Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[แนะนำ] วิธีการขอเงินคืนในเว็บ Canva (สำหรับคนที่กดสมัครผิดพลาด หรือ ไม่ได้ตั้งใจสมัคร)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนเนื่องจากวันนี้เราได้เผลอมือลั่นกดสมัครสมาชิกรายเดือนไปในเว็บไซต์ของ Canva
เพราะก่อนหน้านี้เคยใช้แบบฟรี 30 วันค่ะ แต่หมดอายุแล้ว แฮะๆ >_<
(Canva เป็นเว็บไซต์สำหรับงานออกแบบ ดีไซน์ค่ะ หลายๆคนน่าจะรู้จักเพราะว่าเว็บไซต์นี้มักจะใช้สำหรับทำ Resume เพื่อสมัครงานกันค่ะ)
เราเลยอยากจะมาแนะนำช่องทางการติดต่อ Team support โดยตรงของ Canva เพื่อขอ Refund ค่ะ

Step 1 :  เข้ามาที่หน้าเว็บ canva.com ที่หน้าหลักได้เลยค่ะ (หลังจากนั้นให้สังเกตมุมล่างขวามือ กรอบสีม่วงๆให้คลิ๊กเลือกไปได้เลยค่ะ)



Step 2 :   เลือกที่ "ปัญหาการเรียกเก็บเงินและการชำระเงิน" 



Step 3   :   เลือกที่   "ขอเงินคืน" 



Step 4      :   ใส่เลขที่ใบแจ้งหนี้ (เอามาจาก E-mail ค่ะ) พร้อมเหตุผลในการขอเงินคืนค่ะ (ตรงนี้เราใส่เหตุผลเป็นภาษาอังกฤษนะคะ) 



ปล.   เราได้เงินคืนแล้วค่ะ เพราะว่าติดต่อช่องทาง Support ตรงนี้ดำเนินการให้รวดเร็วมากค่ะ   (ได้ตอนกำลังเขียนกระทู้พอดีเลย)  เซ็นเซอร์ไว้เพราะเขินเงินคงเหลือในบัญชีค่ะ 555+ 
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ^_^ ...MissBleu...





 

แสดงความคิดเห็น

13 ความคิดเห็น

อืมมมม 26 ต.ค. 63 เวลา 12:20 น. 2-1

อีเมลที่ผูกกับการจ่ายเงินในมือถือ หรือแถบ subscribe ในมือถือเรา ต้องมีรายงานการกดซื้อต่างๆ อยู่นะคะ

0
จิ๊บ 26 ต.ค. 63 เวลา 12:31 น. 2-2

เราจำรหัสอีเมลล์ไม่ได้ มีผลอะไรมั้ยคะ มันต้องยืนยันอะไรในอีเมลล์ก่อนได้เงินคืนมั้ยคะ

0
จิ๊บ 26 ต.ค. 63 เวลา 12:36 น. 2-3

ตัวเองเป็นเจ้าของกระทู้ไหมค่ะ ถ้ายังไงรบกวนขอไลน์เพื่อติดต่อสอบถามได้ไหมคะ เราก็เล่นเว็บนี้ไม่ค่อยเป็นอะคะ แต่เราโดนหักไป 3,900 เลย ท้อมากเลยค่ะ เราดันจำอีเมลล์ไม่ได้อีก TT

0
MissBleu 23 พ.ย. 63 เวลา 11:29 น. 2-4

สวัสดีค่ะพอดีเพิ่งเข้ามาดูกระทู้เลยขออนุญาตตอบนะคะ เวลาที่เราลงทะเบียนใช้งานเว็บไซต์ Canva ก็จะมีการผูกอีเมลไว้ค่ะ หากเผลอกดสมัครสมาชิกแบบเสียเงินไปแล้ว ขอแนะนำให้ทราบอีเมลที่ทำการกดสมัครสมาชิกให้ได้ก่อนค่ะ เพื่อทำเรื่องติดต่อกับทีมซับพอร์ตหน้าเว็บไซต์อีกทีนึง กรณีที่กดสมัครสมาชิกไปแล้ว พวกหมายเลขใบแจ้งหนี้ของ Canva จะถูกส่งไปยังอีเมลที่เราสมัครไว้ในตอนแรกนั่นเองค่ะ ซึ่งการขอคืนเงินเราจะต้องเข้าไปเช็คอีเมลเพื่อดูหมายเลขใบแจ้งหนี้และส่งเรื่องติดต่อกับทีมซับพอร์ตให้ตรวจสอบอีกทีค่ะ

0
จิ๊บ 26 ต.ค. 63 เวลา 12:30 น. 3

เราจำรหัสอีเมลล์ไม่ได้ มีผลอะไรมั้ยคะ มันต้องยืนยันอะไรในอีเมลล์ก่อนได้เงินคืนมั้ยคะ

0
จิ๊บ 26 ต.ค. 63 เวลา 13:09 น. 4

ช่วยตอบหน่อยเถอะนะคะ ขอร้อง เราแค่อยากรู้ว่าต้องยืนยันอะไรในอีเมลล์ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าต้องติดต่อคุณทางไหนดี เราติดต่อได้ทางนี้ทางเดียว รบกวนบอกหน่อยนะคะ ขอร้อง

0
Chill-out 26 พ.ค. 65 เวลา 21:28 น. 7-1

สรุปได้ เงินคืนมั้ยคะ ต้องทำยังไงบ้าง

0