Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวหอใน มช. หอ 6 หญิง [ renovate ]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีฮ้าบ พี่ๆน้องๆ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ + รีวิวหอใน มช. หอรีโนเวทใหม่ เคยมีรุ่นพี่ทำไปแล้ว แต่วันนี้จะมารีวิวในแบบของเรานะฮะ


อันนี้เป็นทางเข้าหอ ตอนย้ายของไปวันแรกเปิด google maps ไป งงมาก ว่าต้องเข้าทางไหน5555 อยู่ใกล้หอนาฬิกาเลย 


เผื่อใครงงเหมือนเรา 55555




เปิดเข้ามาในห้อง แต่นแต๊นนน จะเจอโต๊ะ เก้าอี้ เตียงนอน และฟูก ผ้าม่านเราต้องเอามาติดเองนะ ที่ห้องจะมีให้แค่ราว >..< หอรีโนเวทห้องนึงจะนอน 2 คน โต๊ะเตียงพวกนี้ก็จะอยู่คนละมุมห้อง ห้องไม่ค่อยเก็บเสียงนะ




วิวหลังห้องก็จะประมาณนี้ เราอยู่ชั้น 3 ฝั่งทะเลทรายที่แสงแดดส่องถึงทุกวัน แต่ก็ไม่ร้อนนะ ตากผ้าได้สบายใจหายห่วง แห้งแน่นอนเพราะหลังระเบียงแดดแรง5555


หลังห้องยามค่ำคืนก็จะประมาณนี้




รูปห้องน้ำเอามาจากเว็บสำนักงานหอเพราะลืมถ่ายไว้ แหะๆ จะแบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งนึงสำหรับปลดทุกข์ ฝั่งนึงสำหรับอาบน้ำ ช่วงเช้าถ้าตื่นสายอาจต้องรอคิวอาบน้ำ แต่ก็เป็นบางวันนะ บางวันก็ว๊างว่างเลือกห้องอาบได้เลย



โรงอาหารใต้หอ มีทั้งร้านอาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นทอด บลาๆ ราคาข้าวก็ไม่แพงเริ่มตั้งแต่ 25 บาทเลย รสชาติดี ปริมาณเยอะ คุ้มสุด อ้ออออ และหอเราก็อยู่ใกล้เซเว่นด้วยนะ อยู่ใต้หอ 4 ชาย ซึ่งตรงข้ามกับหอเรานี่เอง



อันนี้เป็นค่าใช้จ่ายต่างๆในการเข้าอยู่ ตอนนี้เขาน่าจะเปลี่ยนสายเดินรถม่วงใหม่ ไม่รู้ว่าสายไหนผ่านหน้าหอบ้าง ต้องไปหาข้อมูลเองแล้วล่ะ..

สุดท้ายนี้จะมาแนะนำการจองหอให้ทัน คือ... ไปจองที่ร้านคอมที่เน็ตเร็วๆ เพราะมันเต็มเร็วมากกกกกกกก เปิดนาฬิกาดูเวลาประเทศไทยไปดัวย ถึงเวลาปุ๊บ กดรีเฟรชหน้าเว็บรัวๆจนกว่าจะเข้าได้ สามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ห้องไหนก็กดลงไปในห้องนั้นเลย เราจองทันได้อยู่ห้องเดียวกับเพื่อน เพราะไปร้านคอมด้วยกัน5555  ขอให้ทุกคนที่อยากอยู่หอในสมหวังนะงับ <3 <3

ใครอยากเข้าไปดูรายละเอียด หรือรูปเพิ่มเติม ก็เข้าไปดูได้ที่เว็บสำนักงานหอพักเล๊ยยย
https://udo.oop.cmu.ac.th/index.php

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น