Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะแนวรัก พระเอกนางเอกปลอมตัว 8 เรื่อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เรากลับมาอีกแล้ว   วันนี้เราจะมาแนะนำอนิเมะบวกรีวิวเล็กน้อยเพื่อให้เพื่อนได้อ่านเพื่อไปพิจารณาตัดสินในการดูกันค่า   เรื่องที่เราจะแนะนำต่อไปนี้เป็นแนวตัวเอกปลอมตัวนะคะ   บวกเลิฟคอมด้วยย~



เรื่องแรกคือเรื่อง Aoharu x   kikanjuu   ค่า

มัดแจะ on Twitter: "Aoharu x kikanjuu นางเอกถูกพระเอกชวนให้ไปเข้า ...


เรื่องนี้ไม่ใช่วายนะคะ   แต่ว่ามันมีชวนจิ้นเยอะมากๆเลยทีเดียวเชียว โมเม้นคือชัดเจน   เรื่องนี้นางเอกเราเป็นผู้หญิงค่ะแต่นางทำตัวเหมือนเด็กผู้ชาย พระเอกก็ไม่รู้ค่ะว่าน้องเราเป็นเด็กผู้หญิง น้องเราคิดว่าพระเอกไปหลอกเพื่อนตัวเองเลยโกรธมากก็เลยไปหาเรื่องเขา สรุปตัวเองแพ้และพ่อพระเอกของเราก็ขอข้อแลกเปลี่ยนค่ะ ฮุฮุ   ส่วนแลกเปลี่ยนอะไรนั้นต้องไปตามดูค่ะเรื่องนี้ไม่ใช่แนวรักเป็นหลักนะคะ แต่มันมีให้พอเขินแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะวายหรืออะไรก็ตาม ตอนจบคือฟินค่ะ   ต้องไปตามมังงะอ่านต่อกันเลยทีเดียวเชียวเพื่อไปตามเชียร์คู่นี้55555
ปล.เรามองน้องเป็นเด็กผู้หญิงไม่ได้จริงๆค่ะ มองเป็นเด็กผู้ชายตลอด55555555555 มันเลยเหมือนดูวายเสียมากกว่า




2. skirt no   Naka wa   kedamono   De-a   *เรื่องนี้เรท18+  นะคะขอเตือนก่อน

Spoil]skirt no naka wa kedamono de-a ep.12(วันนี้ก็มาถึงจนได้ ...

เนื้อหาส่วนใหญ่ก็คือเรื่องอย่างว่านั่นแหละค่ะ5555555555 แต่ว่ามันน่ารักเลยมาแนะนำ พระเอกนางชอบแต่งหญิง  แล้วก็ไปเจอนางเอกที่ซื่อมากเชื่อว่าเขาเป็นผู้หญิงๆจริงๆ เรื่องนี้โดยรวมน่ารักนะคะ แต่มันติดเรทมากๆ  ควรใส่หูฟังดูค่ะ5555555555 พระเอกตอนนางเป็นผู้ชายคืองานดีที่สุดค่ะ พระเอกหัวทองค่ะ


3.  Kuragehime ลุ้นรักเจ้าหญิงแมงกระพรุน

Tsukimi X Kuranosuke-Shades Of Gold~ - YouTube

เรื่องนี้เคยแนะนำไปแล้ว เนื้อหาคล้ายเรื่องบนเลยค่ะ เพียงแค่มันใสใส ฟิลล์กู้ดสดใสกว่าเรื่องบนเท่านั้นเอง5555 ดูได้ทุกวัยค่ะ พระเอกชอบแต่งหญิงเพราะเหตุบางประการ และมาเจอนางเอกที่ชอบแมงกระพรุนมากๆ   เรื่องนี้น่ารักละมุนมากๆค่ะ พระเอกตอนหน้าสดก็คือดีอีกแล้วหล่อใจสั่นมากๆ   แนะนำมากๆ   มีภาคคนแสดงด้วยนะคะเราชอบเวอร์สุดะมากๆน่ารักก แงงง พระเอกหัวทองอีกแล้วค่ะ55555555

4.ouran host club  ชมรมรักคลับมหาสนุก

Amazon.com : Ouran High School Host Club Poster Anime Rose Pearl ...

เคยแนะนำไปแล้วเหมือนกัน   นางเอกได้รับทุนมาเรียนที่โรงเรียนอภิมหารวย   แล้วดันไปทำข้าวของพังเลยต้องชดใช้ด้วยการมาเป็นโฮสต์ในชมรมของพระเอก   น่ารักมากค่ะเรื่องนี้หลายคนต้องเคยดูแล้วแน่ๆ   เรื่องนี้มีชวนจิ้นวายฟินๆด้วยค่ะ เรื่องราวต่างๆในเรื่องนอกจากคู่หลักก็ยังฟินและน่ารักแลนค่ะแนะนำๆ พระเอกหัวทองอีกแล้วค่ะทุกโคนนนนนนนน5555555555555555555555555555555

5.Himegoto juukyuusai no seifuku *เป็นมังงะมีแปลไทยในเว็บค่า  แต่แปลไม่จบนะต้องหาต่อเองแปลในengค่า

Himegoto - Juukyuusai no Seifuku  Wiki  Anime Amino

เรื่องนี้สนุกมากค่ะเราชอบมากแต่ว่าติดเรทอีกแล้วนะคะ55555555555 แต่สนุกนะคะพระเอกเราเป็นคนชอบแต่งหญิงค่ะ ส่วนนางเอกก็เป็นคนที่ลุคทอมเลยทั้งสองคนจะมีปมชีวิตอยู่ค่ะ มียูริปนอยู่ด้วยค่ะ เรื่องนี้ถ้าอ่านเรื่อยๆจะดราม่าหนักหน่วงนะคะ เนื้อหามันดาร์กๆค่ะ แต่เราพอรับได้เลยอ่านจนจบ 55555555555 รู้สึกแปลไทยจะแปลไม่จบค่ะ ต้องไปหาตามเป็นแปลอิงแทนนะคะ ประมาณ98ตอนประมาณนั้น

6.maria holic มาเรีย   โฮลิค

Maria Holic

พระเอกเราต้องแต่งหญิงเพราะเหตุผลบางอย่างอีกแล้วค่ะ55555 ส่วนนางเอกเป็นนักเรียนใหม่ย้ายมาหญิงล้วนแล้วนางเอกก็เป็นโรคกลัวผู้ชายด้วยค่ะ เราไม่แน่ใจว่าจะเรียกว่าแนวเลิฟคอมเมดี้ได้ไหม เพราะว่ามันออกยูริเสียมากกว่า  ฉากเซอร์วิสเนี่ยมีแค่ตอนแรกกับมาเรื่อยๆแต่มันแค่ชวนจิ้นเฉยๆอะค่ะของคู่นี้   แถมทั้งสองไม่มีแววว่าจะมีใจให้กันด้วย5555 แต่เรื่องนี้น่ารักดีเลยมาแนะนำค่ะ   ดูเพลินๆตลกดีค่ะ5555555555555555555


7.Mayo chiki   ฉันนี่แหละพ่อบ้าน

Mayo Chiki! ฉันนี่ล่ะพ่อบ้าน [เรื่องย่อ/ตัวละคร/ตัวอย่าง] : Metal ...


หลายคนอาจรู้จักเรื่องนี้ก็นานมาแล้ว   พระเอกเป็นโรคกลัวผู้หญิง แล้วพระเอกเนี่ยดันไปรู้ความลับของนางเอกว่าไม่ใช่ผู้ชายาอย่างที่คนอื่นคิด เลยต้องเก็บความลับเอาไว้เพื่อแลกกับข้อแลกเปลี่ยนบางอย่างนั่นเอง   นางเอกตอนเป็นหญิงคือน่ารักมากแงงงง   เรื่องนี้น่ารักมากๆค่ะ   ฮาเร็มหน่อยๆ55555555555

 8.Buddy   Go!

buddy go - Vidéo Dailymotion

เรื่องนี้นางเอกเป็นคนที่เต้นเก่งมากๆนางเลยปลอมตัวเป็นผู้ชายตอนถ่ายคลิปลงอินเทอร์เน็ต แล้วนางก็โดนแมวมองพาไปเดบิวต์อยู่ยูนิตเดียวกับพระเอกคนที่นางอยากเอาชนะ   แถมต้องอยู่ห้องเดียวกันด้วย   ไปติดตามกันได้ค่าน่ารักมาก   ตามอ่านมังงะก็ได้นะ เรื่องน่ารักชอบมากกกกกกกกกกกกกก










TALK

ใครมีเรื่องไหนแนะนำสามารถพิมพ์กันมาบอกได้เลยนะคะ รอบหน้าเราจะมารีวิวแนวไหน ขอคิดก่อนค่ะ55555 ว่าจะรีวิวายมาหายกระทู้แล้วแต่ยังไม่ได้รีวิวสักที   เดี๋ยวกระทู้หน้าจะมารีวิวแน่ๆค่ะ ฝากรอและติดตามกระทู้หน้าด้วยนะคะ พูดคุยกันได้ค่า รักส์






 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น