Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวโลชั่นน้ำหอม ใน 7-11 ที่หอมติดทนสุดๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะทุกคน
นุ๊กเชื่อว่าสาวๆอย่างเราๆจะต้องอยากตัวหอมอยู่ตลอดเวลาใช่ไหมคะ
แต่ถ้าจะซื้อน้ำหอมมันก็แพ๊งงงแสนแพงซะเหลือเกิน
แล้วอยู่มาวันนึง นุ๊กไปเจอโลชั่นน้ำหอมที่ 7-11 ค่ะทุกคน!
แล้วเค้ามาในรูปแบบซองด้วย พกพาสะดวกมากๆ
เรามาดูกันเลยว่าแต่ละตัวเป็นยังไงบ้างค่า

1. AR PERFUME BODY LOTION – CLOUD COTTON SCENT


สรรพคุณ - ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอมที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น และมีส่วนผสมของ Gluta ที่ช่วยบำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใสค่ะ



เนื้อสัมผัสโลชั่นน้ำหอม – เนื้อเป็นสีขาวค่อนข้างข้นค่ะ มีความเหนียวเล็กน้อย แต่เกลี่ยแล้วแห้งกลืนไปกับผิวค่ะ



ความรู้สึกโลชั่นน้ำหอม – ตัวนี้กลิ่นค่อนข้างชัดเจน เป็นกลิ่นหอมละมุนเหมือนกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ติดเสื้อผ้าอยู่ตลอดเวลา หอมฟุ้งค่ะ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่กระจ่างใสทันทีค่ะ คงต้องใช้อย่างต่อเนื่องค่า

เหมาะกับคนที่ชื่นชอบกลิ่นที่มันชัดๆ แบบเดินผ่านแล้วได้กลิ่นเลยค่ะ ใครที่ชอบกลิ่นบางๆคงไม่เหมาะกับตัวนี้ค่า

ราคา 59 บาท 50 กรัม


2. AR PERFUME BODY LOTION – YOU ARE TOO HOT SCENT


สรรพคุณ - ตัวนี้จะคล้ายๆกับตัวแรกค่ะ แต่กลิ่นจะต่างกันออกไป ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสด้วยส่วนผสมของ Gluta และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ



เนื้อสัมผัสโลชั่นน้ำหอม - เหมือนๆกับตัวแรกจ้า เนื้อค่อนข้างข้น เป็นสีขาว แต่ทาแล้วไม่ได้มีสี พอทาเค้าจะค่อยๆกลืนเข้ากับผิวของเราค่ะ



ความรู้สึกโลชั่นน้ำหอม - กลิ่นตัวนี้จะสไตล์โลชั่นน้ำหอมเลยค่ะ ให้ลุคสาวเปรี้ยว แบบเย้ายวน สมกับชื่อกลิ่น TOO HOT ของเค้าเลยค่ะ ส่วนเรื่องการบำรุงผิวเหมือนตัวด้านบนเลยค่ะ ผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ถ้าอยากเห็นความกระจ่างใสคงต้องใช้ต่อไปอีกค่ะ

เหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นน้ำหอมที่ออกแนวเซ็กซี่ และถ้าใครที่หวังว่าทาแล้วกระจ่างใสขึ้นทันที ตัวนี้ยังไม่ตอบโจทย์ค่า ต้องอาศัยการบำรุงผิวอย่างต่อเนื่องค่ะ

ราคา 59 บาท 50 กรัม


3. BK all day glow perfume body lotion


สรรพคุณ - ตัวนี้ยิ่งใกล้ ยิ่งหอม กลิ่น Sexy เย้ายวนใจ เปล่งประกายสไตล์ฝรั่งเศส เป็นแบบ 5in1 ค่ะ คือ 1.บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้นออร่าวิ้งค์Shimmer 2.มีไฮยาลูรอน 3.มีวิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส 4.มีคอลลาเจนที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอย 5.UV Protection ปกป้องผิวจากแสงแดดค่ะ และยังมีส่วนผสมดีๆอย่างเช่น วิตามินอี, Glutawhite และ Fragrance Encapsulation Technology ที่จะช่วยกักเก็บน้ำหอมให้กลิ่นติดทนยาวนานตลอดทั้งวันค่ะ



เนื้อสัมผัสโลชั่นน้ำหอม – นุ๊กชอบเนื้อตัวนี้มากค่ะ ไม่ข้นเกินไป เกลี่ยง่ายมาก และที่ชอบสุดๆคือ ถ้ามองเนื้อดูดีๆจะเห็นวิ้งค์ๆในเนื้อของเค้า เป็นกลิตเตอร์เนื้อละเอียดมากกก ดูละมุนสุดดด กลิตเตอร์ล้างออกง่ายด้วยนะ



ความรู้สึกโลชั่นน้ำหอม - อย่างแรกเลยคือเค้ามีกลิตเตอร์ ทำให้ผิวเราดูฉ่ำเงา เวลาเดินทางแสงคือดี ผิวเปล่งประกายดูมีออร่าสุดๆค่ะ รู้สึกผิวหอม นุ่มชุ่มชื้น ส่วนกลิ่นเค้าก็ออกแนว Sexy ปนหวานนิดๆ แบบสาวเซ็กซี่ที่ขึ้เล่นหน่อยๆ ไม่ฉุนค่ะ หอมกำลังดี ตัวนี้นุ๊กทาไปข้างนอกแล้วมีแต่คนทักว่าใช้น้ำหอมอะไร หอมมากกก มีแต่คนคิดว่าใช้เคาน์เตอร์แบรนด์จ้า ปัง!

เหมาะกับคนที่อยากได้ผิวที่ทาแล้วดูออร่าทันที! สำหรับคนที่ชื่นชอบกลิ่นน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ต้องตัวนี้เลย ที่สำคัญกันแดด สาวๆที่ชอบท้าแดดถ่ายรูปแล้วอยากให้ผิววิ้งค์ๆมีออร่า ตัวนี้เลยแนะนำค่ะ เลิศ!

ราคา 59 บาท 40 ml.


4. MoonA House White Perfume Lotion Secret Love


สรรพคุณ - เค้าเป็นโลชั่นแบบ 2in1 คือ 1.บำรุงผิว ให้ผิวชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส ให้ผิวไม่เหี่ยวย่น ด้วยส่วนผสมของวิตามินซี Gluta และคอลลาเจนค่ะ 2.ให้กลิ่นหอมติดทนนานค่ะ



เนื้อสัมผัสโลชั่นน้ำหอม - เนื้อค่อนข้างเหลว ทำให้เกลี่ยง่ายค่ะ แห้งซึมไปกับผิวดี เนื้อเป็นสีขาว แต่พอทาแล้วเค้าจะกลืนไปกับผิวค่ะ



ความรู้สึกโลชั่นน้ำหอม - ตัวนี้กลิ่นจะให้ความเป็นเด็กค่ะ หอมอ่อนๆ ทาแล้วผิวชุ่มชื้น ทาแล้วยังไม่กระจ่างใสทันที ต้องอาศัยการบำรุงอย่างต่อเนื่องค่ะ

เหมาะกับคนที่ชื่นชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบได้กลิ่นนิดๆพอให้รู้สึกผ่อนคลายค่ะ กลิ่นจะออกเด็กๆ หวานๆ สาวๆวัยใส หรือสายหวาน แนะนำตัวนี้ค่ะ

ราคา 39 บาท 40 กรัม


5. JULA’S HERB WATERMELON BB BODY LOTION SPF30 PA+++


สรรพคุณ - ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์รองพื้นและบำรุงผิวกายผสมสารป้องกันแดดค่ะ มีสารสกัดจากแตงโม มะเขือเทศ และกลูต้าไธโอน ช่วยปรับผิวกระจ่างใส และกันแดด SPF30 PA+++ ค่ะ ช่วยให้ความชุ่มชื้นและกลิ่นหอมยาวนานค่ะ



เนื้อสัมผัสโลชั่นน้ำหอม – เนื้อสีขาวอมชมพูนิดๆ เนื้อค่อนข้างข้น มีความเหนียวเล็กน้อยค่ะ เนื่องจากเค้าเป็นเนื้อบีบี จึงอาจต้องใช้เวลาเกลี่ยนิดนึงค่ะ



ความรู้สึกโลชั่นน้ำหอม - ตัวนี้ทาแล้วปรับผิวขาวขึ้นทันที ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อบีบีทำให้ต้องเกลี่ยดีๆให้ทั่วผิวอย่างสม่ำเสมอค่ะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นจะออกแนวโลชั่นหอมๆ จะออกแนวหอมหวานค่ะ

เหมาะกับคนที่ต้องการความขาวในทันที! คนที่ไม่ชอบกลิ่นฉุนใช้ตัวนี้ได้ค่ะ แต่ถ้าใครผิวเข้มมากๆตัวนี้ไม่แนะนำเท่าไหร่ค่ะ ถ้าจะใช้ต้องทาน้อยๆค่อยๆเกลี่ยค่า จะได้ไม่วอกไม่ลอยค่ะ

ราคา 49 บาท 40 ml.


ตารางเปรียบเทียบ โลชั่นน้ำหอมแต่ละแบรนด์แบบให้เห็นภาพชัดๆค่า

ก็จบไปแล้วสำหรับการรีวิวโลชั่นน้ำหอม ใน 7-11 ของนุ๊กนะคะ
นุ๊กชอบกลิ่นของแต่ละตัวมากๆเลย กลิ่นของเค้าหอมมากกกกกๆ
แต่ถ้าให้นุ๊กเลือกตัวที่นุ๊กชอบที่สุด
นุ๊กชอบโลชั่นน้ำหอมของ BK ค่ะ ที่ชอบเนี่ยชอบตรงกลิ่นและเนื้อที่มีชิมเมอร์
ทำให้ผิวเราวิ้งค์ๆ ดูเปล่งประกายค่ะ ครบจบในซองเดียว บำรุงผิวไปอีกคร๊า อันนี้เลิฟฟฟ

เพื่อนๆชอบตัวไหนกันบ้างคะ?
อย่าลืมมาคอมเมนต์บอกกันด้วยน๊า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น