Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วันเกิดสุดประทับใจของคุณยายวัย 93 จากเด็กๆ ที่เธอไม่รู้จัก #DekDมีเรื่องมาเล่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#DekDมีเรื่องมาเล่า


คุณยาย  Bonnie Linder จากรัฐไอโอวา เป็นคุณยายอายุ 90 กว่าๆ ที่ชอบตื่นแต่เช้ามายืนรอดูรถโรงเรียนของเด็กๆ  จากระเบียงบ้าน แล้วโบกมือใหญ่ๆ ทักทายนักเรียนรวมถึงคนขับรถทุกเช้า เป็นภาพที่น่ารักมากๆ ค่ะ


ความพิเศษคือ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดปีที่ 93 ของคุณยาย Bonnie ค่ะ  พอเด็กๆ รู้เรื่องนี้เท่านั้นล่ะ ก็ตื่นเต้นกันยกใหญ่ เพราะทุกคนอยากเซอร์ไพรส์วันเกิดให้คุณยาย

พอถึงเช้าวันศุกร์ก่อนวันเกิดคุณยาย  คุณยายก็ออกมายืนโบกมือให้รถโรงเรียนของเด็กๆ เหมือนทุกครั้ง แต่คราวนี้ต่างออกไป เพราะรถโรงเรียนค่อยๆ จอดที่หน้าบ้านคุณยาย แล้วเด็กทุกคนรวมถึงคนขับรถก็ตะโกนออกมาพร้อมกันว่า "Happy Birthday!!!!"


ถึงแม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่คุณยายก็รู้สึกดีใจมาก จน Judy Zimmerman ลูกสาวของคุณยายต้องนำคลิปมาลงใน Facebook พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ ว่า "วันอาทิตย์นี้คุณแม่ของฉันจะอายุครบ 93 ปี  ความเอาใจใส่เหล่านี้ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นในหัวใจมากจริงๆ"


ทีนี้เชื่อพี่กวางรึยังคะ ว่าแค่เรื่องที่เรารู้สึกว่ามันเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็สามารถสร้างความสุขมากมายให้ผู้อื่นได้ ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้าเลยค่ะ เรามาตั้งเป้าหมายทำเรื่องดีๆ ให้แก่กัน แม้จะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ แค่ไหนก็ตาม

น้องๆ ชาว Dek-D ล่ะคะ เคยทำเรื่องอะไรบ้าง ที่เรารู้สึกว่ามันเล็กน้อยมากๆ แต่ผู้รับมีความสุขเหลือเกิน มาแชร์เรื่องราวดีๆ กันนะคะ ^^

แสดงความคิดเห็น