Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review ครีมรองพื้นถูกและดีในเซเว่น BB SUNSCREEN สูตรใหม่!! เอาใจคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แตมก็จะมารีวิวไอเท็มถูกและดีในเซเว่น ครีมรองพื้นบีบีสิว สูตรใหม่ ของBK กันนน  สูตรเดิมที่ว่าดีอยู่แล้ว ตอนนี้ปรับเป็นสูตรใหม่ที่ดีกว่าเดิม สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมรองพื้นบีบีสิว ที่ไม่อุดตันแต่ปกปิดได้เป็นอย่างดี แตมแนะนำตัวนี้เลยค่ะ
 
ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเค โฉมใหม่

และนี่ก็คือซองโฉมใหม่ของ ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเค BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ANTI POLLUTION NF  ครีมรองพื้นบีบีสิวสูตรใหม่สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ซองละ 49 บาท หลักสิบอะ ถือว่าถูกและดีในเซเว่นมาก ครีมรองพื้นบีบีสิวสูตรใหม่นี้ เพิ่มความปกปิดคุมมัน ค่ากันแดดสูงกว่าเดิม และบางเบาสบายผิว ช่วยล็อคผิวสวย ลดปัญหาสิว สวยครบ จบทุกปัญหาสิว ในซองเดียว แล้วยังช่วย ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ  ถูกและดีในเซเว่น มั๊ยหละทุกคน คุณสมบัติครอบจักรวาลมาก แตมได้ลองสควอชเนื้อครีมดูแล้ว คือ ครีมรองพื้นบีบีสิว บางเบาและเกลี่ยง่ายมากกก ไม่หนักผิวเลยทุกคน เดี๋ยวเรามาลองทา ครีมรองพื้นบีบีสิว ทั่วหน้าให้เพื่อนๆดูกันดีกว่า ><


ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเค ปกปิดดีม๊าก

 และนี่ก็คือความแตกต่างก่อนใช้ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเค และหลังใช้ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเค จากภาพจะเห็นว่าครีมรองพื้น    บีบีสิวบีเคเป็นโทนเหลือง เพราะฉะนั้นสาวเอเชียและผิวสองสี สามารถใช้ได้ ไม่วอกไม่เทาแน่นอน ในเรื่องของการปกปิดถ้าเทียบจากสูตรเก่าถือว่า ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเค ปกปิดได้ดีกว่าเดิมอย่างที่เขาบอกจริงๆ จากที่แตมได้ลองใช้แล้วแตมรู้สึกว่าครีมรองพื้นบีบีสิวบีเค มันไม่อุดตันและไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มจริงๆ ที่สำคัญ คือ ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเคเนื้อเกลียง่ายมากกกกก เนียนไปกับผิวไม่โป๊ะเลยทุกคนนน


ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเค ใช้ได้ทุกวัน หมดห่วงเรื่องสิว

 ทุกวันนี้ใช้ตัวเดียวคือจบ สะดวกพกพาง่ายมากๆทาครีมรองพื้นบีบีสิวบีเคกี่รอบก็สบายใจไม่อุดตันในรูปคือแตมใช้แป้งฝุ่นเซตผิวด้วย พอใช้คู่กับแป้งฝุ่นของ BK ด้วย ยิ่งทำให้ผิวดูสวยแมทท์ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน บอกเลยว่าหน้าร้อนนี้ฉันรอด!! ใช้ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเคแล้วหน้าไม่มันเยิ้มเลย ลืมบอกว่าตัวนี้ นอกจากเค้าจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดพวก UVA uvb แล้วเขายังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือด้วยอะ คือมันดีย์

 
ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเค เช็อออกง่ายมาก

ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเค เช็ดทำความสะอาดง่ายมากๆ แค่สำลีแผ่นเดียวก็ออกหมดจด ไม่มีอุดตันแน่นอน         ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเคตัวนี้ เหมาะมากๆกับสาวออฟฟิศและนักศึกษาและคนที่ทำงานอยู่แต่หน้าจอ ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเค

เป็นไอเท็มที่สาวผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายควรมีจริงๆ ราคาแบบซองแค่ 49 บาท ถูกและดีในเซเว่นเด้อ

หาซื้อได้ที่ 7-11ทุกสาขาและ  แบบหลอด 389 บาทหาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขา

ครีมรองพื้นบีบีสิวบีเคของดีต้องไปลองง ไม่ดีจริงไม่รีวิวนะจ้ะ~~

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว