Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Rov-ทริคการเล่นซัพพอร์ตหรือสายโรมมิ่ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
               
                                                                                                                         

                   ตัวโรมมิ่ง ROV หรือบางคนอาจจะเรียกสั้น ๆ ว่า“ ตัวโรม” เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากกับการเล่น ROV เพราะมันเป็นตัวชี้วัดและทำให้ทีมเราได้เปรียบหรือมีโอกาสที่จะขนะสูงกว่าปกติยกตัวอย่างง่ายๆอย่าง Krizzix และ Superman ฮีโร่ทั้งสองตัวนี้จัดอยู่ในตำแหน่งโรมมิ่ง (Roarning)  เหตุผลก็เพราะว่ามันมีจุดเด่นที่ช่วยเสริมความเป็นตัวโรมขั้นเทพและท่าให้ฝ่ายตรงข้ามเสียเปรียบได้เป็นอย่างมากนั่นเอง



1 ตัวโรมมิ่งควรจะมี Mobility ความว่องไว ที่สูงหรือก็มีสกิลประเภท CC หรือควบคุมเช่นสตั้นที่จะทำให้ตัวเองรอดตายได้



2.ต้องเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์เพราะสิ่งตัวโรมมิ่งคือตัวเดินเกมเนื่องจากต้องเดินอยู่ในเส้นทางตรงกลางจุดแบ่งครึ่งระหว่างพื้นที่เขตของฝ่ายเราและฝ่ายตรงข้ามรวมทั้งในหลายๆแมต

                               

            3. ตัวโรมมิ่งมีหน้าที่เปิดแผนที่หรือระบุตำแหน่งของศัตรู ก็เหมือนกับเป็นพวกสายลับเข้าไปในพื้นที่ของฝ่ายตรงข้ามเพื่อเปิดแผนที่ระบุตำแหน่งของศัตรูแต่ละตัวว่าอยู่ใหนกำลังทำอะไรอยู่เพื่อให้เพื่อนในทีมของเราที่เหลือสามารถเห็นการเคลื่อนไหวของศัตรูได้



4. ธรรมชาติของตัวโรมมิ่งจะจนมีเงินน้อยที่สุดออกไอเท็มได้ช้ากว่าเพื่อนจึงมีเลเวลต่ำกว่าเพื่อนร่วมทีม เหตุผลก็เพราะว่าไม่ได้ยืนเลนไม่ได้มีครีปไม่ได้ฟาร์มป่าก็เลยจนมากนั้นเองครับเป็นส่วนใหญ่จึงมาจากส่วนแปะขอเพื่อนในทีมและการฆ่าหรือการช่วยฆ่าเวลารวมกันที่คน



5. ตัวโรมมิ่งต้องหาจังหวะเข้าไปช่วยเพื่อนแก๊งค์และฆ่าศัตรูให้ได้โดยเฉพาะช่วงต้นเกมซึ่งจำนวนคนหรือการรุมนั้นมีความสำคัญมากเนื่องจากดาเมจของเราและเพื่อนร่วมทีมยังมีน้อยมาก ๆ แต่การรวมตัวกันหรือรวมแก๊งค์กันรุมศัตรูจะทำให้มีดาเมจเพียงพอที่จะฆ่าศัตรูใต้อย่างรวดเร็ว
 


6.ตัวโรมมิ่งต้องเน้นการใช้สกิลช่วยเพื่อนเป็นหลักเหตุผลสำคัญของฮีโร่ที่มาทำหน้าที่ในตำแหน่งโรมมิ่งก็คือ Mobility หรือก็สกิลประเภทควบคุมดังนั้นต้องใช้จุดเด่นตรงนี้เข้ามาช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุดเช่น



7. ตัวโรมมิ่งต้องยอมเสียสละหรือยอมตายให้กับเพื่อนได้ตรงนี้สำคัญมาก ๆ แต่ต้องไม่ตายแบบโง่ ๆ การตายของตัวโรมมิ่งจะต้องคุ้มค่าคือยอมเปิดให้และตาย



8. ตัวโรมมิ่งต้องเป็นตัวเปิดหรือรับดาเมจให้กับเพื่อนได้เหตุผลง่ายๆก็คือหากศัตรูกดสกิลโจมตีใส่เราเพื่อนเราก็จะเข้าไปฆ่าศัตรูได้ง่ายขึ้นเพราะศัตรูไม่มีสกิลเอาไว้ต่อสู้ เพราะไม่เหลือสกิลเอาไว้ต่อสู้อีกแล้วนั่นเอง 
-----------------------------------------------------------------------------------------------
นี่และครับ ทริคการเล่นโรมมิ่งเกม Rov ที่ผมอยากจะนำเสนอ จากประสบการณ์การเล่นของผม ที่พอจะเป็นแนวทางในการเล่นโรมมิ่งที่ดีและโหดขึ้นครับ 

-สามารถดาวได้ที่         Garena RoV: Link Start
  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.garena.game.kgth&hl=th

                





 

แสดงความคิดเห็น

>