Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พิสูจน์ความปัง 5 วันรักษาสิวด้วย Cute Press Acne Clear

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตื่นเต้นมากจ้า ปกติคุ้นชินกับเครื่องสำอางค์ cute press มากกว่าสกินแคร์ นี่เลยแบบว้าวมาก เพราะช่วงนี้แบบกำลังเป็นสิว สิวเห่อมากไม่รู้เป็นเพราะอะไร เลยถือเป็นโอกาสที่จะได้ทดลองสกินแคร์ไลน์ Acne Clear ของเขา ดูสิ 7 วันสิวจะลดไปแค่ไหนกัน!!

Acne Clear 2% BHA

มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรกก่อน ตัวนี้เป็นเจลทาผิวที่ช่วยลดสิวอุดตันโดยเฉพาะเลย เพราะตัวนี้เขามีส่วนผสมของ BHA 2% หลายๆคนที่ใช้สกินแคร์รักษาสิวบ่อยๆน่าจะคุ้นกับส่วนผสมตัวนี้ เพราะเขาจะช่วยลดการอุดตัน ลดความมันบนหน้า และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วของเราออก และยังมีสารสกัดธรรมชาติจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยลดการระคายเคืองของผิวด้วย

ด้วยความที่เขามีการผลัดเซลล์ผิวเบาๆเราใช้ตัวนี้ตอนกลางคืนเท่านั้น เนื้อตัวนี้เป็นเจลใจๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเลย เนื้อคล้ายเซรั่มมากๆ ซึมเร็ว เนื้อบางเบา ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย ซิลิโคน น้ำหอม ต่างๆด้วย คือนี่ใช้แล้วชอบตัวนี้มากๆ เรารู้สึกว่าเขาช่วยเคลียร์พวกสิวอุดตันต่างๆได้ดีอะ พวกสิวผดเม็ดเล็กๆ อะไรงี้ คือทาตัวนี้ตอนกลางคืนแล้วรู้สึกว่าเช้ามาหน้าเราเรียบเนียนขึ้น สิวยุบลง เวลาล้างหน้าตอนเช้าคือรู้สึกได้เลยอะ
 

Acne Clear Serum 

ขั้นตอนต่อมาเป็นเซรั่ม คือตัวนี้จะช่วยลดสิวเกิดใหม่ มีสารสกัดจากพืชและซาลิไซลิคแอซิด จะช่วยลดการอุดตันในรูขุมขน และตัวนี้คือเขายังผสาน MultiEx BSASMTM เป็นสารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิดที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองของผิว เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย และเหมือนเดิมค่ะไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเช่นกัน

เราใช้ตัวนี้ทั้งตอนเช้าและกลางคืนเลย เป็น Everyday Use ได้เลย แต่เราว่าใช้คู่กับตัวเจลของเขาจะได้ประสิทธิภาพมากกว่า เนื้อเขาคล้ายตัวเจลมากแต่ตัวนี้จะเหลวและเป็นน้ำมากกว่าหน่อยๆ ไม่มีสีไม่มีกลิ่นเหมือนกัน ก็คือปลอดภัย เราใช้แล้วแบบเออสิวไม่ค่อยชึ้นใหม่จริงๆนะ ตอนนี้คือหน้าเราดีขึ้นมากเลย นี่ถ่ายเก็บภาพ before after มาให้ดูด้วย
 

BEFORE - AFTER


 

เราถ่ายเก็บภาพผลลัพธ์หลังการใช้แต่ละวันมาให้ดูกันให้เห็นชัดๆไปเลยว่าเป็นตัวช่วยรักษาสิวที่ใช้แล้วเห็นผลจริง นี่บอกเลยว่าไม่ได้แต่งภาพใดๆเลยเด้อ

DAY 1 : หลังใช้คืนแรกก็คือยังมีสิวอักเสบ สิวผดอยู่บ้างเล็กน้อย 

DAY 2 : คืนนี้ก็คือเห็นได้ชัดถึงความเปลี่ยนแปลง เพราะว่าสิวอักเสบยุบลงไปแล้วนะ แล้วก็สิวผดก็น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด สิวอักเสบที่ยุบลงจะเห็นได้ว่าไม่ทิ้งรอยดำจากสิวไว้ด้วย

DAY 3 : ผิวบริเวณที่เป็นสิวอักเสบคือหายไปแล้วเหมือนไม่เคยเกิดสิวมาก่อน555 แล้วพวกสิวผดเม็ดเล็กๆจากวันแรกก็คือน้อยลงไปเยอะมากๆ


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น