Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 วิธี ดูแลผิวสวยใสสุขภาพดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สวัสดีค่ะsmileyทุคนวันนี้เราจะมาบอก 5 วิธี เกี่ยวกับการดูแลผิวให้สุขภาพดี   BY เราเองค่ะก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่ผิวดำแบบกรรมพันธุ์นะคะวิธีของเราจะไม้เน้นความขาวแต่จะเน้นให้ผิวสุขภาพดีและสม่ำเสมอกันค่ะ
มาดูไปพร้อมๆกันเลยค่ะ Let go !!!  
1.ดื่มน้ำ
ดื่มน้ำเยอะๆช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีแล้วยังใสขึ้นอีกด้วยนะคะเมื่อก่อนเราก็เป็นเด็กคนนึงที่ไม่ค่อยชอบดื่มน้ำหรือดื่มน้ำน้อยมากเดิมทีเราเป็นคนที่ผิวแห้งแล้วก็หมองคล้ำเอาส่ะมากๆจนมีพี่ที่เรารู้จักแนะนำเริ่มจากการดื่มน้ำตั้งแต่วันนั้นเราก็ดื่มน้ำมาตลอดเลยค่ะแถมยังทำให้ผิวเราดูแห้งกร้านน้อยลงแล้วผิวยังดูสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ
2.สครับผิว
ก่อนอื่นเราต้องบอกไว้ก่อนว่าเราเป็ฯเด็กที่พึ่งจะเริ่มมาดูแลผิวของตัวเองเนื่องจากใกล้จะเข้ามหาลัยแล้วก็อยากสวยนิดนึง555+เราเริ่มจากการสครับอาทิตย์ละ1ครั้งเพราะเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆเราเลยเปลี่ยนสครับอยู่บ่อยๆจนมาเจอตัวนี้เลยทุกคนมันคือบอดีสครับมะขามมันเป็นสครับที่เนื้อเข้มข้นมากๆสมุนไพรจากธรรมชาติตั้ง 4 ชนิดเลยนะทุกคนเราเริ่มใช้ตัวนี้จากพี่สาวเราเองเราชอบแอบใช้ของพี่สาวเราบ่อยๆพอเริ่มใช้ดีเราก็ไปซื้อมาเก็บไว้ใช้เองมันช่วยเรื่องผิวกรจ่างใส่แล้วก็ผลัเซลล์ผิวด้วยนะทุกคน

3.โลชั่น
ส่วนตัวเราเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทาครีมใช่ค่ะเราขก.เอามากๆๆๆๆเราจะเป็นคนที่นิสัยขก.เป็นส่ะส่วนใหญ่อย่างที่บอกค่ะเราพึ่งเริ่มมาดูแลเรื่องผิวเมื่อประมาณ 7-8 เดือนได้แล้วส่วโลชั่นที่เราใชก็จะเป็น 
Citra  Nourished White uv Aura  และก็ Garnier BOdy ตัวแรกจะช่วยให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื้นแล้วก็เป็นอะไรที่หอมมากๆเลยทุกคนส่วนตัวที่สองคงไม่ต้องบอกสรรพคุณอะไรมากมายเพราะว่าของเค้าดีจริงๆค่ะ5555 เราใช้สองตัวนี้ควบคู่กันนะมันดีมากๆบางวันเราก็จะสลับทากลางวันกับกลางคืนแต่สองตัวนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหน่ะก็ให้ใช้แบบแยก็ได้นะทุกคน

4.ครีมกันแดด
แน่นอนค่ะว่าจะต้องใช้อยู่แล้วทุกคนถึงต่อให้ผิวคล้ำก็ต้องทาเพราะอากาศบ้านเรามันชั่งร้อนส่ะเหลือเกินก็คงไม่ต้องบอกอะไรมากมายเรื่องสรรพคุณของกันแดดส่วนกันแดดลูกรักของเราขอยกเป็นตัวนี้นะคะ

ตัวนี้คือเราเลิฟมากๆค่ะเนื่องจากว่านางกันน้ำได้ด้วยนะทุกคนคือเลิฟจริงๆใช้มาตั้งแต่ปีที่แล้ววันสงกรานต์เราไปซื้อด้วความที่ไม่ตั้งใจแล้วหลังจากนั้นก็ติดจนมาถึงวันนี้
5.นอนพักผ่อนให้เพียงพอ
ใช่ค่ะส่วนใหญ่ผิวที่หมองคล้ำก็มาจากการนอนดึกส่ะส่วนใหญ่เราก็เป็นคนนึงที่นอนดึกมากๆจนเปลี่ยนการนอนเมื่อรู็ว่าทำให้ผิวสุขภาพไม่ดีและหมองคล้ำอีกด้วยค่ะ
สุดท้าายนี้แล้วอยากจะบอกว่าผิวของเราจะสุขภาพดีหรือขาวขึ้นไหมขึ้นอยู่กับความขยันและความมีวินัยของตัวเรานะคะมาสวยและผิวสุขภาพดีและอดทนไปด้วยกันนะคะheart

แสดงความคิดเห็น

>