Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Memolody Live with Whal & Dolph คอนเสิร์ตยุคใหม่ ฮาวทูดูคอนเสิร์ตยังไงให้จำคำศัพท์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สวัสดีค่าเราชื่อเฟนะคะ  กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกเลยค่ะ ไม่รู้จะเขียนออกมาเป็นยังไงผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค้าบsmiley    เริ่มกันเล๊ยยย

จากหัวข้อกระทู้ หลายๆคนคงจะเป็นนักเรียนของ Enconcept  เคยเรียนหรืออาจจะเคยเห็นผ่านๆตามาบ้างเนาะ    ปกติเราจะเป็นคนที่ค่อนข้างสมองช้ามากๆในการเรียนพวกภาษา(เอาจริงๆก็เป็นทุกวิชาแหละ5555) เหมือนการจำคำศัพท์อะไรพวกนี้เราจะจำได้ช้ามากๆแต่พอเราเริ่มมาเรียน Memolody ของ Enconcept เรารู้สึกว่าเรียนไปไม่กี่เพลงเราก็จำศัพท์ได้หมดแล้ว แงงงงมันดีมากการเรียนภาษาอังกฤษของเรามันดีขึ้นมากๆค่ะ   เพราะปกติเราชอบฟังเพลงมากๆค่ะ   และเราก็มีวงที่เราชอบฟังบ่อยๆก็ครืออออออ   Whal & Dolph นั่นเองค่าาา   และไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พี่ๆ Whal & Dolph   เคยจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ไปแล้วและ แน่นอนสาวกชาวปลาอย่างเราต้องไม่พลาดค่า ตื่นมากดบัตรแต่เช้ากดF5 refreshเพจ จนแป้นพิมพ์จะพัง  และไม่กี่เดือนถัดมา เดชะบุญค่ะคุณพี่ดิชั้นได้ยินเสียงคำร่ำลือมาว่า  Enconcept    จะมีคอนเสิร์ตค่ะคุณพี่   ที่เสอไพ้ยิ่งกว่าคือศิลปินที่จะมาร่วมด้วยคือ   Whal & Dolph  นั่นเองงงงงงง   ความเริ่ดก็คือเราสามารถเข้าชมคอนเสิร์ตผ่าน Zoom ได้ด้วยค่า ถูกใจเด็กต่างจังหวัดอย่างชาวเรา  ดิชั้นไม่รอช้ารีบกดลงทะเบียนอย่างเร็วไว 
  
และบุคคลในรูปนักเรียน Enconcept   อย่างเราก็รู้จักกันดีอยู่แล้วนั่นคือคุณครูพี่หวายนั่นเองงงงงงง   พอคอนเริ่มก็เป็นเพลง Memolody   ต่างๆที่เราคุ้นหูส่วนตัวเราชอบเพลง   Social Distancing กับเพลงรักมากมาย   ค่ะใครอยากฟังก็โหลดแอปSELF U   และสมัครคอร์ส MEMOLODY มาฟังกันเยอะๆนะคะ เพลงเพราะมากๆ(ขายเก่ง55)   ก็ใครเห็นเด็กมีหน้าม้าใส่แว่นนั่งดูคอนบนรถตอนช่วงแรกๆ คนนั้นคือเราเองนะคะ55555555   โรงเรียนก็เลิกช้า คอนเสิร์ตก็อยากดู   ขอให้ข้าได้สู้!!!
และสิ่งที่ทุกคนรอคอยมาถึง   ก็คือพี่ปอและพี่น้ำวนจาก    Whal & Dolph   นั่นเองงงงงง (กรี้ดดดดดดดดดดดดดด)    และมีเพลงพิเศษที่ทาง Enconcept  และ   Whal & Dolph   ได้ทำร่วมกันก็คือเพลง"สบาย"   นั่นเองค่าา   คำศัพท์ในเพลง ก็เป็นกลุ่มศัพท์ที่แปลว่าสบายค่าา   ใครอยากฟังก็  กดที่ Link นี้ได้เลยค่า
>>>>https://www.youtube.com/watch?v=FuGzi53a-Qo<<<<
โชว์เพลงสบายคือดีมากๆค่ะ อิจฉาพี่หวายมากๆ555555   
และก็มีโชว์จากพี่ๆ Whal & Dolph   เราร้องตามได้ทุกเพลงเลย  Whal & Dolph   เป็นวงที่เฟชอบมากที่สุด   ถ้าถามว่าชอบเพลงไหนมากที่สุด ก็ตอบยากมากค่ะเพราะชอบทุกเพลงเลยยย;_;   ในโชว์เท่าที่เราจำได้ก็มีเพลง ใจเดียว    ไม่รู้ทำไม   ฝากไว้กับดาว   สบาย   


นั่งฟังไปแปปๆ ก็ถึงเพลงสุดท้ายแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมากแงงงงงง;_; เป็นคอนเสิร์ต 2 ชั่วโมง   ที่เราและหลายๆคนสนุกมากยิ้มตามทั้งคอนเสิร์ต   ขนาดดูผ่านทาง Zoom   ยังสนุกได้เหมือนนั่งอยู่หน้าเวที   แอบรู้สึกอยากไปฟังสดๆที่สาขาบ้าง   ใครอยากชมคอนเสิร์ตย้อนหลัง   สามารถรับชมได้ที่แอปพลิเคชั่น   SELF   U   ใครที่ไม่ได้เป็นนักเรียน   Enconcept   ก็สามารถใช้   Facebook   Login   เข้าไปดูได้เลยนะคะะ   อันนี้เป็นคลิปเบื้องหลังนะคะไปรับชมกันได้
>>>> https://youtu.be/yWQd3C_teL4 <<<<

จบไปแล้วกับการรีวิวคอนเสิร์ต   Memolody Live with Whal & Dolph   ก็สำหรับรีวิวก็คงมีประมาณนี้เนอะ   ใครอยากเม้าท์อยากคุยเรื่อง  Whal & Dolph   หรือเรื่องการเรียน   Enconcept   ก็ทักมาได้ที่   IG   :   ploytifayy   นะค้าบ  ก็ขอฝากพี่ๆวงWhal & Dolph   และ   Enconcept   ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกๆคนด้วยนะคะ   รักน้ำ รักปลา   รักวาฬแอนด์ดอล์ฟ ค่าาาาheart
(ขอบคุณรูปสวยๆจากเพจ   Enconcept   E-Academy   ด้วยค่า)

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น