Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Uncle House ชลบุรี คาเฟ่โฮมมี่ น่ารักๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลงรักบ้านลุงไปแล้วววว วันนี้เรามาบอกต่อเค้ก เครื่องดื่ม กาแฟอร่อยๆ ที่เราได้ลองชิมมา
ถ้าพิกัดใครอยู่ไกลสามารถเสพรูปและจินตนาการไปพลางก่อนก็ได้จ้าาา555

Uncle House คาเฟ่มินิไซต์สไตล์โฮมมี่ เรียบง่ายแต่อบอุ่น มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นผสมเกาหลี

เบเกอรี่ทุกชิ้นคุณลุงทำอย่างใส่ใจ และใช้วัตถุดิบคุณภาพดีในทุกเมนู พร้อมดูแลเราเหมือนเป็นคนหนึ่งในครอบครัวลุงที่เข้าไปดื่มด่ำในคาเฟ่ กาแฟของที่ร้านใช้วัตถุดิบกาแฟจากประเทศบาลซิล ไทย ลาว เป็นกาแฟคั่วกลาง รสชาติกลมกล่อม และวันนี้เราจะมาบอกต่อ 10 เมนูคุณภาพจะมีเมนูไหนบ้างไปดูกันคะ..

01 Strawberry Shortcake : เค้กสไตล์ญี่ปุ่นเนื้อสปันจ์ มีสตรอเบอร์รี่สดสอดไส้เนื้อเค้ก ครีมเค้กหวานน้อย รสชาติทุกอย่างลงตัวเข้ากันกำลังดี หอม หวาน อมเปรี้ยว ไม่เลี่ยนเลยคะ

02 Yuzu Honey Soda : ส้มยูซุ+น้ำผึ้ง+โซดา รสหวานเปรี้ยวซ่า เป็นเมนูคลายร้อน สำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟ ไม่ดื่มชา ไม่ชอบนม แนะนำเลยคะ

03 Espresso Sunrise : เอสเพรสโซ่ช็อตผสมน้ำส้ม แต่ยังคงได้รสกาแฟชัดเจน มีความซ่า หวาน ขมนิดๆ จากโทนิค วอเตอร์ เป็นซิกเนเจอร์ที่ทางร้านต้องการสร้างรสชาติที่แตกต่าง

04 Hojicha Premium : ใช้ใบชานำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น คั่วหอม ได้รสมัทฉะแท้ๆ เข้มข้นมาก ตัวนี้เราชอบ สำหรับคนที่กินชาเขียวดาร์กๆ หน่อยเราแนะนำเลย

05 Chocolate Fudge cake : ใช้ช็อคโกแลตนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เป็นเค้กช็อคโกแลตหน้านิ่ม สาวกช็อกโกต้องชอบสิ่งนี้ เนื้อแป้งนิ่มฟู สอดไส้เลเยอร์ซอสช็อคโกแลตรสชาติเข้มข้น

06 New York Cheesecake : ชีสเค้กเนื้อเนียนแน่น มีความครีมมี่นิดๆ หอมละมุม ไม่หวงความอร่อยเลย มีซอสสตรอเบอร์รี่ทานคู่ เป็นซอสที่เน้นสตรอเบอร์รี่ล้วนๆ ไม่ผสมแป้งและแยม รสหวานเปรี้ยวตัดกับชีสเค้ก หรือทานแบบไม่ใส่ซอสก็รสชาติดีมาก

07 Earl Grey YUZU : ใช้ไซรัปยูซุพรีเมี่ยมเบลนเข้ากับชาเอิลเกรย์ที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว รสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มแล้วสดชื่น เป็นเมนูซิกเนเจอร์ สำหรับลูกค้าที่ไม่ดื่มกาแฟ


08 Iced Matcha : ใช้ยอดใบชาจากไทย คั่วหอม ได้รสชาเขียวเข้มข้นนิดๆ รสชาติดีกลมกล่อม

09 Blueberry Cheese Pies : ทั้งชีส ครีมเค้ก และบลูเบอรี่ รสชาติเข้ากันมาก ละมุนลิ้น ชิ้นนี้เราชอบ

10 Dirty : กาแฟแยกชั้นระหว่างวิปปิ้ง นม และกาแฟ เสิร์ฟเป็นช็อต รสเข้มมาก มีความมันนิดๆของวิปปิ้งกับนม เหมาะสำหรับคอกาแฟสายดาร์กจริงๆ หลังจากกินกาแฟแก้วนี้ไปคืนนั้นเราตาค้างจนถึงตีสี่55555

แถมทุกมุมของร้านถ่ายรูปได้สวยเลยแหละ น่ารัก ดูมินิมอลมากๆ แถมเค้าปรับเปลี่ยนย้ายเฟอร์บ่อยๆให้มุมไม่ซ้ำ คือเราไปกี่ครั้งก็ได้รูปกลับตลอดเลย เป็นอีกร้านในลิสคาเฟ่บางแสนที่เราเลิฟมากอะ

อยากมีแบบนี้ที่บ้านสักตู้จัง555 มารับน้องๆไปทานสักชิ้นกันไหม.. ^^
Facebook : Uncle House
Instagram : uncle.specialtycoffee
เวลาทำการ : 08.00-18.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
โทร : 094 664 0448
อื่นๆ : มีที่จอดรถ
ที่ตั้ง : 29/48 ถ.มิฅรสัมพันธ์ ซ.16 อ.เมืองชลบุรี
https://maps.app.goo.gl/12pmk9NPvU42Hnq97
ครั้งหน้ามีอะไรดีๆเราจะมาแชร์ให้เพื่อนอีกน้าาา ^^
Facebook page : Come with now : กินเที่ยวเล่น
Twitter : Come with now
Instagram : thenowwip
YouTube: Come With NOW

แสดงความคิดเห็น

>