Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขายของออนไลน์อะไรดี 2021 EP7 แต่งรูปทางมือถือ โดยใช้ APP PHONTO

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขายของออนไลน์อะไรดี 2021 EP7 แต่งรูปทางมือถือ โดยใช้ APP PHONTO

ขอบคุณเครดิตรูปภาพจาก http://abdulwahed409.blogspot.com/2016/12/app-phonto-iphon.html

              ปัจจุบันแอปพลิเคชั่น เกี่ยวกับการแต่งรูปมีเยอะแยะมากมายให้เลือกครับ ซึ่งเครื่องมือนี้จะช่วยให้รูปสินค้าของคุณมีสีสันสวยงามและน่าซื้อมากขึ้น แต่หลายคนอาจจะตัดสินใจไม่ถูกว่า จะเลือกใช้แอปอะไรกันดี เพราะเดี๋ยวนี้มันมีให้เลือกเป็น 100 แอปเยอะแยะไปหมด ไหนจะเรื่องวิธีการใช้งาน และเรื่องติดลิขสิทธิ์แอปอีก วันนี้ปัญหาในการเลือกแอปแต่งภาพจะหมดไป ผมขอเสนอแอปแต่งรูปที่ชื่อว่า Phonto (ฟอนโต้) ครับ ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่คุณสามารถใช้งานง่ายและสะดวกสบายให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ด้วย แต่เทคนิคการใช้จะเป็นยังไง หน้าตาของแอปนี้เป็นแบบไหนมาดูกันเลยครับ    yes

              แอปพลิเคชั่น “Phonto” เป็นแอปแต่งรูปคุณภาพ โดยมีจุดเด่นการแต่งรูปโดยการใส่ข้อความที่คุณชอบหลากหลายสไตล์ และยังเป็นแอปติดเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะเป็นแอปที่สื่อถึงอารมณ์ของภาพนั้น ๆ ได้อย่างชัดเจน โดยไม่ต้องใช้โทนสีหรือการตกแต่งอื่น ๆ ประกอบให้ยุ่งยาก โดยเฉพาะการตกแต่งรูปสำหรับการรีวิว ไม่ว่าจะเป็นรีวิวสินค้า รีวิวอาหาร หรือรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว การใส่ข้อความลงไปในภาพ ยิ่งเป็นการทำให้ผู้อ่านรีวิวของคุณเข้าใจถึงประเด็นของสินค้าที่คุณรีวิวได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้ผมจึงอยากขะขอแชร์ทริคการใช้แอปอย่างง่ายให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เพื่อที่จะได้นำประโยชน์ของแอปนี้ไปใช้ให้ยอดขายที่เพิ่มขึ้นกับธุรกิจของคุณ ดังนี้

            enlightened  เทคนิคที่ 1 เริ่มแรกเราต้องทำการโหลดแอป “PHONTO” มาไว้ในมือถือของคุณก่อน

             enlightened เทคนิคที่ 2  เมื่อคุณทำการโหลดแอปมาเรียบร้อยแล้ว ให้คุณนำรูปภาพที่จะใช้ในการตกแต่ง โดยสามารถเป็นรูปที่คุณเตรียมไว้ในตัวเครื่อง หรือจะถ่ายใหม่ในแอป รวมไปถึงภาพพื้นหลังที่ตัวแอปมีให้ก็ได้ เมื่อเปิดรูปเข้ามาแล้ว คุณสามารถตกแต่งเพิ่มเติม ตาม Filter ของแอปได้เลยซึ่งก็เป็น Filter มาตรฐานที่มีในแอปแต่งรูปทั่วไป รวมไปถึงการครอปรูปภาพให้เห็นสินค้าชัดเจนหรือจะเพิ่มแบล็คกราวน์เป็นสี ๆ ก็ทำได้ทั้งหมด

             enlightened เทคนิคที่ 3 เมื่อได้รูปที่คุณต้องการแล้ว ให้กดไปที่ภาพหนึ่งครั้งจนขึ้นกล่องข้อความและให้กดเลือกให้ Add Text แล้วใส่ข้อความที่ต้องการลงไป

ขอบคุณเครดิตรูปภาพจาก https://photofleem.com/2018/phonto-add-font-thai/

             enlightened เทคนิคที่ 4 จากนั้นเลือกรูปแบบฟอนต์ เป็นฟอนต์ลายมือ ตามที่คุณโหลดมาเองหรือจะเป็นฟอนต์ในแอปก็มีให้เลือกเยอะพอสมควร และทริคสำคัญคือคุณยังสามารถดาวน์โหลดฟอนต์เพิ่มเติมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย นั่นก็คือ การเข้าไปยังเว็บไซต์ dafont.com ซึ่งก็มี Font นับร้อย ๆ แบบให้คุณได้เลือกใช้เลย โดยให้คุณเข้าไปที่คำว่า My Fonts แล้วเลื่อนมาข้างล่างสุด แล้วจะมีปุ่มให้เลือกเพียงปุ่มเดียวแล้วให้คุณคลิกไปเลยครับที่ครับว่า How to Install Font จากนั้นคุณก็เลือกฟอนต์ตามใจคุณได้เลยครับ เมื่อเลือกได้แล้วให้คุณกดดาวน์โหลดแล้ว คุณก็จะเข้าไปในแอปโดยอัตโนมัติ เมื่อ Installed เสร็จ Font เหล่านั้น ก็จะปรากฎอยู่ใน My Fonts ของคุณ หลังจากนั้นก็กด Size เพื่อทำการปรับขนาดให้เข้ากับรูปภาพของคุณ หรือใช้ Tilt เอียงซ้าย เอียงขวาก็ทำได้หมด ไม่ว่าจะเป็นแสงเงา ความโค้ง หรืออยากจะให้ฟอนต์มีความคิวต์หรือมินิมอลแค่ไหนก็สามารถปรับได้ตามใจชอบได้เลยครับ 

             enlightened เทคนิคที่ 5 เมื่อได้รูปแบบที่ต้องการแล้วก็ให้คุณกดคำว่า Save Image พียงเท่านี้ก็เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคุณก็สามารถนำรูปเหล่านี้ไปโพสต์ตามช่องทางต่าง ๆ เพื่อทำการค้าหรือรีวิวได้เลย

              และนี่คือแอปแต่งรูปที่สามารถใส่ตัวอักษรเก๋ ๆ ให้รูปของคุณดูชิคดูสวยมากขึ้น และเหมาะสมมาก ๆ สำหรับใครที่ต้องการตกแต่งรูปรีวิวโดยใส่รายละเอียดในรูป แต่ไม่อยากให้รูปสินค้าของคุณดูเลอะเทอะและไม่น่าเบื่อ บอกเลยครับว่าแอปนี้ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อคุณรู้อย่างนี้แล้ว เกิดอยากจะลองใช้แอปนี้กับสินค้าของคุณดูบ้างไหมครับ และไม่แน่ว่าทริคการแต่งรูปในครั้งนี้อาจจะเพิ่มความน่าเชื่อถือและเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าคุณก็เป็นได้ หรือคุณคติดว่าอย่างไร สามารถคอมเมนต์มาได้ตามด้านล่างนี้เลยนะครับ   heart

 ====================================================

               สำหรับใครที่อยากได้รับอรรถรสเพิ่มมากขึ้น สามารถคลิกวีดีโอได้ตามด้านล่างนี้นะครับ

แสดงความคิดเห็น

>