Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวครอสเรียน​ IELTS​

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี​ค่า​าาา สอบถามหน่อยผู้รู้หน่อยค่ะ​
ใครเคยเรียนครอส​ IELTS​ จากสถาบัน
1.Westminster​
2.New​Cambridge​
3.IELTS​Britain​
4.IELTS​7DAY​ 
รบกวนช่วยรีวิว+แนะนำสถาบันแต่ละที่หน่อยค่ะ​ 
ส่วนตัวคิดว่า​ ใช้คะแนน​band6-7 ภายในปีนี้ค่ะ​เหมาะกับเรียนสถาบันไหนคะ??? 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

J.JINA 23 มิ.ย. 64 เวลา 10:40 น. 1

ส่วนตัวเราเคยเรียนที่ New Cambridge 2 คอร์สค่ะ

สอบครั้งแรกได้ overall 6.5 เลย แต่เราพอมีพื้นฐานภาษาอังกฤษอยู่บ้างนะคะ

ที่นี่สอนโอเคเลยค่ะ (เราสอบสองครั้งค่ะ อีกครั้งไม่ได้เรียนที่ New Cambridge) ตอนเรียนบางคลาสอาจจะไม่ได้ดีเทลมากเพราะว่าเด็กในห้องมีเยอะค่ะ ประมาณ 7-9 คน

แต่ว่าเค้าจะมีคลาสเสริมให้ลงหลังคลาสเรียนค่ะ เสริมทั้ง 4 skills ลงได้ประมาณ 15 ครั้งต่อหนึ่งคอร์สนะคะถ้าจำไม่ผิด แบบลงได้หลายคลาสเสริมมากๆ อ่ะ แล้วก็มี mockup speaking test ด้วย อันนี้ดีมาก เราชอบมาก ลงได้ทั้งหมด 4 ครั้งนะคะ อีกอย่างอาจารย์ที่นี่เป็น IELTS examiner มีประสบการณ์การสอบจริง เราเลยได้อะไรค่อนข้างมากจากที่นี่ค่ะ แนะนำๆ : )

1
Golf.gg 31 ก.ค. 64 เวลา 08:59 น. 2

เราไม่ได้เรียนในลิสต์ของ จขกท. เลย แต่เผื่อมีใครกำลังหาข้อมูลอยู่ เราเรียนที่จุฬาติวเตอร์ คอร์ส ielts ครูเอมิค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าตอนที่เราหาที่เรียนเรามีปัญหาใหญ่ๆ 2 อย่าง คือ พื้นฐานภาษาอังกฤษอ่อนและมีเวลาเตรียมตัวแค่ 3 เดือน ซึ่งถือว่าน้อยมากสำหรับเรา เพราะเป้าหมายอยู่ที่ 7.0 ถ้าคะแนนระดับนี้ กับการเตรียม 3 เดือน ของคนพื้นฐานอ่อนคือแทบจะเป็นไปไม่ได้ เราเลือกคอน์สของที่นี่เพราะมันสั้น มีปูพื้นฐานให้ในตัว แล้วลงข้อสอบของทุกพาร์ทในคอร์สเดียวไปเลย คือมันดีนะ ดีตรงที่เราไม่รู้หรอกว่าเราจะถนัดพาร์ทไหน จนกว่าจะได้เรียนและได้เห็นแนวข้อสอบจริงๆ รู้สึกว่าคอร์สนี้จะเรียน 5 สัปดาห์เองนะ พอเรียนจบคอร์สเราด็ฝึกเองต่อ เพราะได้วิธีทำข้อสอบจากในคอร์สมาแล้ว ฝึกอย่างหนักเลยล่ะ จนตอนนี้สอบผ่านแล้ว หายเหนื่อย และอยากขอบคุณคอร์สเรียนที่ให้ความกระจ่างหลายเรื่อง และที่สำคัญคือ ขอบคุณตัวเองที่สู้จนถึงที่สุด ใครที่กำลังสอบอยู่ สู้ๆนะะัะะ

2