Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"บ้านผีสิง Drive-In" ทางออกของคนอยากสนุก แต่ต้อง Social Distance

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#DekDมีเรื่องมาเล่า

สำหรับใครที่ขวัญอ่อน กลัวรูปสยองขวัญ  พี่กวางแนะนำให้ข้ามข่าวนี้ไปก่อนนะคะ เพราะวันนี้พี่กวางจะมาเล่าถึง "บ้านผีสิง Drive-in" อีเวนท์เด็ดๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับคนรักความสยองขวัญ แต่ยังอยากปลอดภัยจาก Covid-19 อยู่!


อีเวนท์หลอนแบบปลอดภัยอย่างนี้ ถือกำเนิดจากบริษัท Kowagarasetai ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบเกี่ยวกับบ้านผีสิงนี่แหละค่ะ โดยใช้สถานที่เป็นโรงรถร้างแห่งหนึ่งย่าน Higashi Azabu จังหวัดโตเกียว ด้วยสตอรี่ว่า

"โรงรถแห่งนี้มีเรื่องราวสยองขวัญเกิดขึ้นในอดีต จนทำให้เป็นตำนานว่าหากคุณจอดรถในนี้แล้วบีบแตร 3 ครั้ง จะมีบางสิ่งเกิดขึ้น..."


เมื่อขับเข้าไปในโรงรถ เรื่องสยองๆ นี้ก็จะดังขึ้นผ่านวิทยุในรถค่ะ      (ใช้ระบบเดียวกับโรงหนัง Drive-in เลย) จากนั้นก็จะค่อยๆ มีทั้งผี ซอมบี้ และสิ่งน่ากลัวต่างๆ คืบคลานมาที่รถเรา! (กรี๊ดดดดดด)

ทางผู้จัดอีเวนท์แอบกระซิบบอกจุดเด่นๆ ของอีเวนท์นี้มา 3 ข้อ ได้แก่
1. การันตีว่าผีเยอะมากกกกกกกกก จะเข้ามารุมรถเราแบบโบ้มๆๆๆ เอาให้กรี๊ดตายกันไปข้าง สะใจคอบ้านผีสิงแน่นอน
2. เรื่องราวที่รู้ตอนนี้มันแค่นิดเดียวเท่านั้นนะ แต่ยังมีอีกหลายปมสนุกๆ รออยู่ในโรงรถสยองขวัญแห่งนี้ แน่นอนว่าทางผู้จัดจะไม่สปอยล์เรื่องทั้งหมดเด็ดขาด อิอิ
3. จะมีแขกรับเชิญมาร่วมหลอกเราด้วย! ว่ากันว่าเป็นคนดังนะ แต่ยังไม่บอกว่าใคร ต้องเข้ามาเจอในโรงรถสยองขวัญแห่งนี้เอง (อุ๊ยๆๆๆๆ)


ความเด็ดคือ อีเวนท์นี้ยังมีให้ออพชั่นพิเศษ เลือดเปื้อนรถ!  โดยต้องแจ้งไว้ล่วงหน้าว่าอนุญาตให้ทำได้หรือไม่    เพราะเผื่อเจ้าของรถบางคันขี้เกียจเอารถไปล้าง    แต่คันไหนอนุญาตให้เลือดเปื้อนรถได้ รับรองว่าความสยองขวัญยิ่งจัดเต็มแน่นอน ขับรถออกจากอีเวนท์ทีคนมองทั้งถนน นึกว่าไปผ่านฉากฆาตกรรมอะไรมา 5555


ในด้านความปลอดภัย ทางผู้จัดเขาก็รับรองค่ะว่าปลอดภัยมากๆ เพราะมีกฎว่าห้ามผู้เข้าชมลงจากรถเด็ดขาด ส่วนน้องผีก็จะไม่เข้าไปในรถเช่นกัน   และหลังเล่นจบ ทางทีมงานจะเช็ดแอลกอฮอล์ให้รถทุกคันค่ะ น่ารักๆๆ


อีเวนท์บ้านผีสิง Drive-in แบบนี้จะเกิดขึ้นในวันที่   4-5 ก.ค. (2 วันเท่านั้น)   ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 เยน หรือประมาณ 2,300 บาท นั่งได้คันละ 4 คนนะ ส่วนใครไม่มีรถก็ walk-in เข้าไปใช้รถที่ผู้จัดเตรียมไว้ได้ค่ะ  โดยใช้เวลาเล่นแต่ละรอบประมาณ 20 นาที


งานนี้บอกเลยว่าถ้าพี่กวางอยู่ญี่ปุ่นนะ ต้องไปลองแน่นอน!  น้องๆ ชาว Dek-D ล่ะ กล้ารึเปล่า 5555


cr.   https://kowagarasetai.com/covid19-drivein

 

แสดงความคิดเห็น