Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เจอเก้น ครอป เปรียบเทียบชัยชนะของทีมของเขาที่เบิร์นลีย์เหมือนชนะในรอบรองชนะเลิศ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
LSM99 หงส์แดงชนะอย่างไม่น่าเชื่อในเกมกับเวสต์บรอมวิช วันอาทิตย์ ช่วยต่อความคาดหวังการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็ในสนามที่แล้งพวกเขาได้รับความมีชัยที่ยากกว่าคะแนนที่แสดงในวันสุดสัปดาห์

               โรกางร์โต้ฟิลมิโน่เย็นยิงได้เปิดเกมแล้ววัตถุประสงค์แรกของที่นาธาเนียลฟิลลิปส์และก็อเล็กซ์โอ๊คสเลดแชมเบอร์เลนผ่านเพื่อมั่นใจว่าจุดที่ปลอดภัยแล้วก็เพิ่มช่องว่างระหว่างหงส์แดง หงส์แดงเป็นสถานที่ลำดับที่สี่ในแชมเปี้ยนส์ลีกแล้วก็คะแนนพอๆกับห้าเลสเตอร์สิตี้กับสี่จุดสูงยิ่งกว่าหมาจิ้งจอก กลุ่มปีเตอร์หนวดเคราป์เล่นเหยี่ยวที่บ้านในเกมในที่สุดของการจัดการกับฮอดจ์สันกับล้านของแฟนคลับที่แอนฟิลด์ จิ้งจอกเล่นสเปอร์สที่บ้านในตอนที่เชลซีเล่นที่แอสตันวิลล่ากับจุดที่ดีมากยิ่งกว่าทั้งคู่ “วันนี้เป็นวันสุดท้าย”วัวลป์บอกสกายสปอร์ต พวกเราจำเป็นต้องชนะในรอบรองชนะเลิศและก็พวกเราทำเป็นยังมิได้ตกลงใจแม้กระนั้นพวกเราได้แก้ไขตำแหน่งของพวกเรารวมทั้งพวกเราได้รอบท้ายที่สุด โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราปรารถนา โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราเหมาะสมได้รับด้วยเหตุว่ามันเป็นการแสดงที่เยี่ยมที่สุด ปัจจุบันนี้พวกเราจำต้องทำให้มั่นใจว่าการกู้ยืมคืนอย่างเร็ว พวกเรามีกลุ่มที่อ่อนแอในบางตำแหน่ง พวกเราจะต้องห่อในฝ้าย ฉันไม่อาจจะคอยสำหรับล้านของแฟนคลับที่แอนฟิลด์ ไม่มีอะไรตกลงใจได้ว่าราชสำนักมีอำนาจ

เจาะลึกแนวทางอยู่รอดของ Liverpool

หงส์แดงได้รับความเดือดร้อนจากความเคร่งเครียดบนสนามภายหลังอยากได้ผู้เฝ้าประตูอลิสันแผนการที่เยี่ยมยอดที่จะเสร็จสมบูรณ์การยืมคืนจากอาการบาดเจ็บและก็เอาชนะเวสต์บรอมวันสุดสัปดาห์
พวกเขามีปัญหากับกลุ่มบ้านที่สัตย์ซื่อทั่วสนามแล้วก็พวกเขาอยากได้ที่จะสร้างความตรึงใจให้แฟนคลับ3000 จบฟอร์มบ้านไม่ดี หงส์แดงพบว่ามันยากที่จะต่อกรกับแรงกดดันของกลุ่มไวน์โดยเฉพาะในครึ่งแรกกลุ่มบ้านมีความท้า อย่างไรก็ดีถึงแม้ว่าฟิลลิปส์แล้วก็รีสวิลเลียมส์ค่อนข้างจะมือใหม่สำหรับในการคุ้มครองปกป้องพวกเขายังคงดำเนินงานก้าวหน้ากับคริสไม้ที่ได้เพิ่มส่วนประกอบที่น่าเร้าใจสำหรับเกมของเขา ภายหลังจากมุมผู้เล่นเก่า 24years ถูกยิงจากทางด้านซ้ายโดยมาร์เน่เป็นวัตถุประสงค์แรกของเขาที่ไม่คาดคิดแต่ว่าที่สำคัญในช่วงฤดูกาลนี้ ฟิลลิปส์ยังวางตำแหน่งของเขาอย่างสมบูรณ์บนบรรทัดข้างล่างเพื่อเบนมีหัววัตถุประสงค์ซึ่งจะก่อให้ผู้เข้าชมที่ท้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในนาทีท้ายที่สุด ตามความเป็นจริงพวกเขาได้คะแนนแผนการที่สามรวมทั้งแชมเบอร์เลนคะแนนวัตถุประสงค์แรกของเขาที่ส่วนท้ายของฤดูเป็นแผนการที่สวยภายหลังที่เขาหลบชาร์ลีเทย์เลอร์ แต่วัตถุประสงค์ของประเทศฟิลิปปินส์มีความเจริญก้าวหน้าที่สำคัญกับแอนดี้โรเบิร์ตสันต่ำยิงข้างหลังเป็นครั้งแรกที่ผู้เข้าชมบ้าและก็ชอบจบลงในครึ่งแรก มันมิได้เป็นประสบการณ์ที่สบายสำหรับกลุ่มวัวลป์แต่ว่ามันมิได้ช่วยทำให้พวกเขากู้คืนจากความไม่สมหวังที่น่าสะพรึงกลัวของฤดูนี้ในตอนเก้าต่อเนื่องกันบุกเกม มันไม่เคยเป็นสิ่งที่ง่ายวัวลป์บอกสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีกีฬา ผมจำไม่ได้ว่าเกมกล้วยๆกับเบิร์นลีย์ ชอว์นเดซี่มาทำอะไรตรงนี้ พวกเขาเล่นยากที่จะป้องกัน พวกเขาฉลาดหลักแหลม พวกเราจะต้องปรับนิสัยให้กับบรรยากาศของสนามกีฬาแต่ว่าพวกเราเล่นบอลที่ดีเยี่ยม หงส์แดงได้ไปสู่ข้างบนสี่คราวแรกตั้งแต่ก.พ.เป็นความมีชัยที่ยาวที่สุดของฤดู อีกหนึ่งจะพอเพียงถ้าหากเลสเตอร์โกรธกับสเปอร์สเพื่อแก้ไขช่องว่างจุดหมายของพวกเขา

การต่อสู้กับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ได้ขยายการบันทึกของคลับไม่ได้รับความนิยมในบ้านต่อเนื่องกันสิบลีกข้างบนไม่มีความมีชัยกลับไปม.ค. เป็นแฟนคลับกลับไปที่สนามหนองกลุ่มบ้านเห็นได้ชัดว่าปรารถนาที่จะขออภัยผู้ชมทั้งหมดทั้งปวงเศร้าใจลักขโมยพลั่วแล้วก็กระโจนเข้าไปในหมวก เจมส์ takovsky รวมทั้งไม่ลานได้โดยปกติการต่อสู้เพื่อคุ้มครองผู้เฝ้าประตูวิลล์นอร์ริสเป็นครั้งแรกของเขาในพรีเมียร์ลีกการประลองสำหรับสมาพันธ์ มันบางครั้งอาจจะแตกต่างถ้าหากไม้มิได้บันทึกจุดหมายระยะยาวสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันหงส์แดงแต่ว่ามันทำให้เห็นว่าพวกเขาไม่มีหัวหัวใจแล้วก็บางเวลาทำลายฤดูของพวกเขา พวกเราผ่านฤดูที่ยากจริงๆเดซี่บอกสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีกีฬา พวกเราประสบปัญหาอะไรบางอย่างกลางทาง ฉันมีความรู้สึกว่าพวกเราอวดเก่ง พวกเราเล่นเจริญในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแต่ว่าพวกเราไม่มีจังหวะ พวกเราสามารถเล่นเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในรอบในที่สุด มันบางครั้งก็อาจจะเป็นความบกพร่องที่ใหญ่ที่สุดของฉัน ไม่ว่าจะเป็นในเกมหรือในลีกดิชไม่ได้ถามผู้เล่นที่จะทำให้ความบากบั่นเยอะขึ้นซึ่งดูเหมือนจะทำให้พวกเขาอีกทีไม่สนใจงบประมาณที่ค่อนข้างจะเล็กของพวกเขารวมทั้งยังคงอยู่ในลีก แต่เดเช่ขมีขมันที่จะจบหน้าร้อนที่ข้างบนของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดผู้จัดการฝึกหัดระยะยาวหวังที่จะมองเห็นการลงทุนมากยิ่งขึ้นกว่าฤดูที่แล้ว มีเสมอสิ่งที่จำต้องทำที่นี่พูดว่าเดซี่ เริ่มต้นใหม่ทุกหน้าร้อน พวกเราจะมองว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นและก็จะลงทุนอย่างชาญฉลาด พวกเรามีพื้นฐานการทำงานตรงนี้รวมทั้งโน่นเป็นแนวทางที่พวกเราสามารถหารุ่นถัดไปของผู้เล่นบนฐานรากนี้

ฟีมีโน่ คนทำประชัยให้กับ Liverpool   lsm99 ฝาก
- หงส์แดงมิได้แพ้การประลองใดๆก็ตามในพรีเมียร์ลีกสี่แล้วก็โรกางร์โต้ฟิลมิโนคะแนนจุดหมายแรกของการประลองแล้วก็ความมีชัยสำหรับการชิงชัย
- หงส์แดงไปด้านหน้าโรกางร์โต้ฟิลมิโนเป็นผู้เล่นลำดับที่สองต่อเนื่องกันสามเกมพรีเมียร์ลีกไปสนามสระสนามภายหลังที่แอนโทนี่แมทธิว อันที่จริงบราซิลได้คะแนนจุดมุ่งหมายปัจจุบันสามลีกเป็นหลายครั้งเท่าที่ก่อนหน้าที่ผ่านมา 19 เกม
- รวมทั้งฤดูปัจจุบันใน Stuttgart เมื่อทุ่งนาธาเนียลฟิลลิปส์หัวเป็นจุดมุ่งหมายแรกของเขาในอาชีพของเขาแล้วก็เป็นครั้งแรกที่เขาเล่นให้กับหงส์แดง
- ตั้งแต่จุดกำเนิดของฤดูปัจจุบันเบิร์นลีย์ได้สูญเสียทั้งผองห้าเกมพรีเมียร์ชิพโดยไม่มีนิคป๊อปจุดหมายแล้วก็เฉลี่ยต่อ 3.4 เสียประตูเมื่อเทียบกับเพียงแต่หนึ่งจุดมุ่งหมายในการเริ่มของ
- ตั้งแต่ 2017-18 ฤดูเพียงแค่เควินเดอบลูมได้ช่วยมากยิ่งกว่าหงส์แดงปราการหลังแอนดรูว์โรเบิร์ตสันที่ได้รับสองคราวแรกในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ เดือน ม.ย. 2019

แสดงความคิดเห็น

>