Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ร้อนนี้สิวขึ้นไม่ยั้งเดินเข้า Watsons หาไอเท็มกำจัดสิว!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แดงแรงกว่านี้ก็นรกแล้วค่ะ ร้อนอย่างกะเตาอบกันแดดที่ทาไปจะเอาอยู่ไหมเหอะ โดนแดดทีแสบผิวไปหมดหน้ามืดเลยเดินเข้าร่มที อยู่บ้านช่วงกลางวันก็ต้องเปิดแอร์ตลอดไม่งั่นอยู่ไม่ได้เหมือนเตาอบค่ะ ยิ่งร้อนยิ่งหงุดหงิดง่าย เดินไปเดินมานิดหน่อยเหงื่อก็ออกละ แถมสิวต้องมาขึ้นด้วยเห่อขึ้นมาเลยค่ะเป็นสิวหัวขาวๆคิดว่าน่าจะเป็นสิวอุดตันค่ะ
 
เลยหาถามเพื่อนๆว่าเป็นแบบนี้ควรจะรักษายังไงใช้อะไรดี เลยได้สเปรย์สิวของ OLDROCK มาลองใช้
เพื่อนนางบอกว่าคนใช้เยอะแล้วเห็นผลจริง นี่ก็ไปหาซื้อเดินเข้า Watsons ไปเลยค่ะ เดินเข้าไปก็เห็นกล่องสีเหลืองสุดตามากๆ รีบเดินตรงไปแล้วหยิบใส่ตะกร้าแล้วรีบคิดตังเลยไม่งั่นหมดเยอะแน่ๆเพราะของเยอะมากๆ5555+


 
---------------------------------------------------------------------------

มาถึงวิธีการใช้บ้างนะคะ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวในรูปแบบสเปรย์ ซึ่งจะฉีดลงบนใบหน้าเขาบอกว่าสามารถฉีดได้บ่อยตามต้องการ แต่เราจะฉีดตอนเช้าหลังแต่งหน้าเสร็จแล้วฉีดทับลงไปเลยค่ะ ส่วนตอนเย็นจะฉีดหลังล้างหน้าเสร็จ


 
ใช้มาได้1 อาทิตย์ สิวยุบลงจริงๆค่ะความรู้สึกเวลาฉีดรู้สึกว่าสบายหน้ามากๆ ไม่แสบหน้า เพราะว่าสเปรย์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นสารกัดจากหินน้ำมันจากประเทศฝรั่งเศสและเปลือกมังคุด แถมยังไม่มี BHA ดังนั้นเลยอ่อนโยนต่อผิวและผิวบอบบางหมดกังวลเลยค่ะ ใช้ได้แบบหายห่วงว่าจะแพ้

 
ก่อนใช้สเปรย์ค่ะสิวขึ้นแถวหน้าผากเยอะ

 
หลังใช้ได้1อาทิตย์ค่ะ
 
ใครที่เป็นสิวแล้วไม่รู้จะใช้อะไรดีเราอยากแนะนำสเปรย์ของ OLDROCK เป็นอีกทางเลือกนึ่งค่ะหาซื้อง่าย Watsons มีทั้ง 2 ขนาดทั้ง 15 และ 50ml บอกเลยเห็นผลคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปจริงๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น