Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว สเปรย์ยูคาลิปตัส ไอเทมสเปรย์ปรับอากาศจาก Kangaroo Spray

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว สเปรย์ยูคาลิปตัส

ไอเทมสเปรย์ปรับอากาศจาก Kangaroo Spray

อันยองค่ะทุกคน!

วันนี้มาแปลกใหม่ด้วยไอเทมปรับอากาศกันบ้าง ซึ่งเดี๋ยวนี้ฟางค่อนข้างชอบใช้พวกสเปรย์ปรับอากาศภายในบ้านมากๆ ไม่ว่าจะเป็นพวกลดกลิ่นอับ เพิ่มความหอมภายในบ้าน หรือแม้กระทั่งเจ้าสเปรย์จิงโจ้ตัวนี้ค่ะ เพราะเขาเป็นไอเทมที่เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของภูมิแพ้ต่างๆนั่นเองจร้า

Kangaroo Spray ปริมาณ 300 ml.

เขาเป็นน้ำมันยูคาลิปตัส สเปรย์ ตรา จิงโจ้ ที่มีส่วนผสมหลัก คือ สกัดจากน้ำมันยูคาลิปตัสธรรมชาติ 100% ค่ะ โดยเป็นน้ำมันยูคาลิปตัสที่ผ่านการกลั่นสองครั้ง ไม่มีน้ำหอม หรือสารอื่นเจือปน ปลอดภัย อ่อนโยนแม้กระทั่งกับเด็ก ตัวนี้ถ้าใช้ฉีดห้องเมื่อเวลารู้สึก คัดจมูก หายใจไม่สะดวก จะรู้สึกหายใจโล่งขึ้นมากๆ ถ้าใครนึกกลิ่นไม่ออกคือ กลิ่นจะคล้ายๆ วิคส์ ที่เราใช้ คัดจมูก หายใจไม่ออกนั่นแหล่ะค่ะ แต่อันนี้คือรูปแบบของสเปรย์

สรรพคุณก็ช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกที่เกิดจากหวัด หรือเกิดจากภูมิแพ้ ทำให้หายใจโล่ง ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ช่วยบรรเทาอาการระคายคอ แสบคอ

ด้านหลังก็จะมีข้อมูลเพิ่มเติม วิธีการใช้ไว้เรียบร้อย

วิธีใช้

ฉีดสเปรย์ในห้องนอน ช่วยให้อากาศภายในห้อง หอมสดชื่น หายใจโล่งสบาย บรรเทาอาการคัดจมูก แสบคอและช่วยให้ลูกน้อยรู้สึกผ่อนคลาย ฉีดทิ้งไว้ในห้อง 1-3 นาที หลับสบายตลอดทั้งคืน

ฉีดสเปรย์ในห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ช่วยให้รู้สึกสดชื่น และเพิ่มสุนทรียภาพ ระหว่างวัน หรือแม้กระทั่งแพ้อากาศจากฝุ่นละออง ก็สามารถฉีดช่วยลดอาการจามจากการแพ้ อาการจะดีขึ้น

หมายเหตุ

1. ห้ามฉีดโดนผิวหนัง

2. ต้องเขย่าก่อนฉีด

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากฉีดภายในห้องเวลาทำงาน รู้สึกโล่งสบาย หายใจสะดวกขึ้นค่ะ มีกลิ่นหอมของยูคาลิปตัสช่วยให้ผ่อนคลายมากๆ อันนี้ดี ใครเป็นภูมิแพ้ควรมีติดบ้านเลย

เป็นอย่างไรบ้างคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการเลือกไอเทมดูแลบ้าน ดูแลตัวเองของเพื่อนๆนะคะ เดี๋ยวนี้ใครๆก็เสี่ยงเป็นโรคภูมิแพ้กัน ฉะนั้นมีติดบ้านกันไว้ดีกว่าแก้น้า

ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า

แสดงความคิดเห็น

>