Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#ชอบเที่ยวไปแชร์สาระ By Sea Me Under

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มีคนบอกผมเป็นคนโลกสวย อิอิ^^!! ที่เริ่มทำช่องยูทูป แต่ใจจิงคือชอบเที่ยว และ อยากทบทวนบทเรียน ที่เริ่มจะคืนอาจารไปหมดแย้วว

ขออนุญาติแนะนำตัว ผมชื่อเด็กชาย.. เอ่ยยไม่ใช่! ชื่อเช็คนะครับ จบชีวะมาจากเมกา ซักสองปีละ กลับมาไทยก็มาช่วยงานที่บ้าน พึ่งจะเริ่มทำยูทูป ถือโอกาศแชร์ความรักในการเรียนรุ้เกียวกับวิชาชีวะวิทยา สิ่งมีชีวิตและธรรมชาติต่างๆรอบตัวเรา

ทำสคริปเอง อัดเอง ตัดต่อเอง (++ มึนไปตามๆกัน)

ในช่องอาจมีการแบ่ง Segment ต่างๆไว้เช่น

1. #Ck'sReviewSession อันนี้จะเป็นทบทวนบทเรียนนะครับ และเน้นเป็นบรรยากาศ outdoor วิชาเเรกที่เช็คยิบเอากลับมาทบทวนก็คือ ปรสิตวิทยานะครับ หรือ #Parasitology เพื่อนสนใจวิชาไหนอยากให้เอาเรื่องอะไรมาพูดบอกได้นะครับ (เช่น #Biology, #Ecology, #Genetic, and ect.)

2. #ScapeSound ก็จะเป็นบรรยากาศที่ไปอัด Ck'sReviewSession เสียงธรรมชาติ+วิว+background Musics เปิดไว้สำหรับนั่งทำกิจกรรมที่บ้านเช่น อ่านหนังสือ หรือนอนเล่น ก็จะเปลียนบรรยากาศไป เป็น outdoor นะครับ

3. #StudyWithMe ก็จะเป็นอีกเครื่องมือนึงนะครับสำหรับเพื่อนๆนักเรียนที่ต้องการเพื่อน ซึ่งก็คือผมเองที่ไปนั่งอ่าน หนังสือเป็นเพื่อน หรือ เตรียมสอบนะครับ หุหุ จะพยายามทำให้เป็นระบบจับเวลานั่งอ่าน กับจับเวลาพักนะครับ สู้ๆ (อันนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศที่ต้องนั่งเขียนเตรียมข้อมุลมาเขียนสคริปนะครับ 55)

(ตอนนี้มีแค่ 3 Segments)

ขอฝากช่อง Sea Me Under ไว้กับทุกคนด้วยน้าา ฟังแบบชิวๆๆไม่ต้องซีเรียส อยากให้ฟังสนุกๆดูสนุกๆนะครับ (แม้เนื้อหาอาจจะทางการไปนิด จะค่อยๆปรับปรุงนะ)

Link นะครับ (ฝากกดไลท์ สัปตระไคร้ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคร้บ)
https://www.youtube.com/channel/UCvvU4pfpfQgQ-6o4L3Pltcw?sub_confirmation=1

แสดงความคิดเห็น