Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#Review รีวิวNetflix ภาพยนต์&ซีรี่ย์สุดปังงง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้ก็จะมารีวิว   ภาพยนต์สุดปังงง   กันเผื่อใครว่างอยากผ่อนคลายสมองในช่วงกันหยุดกันนน   มาเริ่มกันเลยยsmiley

1.Good girls
 ถูกเพิ่มลงในซีรี่ย์เรื่องโปรด สนุกรึป่าวนี้ไม่รู้เเต่พอกลางๆเรื่องในซีซั่น1ไปจะเริ่มหยุดดูไม่ได้ที่ชอบมากคือมุขตลกหน้าตายมันขำแบบมุขในกวนมึนโฮไม่มีมุขสามช่า ตลกด้วยตัวนักแสดงเองถึงในช่วงเวลาที่ดราม่าพวกนางก็ยังทำให้ตลกได้อันนี้เป็นเสน่ห์มาก 
Ss1กับSs2 ฉันจะดิ้นตายกับตัวละครหัวหน้าแก๊งค์นี้มาก แพ้มากแพ้เสียง เเพ้ท่าทางการเดินการยืนการนั่ง ฉันแพ้ตัวบิด แพ้แบบราบคาบ แพ้แบบล้มลุกคลุกคลาน แต่พอมา Ss3 เเสดงความร้ายกาจเกินไปจนไม่น่ารักเเล้ว


2.The 100 
ซีรี่ย์แนวเอาชีวิตรอด ในเรื่องคือมนุษย์คิดว่าหลังจากเกิดเหตุระเบิดนิวเคลียร์โลกไม่สามารถอยู่ได้จึงพากันย้ายไปอยู่นอกโลกแทน แล้วทีนี้ทรัพยากรบนยานที่อาศัยใกล้หมดแล้ว วัยรุ่น100คนจึงถูกส่งมายังโลกเพื่อสำรวจดูว่ามันยังอาศัยได้อยู่รึเปล่า



3.มนต์มายา ณ ร้านลับแล หรือ Mystic Pop-up Bar 
ซีรีย์แนวคอมเมดี้-แฟนตาซี นอ. ไปผูกคอตายใต้ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์จึงโดนตัดสินโทษให้มาอยู่โลกมนุษย์เพื่อช่วยแก้ปัญหาภายในใจของคนทั่วไปให้ครบ หนึ่งแสนคนภายในเวลา 500 ปี สนุกมากเรื่องนี้    ตอนท้ายเรื่องคือเศร้ามากกกกกกก

 พระเอกคือดีย์มากกกก   เนื้อเรื่องคือรวบรวมได้ดี ไม่ยาวเกิน มีทั้งหมด12ep



4.พลพรรคบุปผาถามหาพ่อสื่อโชชอน หรือ FlowerCrew:Joseon MarriageAgency
แนวย้อนยุคโรแมนติกคอมเมดี้รวมรวบผู้ชายงานดีย์ เรื่องของชายหนุ่มช่างตีเหล็กวันนึงกลายเป็นกษัตริย์แต่เขารักหญิงต่ำต้อยจึงวานให้กลุ่มพลพรรคบุปผาช่วยแปลงโฉมให้กลายเป็นหญิงชั้นสูง



5.The Hunger Games (ทุกภาค)
คือช่วงนี้มีการพูดถึง the hunger games และใช่ค่ะต้านไม่ไหวจนมาย้อนดู สำหรับเราชอบนะ เป็นเรื่องที่คิดว่าอาจดูซ้ำ แบบสามารถเอา ไซไฟ การเมือง มารวมกันได้สนุกดี ปังปุริเย่นะ ไปดู 


The hunger games ( 2012)
ภาค1 คือโครตลุ้นเก็ทปะพออยู่ในเกมแบบก็ต้องฆ่ากันเพื่ออยู่รอดไง แบบพร้อมถูกฆ่าตลอดเวลา ตื่นเต้นมาก
ฉากชู3นิ้วเอาจริงแกชั้นแอบน้ำตาซึม ปังมากแบบต้องไปดู ใดๆคือพีต้ากับแคตนิส เชียร์​มากแม่ กินหมอนได้กินไปแร้ว 


The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 ( 2014 )
ภาคนี้คิดว่าไม่ค่อยมีไรมากนะเน้นปูทางไป mockingjay part2​แต่ที่แน่ๆภาคนี้ก็คือสูญเสียเยอะมากเลยแหละ ประโยคเด็ดของภาคนี้คือ "if we burn you burn with us" แบบต้องไปดูเว้ย โครตมีพาวเวอร์​อ่ะๆ


The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 ( 2015 )
ภาคนี้สำหรับเราชอบนะ wow ดี เหมือนดูหนังไซไฟ อวกาศ​อ่ะ5555 ทั้งอีตัวในท่อระบาย​น้ำ กับดักต่างๆจบดือมากอยากกี้ดด ภาคนี้เชื่อใครไม่ได้เลย หักมุมเบาๆ ทุกคนเริ่มต่อต้านแคปปิทอลแต่จบไงไปดู


6.Teenage bounty hunters  
สนุกมากๆ+ตลกทั้งเรื่อง เรื่องเกี่ยวกับสองพี่น้องฝาแฝดที่ต้องการเงินไปซ่อมรถของพ่อที่พวกเธอขับชนและได้แกล้งหลอกBowserว่าพวกเธอเป็นนักล่าพวกหนีประกันศาล

แต่สุดท้ายBowserจับไต๋ได้ว่าพวกเธอไม่ใช่นักล่าหัวโจร แต่Bowserให้โอกาสให้ทำงานด้วย (เรื่องนี้มีLesbianตั้งแต่ep7-10 ช่วงแรกSterlingคบกับผู้ชาย แต่ได้เลิกกันแล้วไปชอบApril) (แฝดพี่BlairคบกับMiles) เรื่องนี้มีseason2 คาดว่าน่าจะลงNetflixปีหน้า

สนุกมาก อยากให้ดูค่ะ ไม่น่าเบื่อตั้งแต่ต้นจนจบ ใครที่ดูอยู่อาจจะคาใจ คาดว่าseason2จะจบสมบูรณ์แน่นอน



7.Stranger Things SS1    
ซีรีย์ netflix ที่ไม่ควรพลาดอย่างถึงที่สุด เป็นเรื่องราวของแก็งค์เด็กๆที่พยายามตามหาเพื่อนในกลุ่มที่หายตัวไปอย่างลึกลับ แล้วต้องมาเจอกับสัตว์ประหลาด สนุก น่าติดตาม

ระหว่างทางกลุ่มเด็กๆจะได้มาเจอกับ 11 เด็กสาวที่มีพลังจิต เธอรู้อะไรบางอย่างและพยายามช่วยกันตามหาเพื่อนที่หายไปด้วยกัน โดยพวกเค้าจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คนใกล้ตัวที่กว่าจะเชื่อก็เกือบสายไป



8.High Seas ห้วงน้ำสีเลือด 
สองสาวพี่น้องไฮโซได้ช่วยหญิงคนนึงขึ้นเรือ แต่ขึ้นมาแล้วนางก็แอบทำบางสิ่งแล้วจู่ๆก็ถูกใครไม่รู้โยนลงจากเรือ เจ้าหน้าที่ต่างช่วยกันหาสาเหตุ แต่เรื่องราววุ่นวายก็ยังไม่จบ ยิ่งสืบยิ่งไว้ใจใครไม่ได้แม้แต่ครอบครัว

เป็นซีรีย์ที่ค่อนข้างสนุก และเบาสมอง ดูเพลินไม่ต้องเครียด แต่ชวนให้เราสงสัยว่าตกลงใครดีใครร้าย เรื่องจริงๆมันคืออะไร จากเหตุการณ์เริ่มต้นเล็กๆมันขยายไปไกลมาก สรุปจะเชื่อใครดี ชอบที่ตัวละครแต่ละตัวมีคาเรกเตอร์ชัดเจน เรื่องราวชวนให้ติดตาม ภาพสวย นักแสดงดี

ถ้าถามว่าชอบใคร ก็ต้องบอกว่า 3 นักแสดงหลัก 2สาวพี่น้อง คนพี่สวยมากอ่ะ ชนชั้นสูงที่แท้ 55555 แต่ที่ชอบมากจริงๆก็คุณต้นหนนิโคลัสจ้าาาาาา หล่อมากกกก แต่เอาดีๆตอนจบของเรื่องก็คือ ไว้ใจใครไม่ได้เลย สงสัยไปโหม๊ดดดดด แล้วไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปด้วย อยากดูต่อจริงๆ



9.After 
หากคุณต้องการเติมความรักโรแมนติกแบบที่ถอดออกมาจากนิยาย เรื่องนี้ไม่ควรกดข้าม สาวน้อยเด็กเรียนเข้ามหาลัยเทอมแรก ถูกดึงดูดเข้าหาหนุ่มแบดบอยมาดนิ่งที่คอยยียวนกวนประสาท แต่เธอก็ไม่สามารถละความสนใจไปจากเขาได้เลย

จริงๆเนื้อเรื่องตื้นเขินมาก แต่ที่ให้คะแนนเยอะเพราะหนังก็เน้นแต่รักวัยรุ่น โรแมนติก ซึ่งทำออกมาได้ดี ทั้งภาพ สี มู้ด โทน มันทำให้สาวๆอิน และจิ้นตามไปได้ไม่ยากเลย ด้วยลุคพระเอกแบดบอยแต่โรแมนติก พานางเองลองทำอะไรนอกกรอบ บทสวีตก็คือดี มันมาสุดทางนี้ ก็ต้องให้เค้านะ



10. Girlboss 
ซีรี่ย์แนวคอเมดี้สร้างจากเรื่องจริง เป็นเรื่องราวของนางเอกที่ชอบเสื้อผ้าวินเทจมากและชีวิตของเธอทำไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันสักอย่าง จนวันนึงเธอพบว่าตัวเองป่วยจึงต้องหาเงินมารักษา เธอเริ่มจากขายเสื้อผ้าวินเทจทางebayแล้วก็พัฒนาจนเริ่มเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง

ตอนแรกที่ดูเรื่องนี้ไม่ได้คาดหวังกับมันเลยแต่ดูแล้วรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ทำให้เราประทับใจมาก การรับมือกับปัญหาชีวิตและพร้อมที่จะเสี่ยงกับงาน ความตลกเฮฮาปนหยาบคาย มันทำให้เรื่องดูมีเสน่ห์มาก ตอนนี้ยังมีซีซั่นเดียวอยู่นะคะไม่รู้ว่าจะทำต่อมั้ย



11. 12 Strong 
หนังแนวแอคชั่นสร้างจากเรื่องจริง เป็นเรื่องราวของหน่วยรบพิเศษที่โดเรียกให้ไปทำภารกิจที่อัฟกานิสถานที่ต้องไปช่วยนายพลดอสตุมต่อสู้กับอีกฝ่ายพร้อมกับสร้างพันธมิตร หนังเรื่องนี้จะเข้มข้นในช่วงกลางค่อนหลังช่วงแรกจะดราม่าเยอะมากแต่ก็ทนดูได้

แต่เรื่องความมันของฉากสู้กันนี่คือมันจริงๆนะ ตอนดูคือชอบฉากสู้กันมากเพราะทุกทีเราจะเห็นแต่ถือดาบขี่ม้าแต่นี่ถือปืนขี่ม้า แต่เอาจริงอยากให้หนังพูดถึงตัวละครอื่นนอกจากคริสบ้างแบบในประวัติศาสตร์แต่ละคนก็จะต้องมีบทบาทกันอยู่แล้วใช่ปะแต่หนังเรื่องนี้เน้นคริสเยอะไปหน่อย



12.Anne with an E 
เป็นซีรีส์ที่ไม่คิดว่าจะดู แต่ด้วยความอยากรู้ พอดูแล้วเป็นซีรีส์ในใจเลย สามวันจบสามss สนุกมาก เหมือนเขาพยายามจะสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงของคนๆหนึ่ง ดีมาก ภาพสวย กลิ่นอายสมัยก่อน ชอบมาก ผู้งานดีทุกคน ส่วนตัวชอบss3ที่สุด

ในสามssนี้ แรงดีไม่ตกสักss แต่คิดว่าss2 แอนน์ค่อนข้างไร้เหตุผล แต่ด้วยความเนื้อเรื่องมันมาแบบนั้น ชอบไดอาน่ามาก เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก ดูรักและห่วงใยแอนน์ แต่ก็มีทำให้คนบางคนเจ็บช้ำ เอ๊ะ?สปอยยย555


จบการรีวิววววววว   หวังว่าจะช่วยให้เพลิดเพลินในช่วงวันหยุดได้บ้างงงน๊าาาาาาาาsmileyheart

แสดงความคิดเห็น