Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

7 ร้านอาหาร แนะนำที่ ม.เกษตร สกลนคร เอาใจคนนอนดึก !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีครับทุกคน พี่เป็นนิสิตชั้นปีที่ 3 คณะศิลปะศาสตร์และวิทยาการจัดการ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร วันนี้พี่จะมาพูดถึงที่ซึ่งหลายคนอาจเคยเจอปัญหาคืออาการหิวตอนดึก แต่ส่วนมากทุกร้านม.เกษตรก็จะปิดกัน (ซึ่งไม่นับร้านสะดวกซื้อ) ทำให้พี่จะมาแนะนำ 7 ร้านที่ม.เกษตร เอาใจคนนอนดึกกันครับ



เราจะมาดูกันว่า 7 ร้านที่แนะนำจะมีร้านไหน, มีเมนูอะไรให้น่าซื้อ หรือลิ้มลองกันบ้าง ตามกันมาเลยครับ


ร้านแรกที่พี่จะมานำเป็นร้าน 17 burger ที่ร้านจำหน่ายเมนูของทานเล่น โดยมีเมนูหลากหลายให้ลิ้มลอง อาทิ เบอร์เกอร์มีทั้งเนื้อ, ไก่, กุ้ง และปลา, นักเก็ตไก่และเฟรนฟรายส์ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 17.00-02.00 น.ของทุกวันและมีบริการ Delivery จัดส่งฟรี ที่สำคัญเจ้าของร้านเป็นศิษย์เก่า ม.เกษตร สกลนคร นี่เอง



ร้านต่อมาเป็นร้านหมูกระทะที่มีจุดเด่นในเรื่องวัตถุดิบสดและใหม่ ซึ่งใครที่หิวหมูกระทะตอนดึก ๆ สามารถมาลิ้มลองได้ที่ร้านหมูกะทะสามพี่น้อง ซึ่งร้านอยู่ตรงข้ามปั้ม ปตท. หน้าม.เกษตร สกลนคร     ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 20.00-02.00 น. และมีบริการ Delivery จัดส่งฟรี 



เป็นร้านอาหารตามสั่งที่เป็นที่ชื่นชอบ, ถูกปากของนิสิต ม.เกษตร สกลนคร มีเมนูหลากหลายให้ได้ลิ้มลองกัน ใครที่สนใจสามารถไปลองกันได้ ซึ่งร้านอยู่ในซอยหอทรัพย์ธนพงษ์ ร้านเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการ Delivery จัดส่งฟรี


 

ข้าวซอยไก่เป็นอาหารที่จุดเด่นคือน้ำแกงไก่ที่หอมเครื่องเทศ และเนื้อไก่ที่เปื่อยนุ่ม จนน่าลิ้มลองเลยทีเดียว ใครที่เบื่อกับอาหารเมนูเดิม ๆ สามารถสั่งเมนูข้าวซอยไก่มาทานได้ โดยที่ร้านเปิดให้บริการถึง 04.00 น. หรือจนกว่าของจนหมด และมีบริการ Delivery จัดส่งฟรี และที่สำคัญเจ้าของร้านเป็นนิสิตม.เกษตร สกลนคร ด้วยนะครับ


 

เป็นอีกร้านหมูกระทะน้องใหม่ล่าสุด ในละแวก ม.เกษตร สกลนคร มีบริการหมูกะทะปิ้งและย่างแบบบุฟเฟ่ต์ และยังมีบุฟเฟ่ต์แบบตักชั่งอีกด้วย ร้านเปิดให้บริการ 10.00-24.00 น.ของทุกวัน และมีบริการ Delivery จัดส่งฟรี




ที่ร้านขายเมนูเสียบไม้ปิ้งย่าง โดยจะมีเมนูหลักคือเป็นหมึกเสียบไม้, หมูเสียบไม้ และไก่เสียบไม้ พร้อมกับน้ำจิ้มหม่าล่าสุดแซ่บ ซึ่งนิสิตม.เกษตร สกล จะรู้จักเป็นอย่างดี ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 17.00-23.00 น. มีบริการ Delivery จัดส่งฟรี



ร้านสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ครัวยัยแว่น เป็นร้านอาหารครัวเล็ก ๆรั บทำตามสั่งตามที่มีเมนูหลากหลายได้ให้เลือกกัน มีทั้งประเภททั้งอาหารคาว, อาหารหวาน, อาหารไทย, และอาหารฝรั่ง ร้านครัวยัยแว่นจะไม่มีหน้าร้าน แต่ใครที่สนใจสามารถสั่งอาหารได้ที่เพจร้าน ครัวยัยแว่น เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-24.00 น.ของทุกวัน และมีบริการ Delivery จัดส่งฟรี



และอีกสถานที่พิเศษที่นิสิต ม.เกษตร สกล หรือใครหลาย ๆ คนต้องไม่พลาดนั้นก็คือ !!!!



ตลาดท่าแร่ เป็น ตลาดสดโต้รุ่งที่มีพ่อค้าและแม่ค้ามาค้าขายของสด อาทิ ผัก, ผลไม้, และอาหารสด แต่ในไฮไลท์ที่สำคัญคือในตลาดจะมีเปิดร้านขายอาหารด้วย จะมีทั้งอาหารคาว ได้แก่ ตับไก่เสียบไม้, หมูเสียบไม้ เป็นต้น และอาหารหวาน ได้แก่ ปาท้องโก๋ท้อง, น้ำเต้าหู้ร้อน ๆ ซึ่งเด็ก ม.เกษตร สกล จะขี่รถมอไชค์กันมาเพื่อเลือกซื้อของสดในการประกอบอาหาร หรือหาของกินเพื่อคลายความหิวตอนดึก ๆ ตลาดท่าแร่ หรือตลาดเทศบาลท่าแร่จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 01.00 น.เป็นต้นไป     

 
 

หากอยากสัมผัสกับบรรยายกาศแบบนี้ แนะนำให้มาสมัครเข้ากันเยอะ ๆ นะครับ

หากน้อง ๆ สนใจสามารถติดตามข่าวสารและช่องทางการสมัครเข้าเรียนเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : Admission ku.csc 

เบอร์ติดต่อ : 0952296640, 0862241118

Webside : https://www.csc.ku.ac.th/th , https://misreg.csc.ku.ac.th/admission

E-mail : Admissionkucsc@gmail.com

หรือสแกน QR Code นี่ได้เลย


หรือลิงค์รับสมัครตามนี้ https://misreg.csc.ku.ac.th/misreg/admissions/round1/popup.php

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ

 Facebook : CSC Food Delivery, 17Burger, สามพี่น้องหมูกระทะ, ครัวป้าพร อาหารตามสั่ง, ก้องหมูกระทะ สาขาหน้าม.เกษตร, หม่าล่า พาฟินม.เกษตร, ครัวยัยแว่น 

แสดงความคิดเห็น

>