Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผิวขาวง่าย เห็นผลจริง!! ด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  กระทู้นี้มาเอาใจสาวๆหรือหนุ่มๆที่อยากจะผิวขาว กระจ่างใส เเต่ก็ไม่อยากใช้ครีมที่อาจจะมีการผสมสารเคมีต่างๆลงไป เพราะอาจจะทำให้ผิวเเพ้ได้ง่าย  
วันนี้เลยอยากจะมาเเนะนำสมุนไพรที่หาได้ง่าย  หาได้จากเเถวบ้าน   เเต่จะมีอะไรบ้าง?   ไปดูกันเลย cheekyenlightened

สมุนไพรช่วยในเรื่องผิวขาว
 

1.มะขามเปียก
 
ขาวที่1 ขาวสุดๆ   เเต่อย่าใช้ขัดผิวหรือทิ้งไว้นานจนเกินไป เพราะจะทำให้ผิวเเสบได้  ควรเอาาะขามเปียกผสมกับบ้ำอุ่นก่อน  เเล้วก็ขยำให้เข้ากัน ประโคมลงผิวให้ทั่วตัว   เเละขัดๆถูๆอย่างเบามือ   ควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ2-3ครั้ง  เเละไม่ควรออกเเดดเพราะจะทำให้ผิวไวต่อเเสง  ทำให้ผิวดำได้ง่ายมาก  ควรใส่ครีมกันเเดดทุกครั้ง   ทำเเบบนี้เป็นประจำขาวเเน่นอน   yes


 
     
2.มะนาว
    นำมะนาวเป็นลูกมา  หั่นไว้ครึ่งหนึ่ง ก่อนจะบีบน้ำมะนาวใ่ส่ถ้วย  จากนั้นเอามะนาวที่หั่นไว้มาชุบน้ำมะนาว  ในถ้วย  เเล้วเอามาขัดๆ ถูๆ  เบาๆไปทั่วตัว   เน้นบริเวณที่มีการสะสมของขี้ไคลเยอะๆ  เอย่างข้อพับเเขน/ขา  เท้า ศอก   หัวเข่า   หรือรักเเร้ก็ทำได้  เเต่ระวังจะเเสบได้หากทำมากเกินไปlaugh
https://wm.thaibuffer.com/o/u/2017/jutharat/z2/vvv4.jpg

 

3.ขมิ้นชัน
 อันนี้ก็ดีไม่เเพ้กัน  ดีมากๆ   เพราะในขมิ้นจะมีสารเคอร์คูมินอยด์  ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ  ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น   ดังนั้นเเค่นำผงขมิ้นชั้นมาเเล้วนำมาพอกตัวทิ้งไว้  (เเต่อย่าใส่เยอะเกินไป  ไม่งั้นอาจจะทำให้ผิวเหลืองได้เลย)   ประมาณ20นาที   ก่อนจะขัดๆ  ถูๆ  เบาๆ   เเล้วล้างออกcool
http://s.isanook.com/he/0/ud/1/8537/tumeric.jpg


เพียง  3  สิ่งนี้ก็ทำให้คุณ "ขาว" ได้   เพียงทำให้สม่ำเสมอ  ทำบ่อยๆ  ทำวนไป   สัปดาห์ละอย่างก็ได้   ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นเกินความคาดหมายอย่างเเน่นนอน   เพราะถ้าอยากสวย  ต้องขยันเเละอดทน

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น