนจะติดต่อกับลาซาด้า หลายขั้นตอน นึกว่าจะจบ สรุปให้ติดต่อร้านค้าอีก เยอะจริง เหนื่อยใจไม่คืนมันล่ะ เงินถือทำบุญล่ะกัน

0