Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review: Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ทรีทเม้นท์ซองเจ้าแรกในเซเว่น!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ช่วงนี้ Covid ระบาด ก็ส่วนใหญ่อยู่บ้าน และ WFH จะหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ก็เลยไม่อยากไปไหนไกล เลยหาเอาจากที่เซเว่นแถวบ้านค่ะวันนี้เลยจะมารีวิวทรีทเม้นท์แบบซองเจ้าแรกที่ขายในเซเว่น !! ให้ชมกันว่าเป็นอย่างไร จะเป็นอย่างไรนั้นเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ

Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

แคลร์ ทริปเปิ้ล ซี สกิน บูสเตอร์ ทรีทเม้นท์ แพด

   Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ตัวนี้เป็น treatment แบบซอง ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน เป็นสูตรจากคลินิกดัง เหมือนได้เข้าคอร์สเดียวกับที่ดาราเค้าชอบทำกัน เป็นสูตรลดสิว เพื่อผิวขาวใส ภายใน 1 สัปดาห์ รับรองผลจาก Dermscan Asia จุดเด่นของเค้า คือ เป็นสำลี 2 functions คือ ด้านนึงเป็นสครับ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน อีกด้านช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 มีส่วนประกอบสำคัญของวิตามินซี ถึง 3 อนุพันธ์, caviar lime, hyaluronic acid และ natural AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวมีความกระจ่างใส และชุ่มชื่นไปพร้อมๆกันห่อเดียวคุ้มมาก เพราะนอกจากจะใช้ที่ผิวหน้าแล้ว ยังสามารถเช็ดตามผิวกายได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น แขน ขา รักแร้ ข้อศอก เข่า ก้น ขาหนีบ และตาตุ่มค่ะ มีความอ่อนโยน เพราะปราศจากสารอันตราย 6 ชนิด: paraben free, silicone free, petroleum free, color free, sulfate free, formaldehyde free

ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของซอง zip lock ใช้งานสะดวก พกพาได้ง่าย ห่อโทนสีฟ้า ด้านหน้าเป็นรูปกระปุกขนาดจริง ส่วนด้านหลังมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่ค่ะ

เมื่อเปิดซองออกมา จะเจอแผ่นสำลีที่ชุ่มไปด้วยสารบำรุง… 1 ห่อ มี 4 แผ่นแผ่นสำลี 2 ด้านไม่เหมือนกัน โดยด้านหยาบ (micro fiber) จะเอาไว้ใช้เป็นสครับ ไว้ผลัดเซลล์ผิว อีกด้านเป็นตุ่มนุ่มๆ (pure cotton) เอาไว้บำรุงผิวค่ะ ในซองคือชุ่มไปด้วยสารบำรุง มองเห็นชัดเจนเลยค่ะ มีกลิ่นหอมของมะนาวคาเวียร์อ่อนๆด้วย

วิธีใช้: หลังจากล้างหน้าสะอาดแล้ว ใช้แผ่นสำลีที่ชุ่มด้วยเซรั่มเช็ดให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากด้าน micro fiber ที่เป็นตาข่ายก่อน เพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสิวเสี้ยนให้หลุดออก จากนั้นกลับด้าน ใช้ด้านที่เป็น pure cotton ตุ่มนุ่มๆ มาเช็ดเพื่อบำรุงผิว ให้หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา บำรุงต่อด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ทุกครั้ง สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้า และลำตัวตามจุดที่มักมีรอยดำ เช่น รักแร้ ข้อศอก ขาหนีบ หัวเข่า และตาตุ่ม
ความรู้สึกขณะใช้: สำลี 2 ด้านด้านหนึ่งเป็นตาข่าย อีกด้านนึงเป็นปุ่มนูนนุ่มๆ มีความชุ่มของสารบำรุงมากๆ เวลาเช็ดด้วยด้านที่เป็นตาข่าย (micro fiber) เหมือนการสครับผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หลุดลอกออก ไม่ได้รู้สึกแสบ หรือเจ็บที่ผิวหน้า แผ่นสำลีมีความอ่อนโยน มีกลิ่นหอมของมะนาวคาเวียร์อ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พอเช็ดผิวด้านที่เป็นตาข่ายแล้ว ก็กลับอีกด้านหนึ่งที่เป็นปุ่มนูนนุ่มๆ (pure cotton) ด้านนี้ใช้บำรุงผิว สำลีนุ่มๆ เช็ดแล้วอ่อนโยน ไม่แสบ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง แต่มีสารบำรุงแบบชุ่มฉ่ำมากจ้า เช็ดแล้วรู้สึกเย็นๆที่ผิวหน้าเล็กน้อย แม้สารบำรุงจะชุ่มฉ่ำ แต่ซึมซับได้ไวมากกกกก เช็ดไปแล้ว สารบำรุงซึมไปเลย รู้สึกสบายผิวหน้ามาก ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเลย อีกทั้งสำลีแผ่นทรีทเม้นท์ตัวนี้ เค้าสามารถนำไปใช้เช็ดต่อตามร่างกายได้ด้วย เวลาเช็ดหน้าเสร็จก็เอาไปเช็ดตามจุดที่มีปัญหาผิวที่มีความแห้งกร้าน, จุดด่างดำ หรือบริเวณที่อยากให้มีผิวกระจ่างใส เช่น ข้อศอก หรือ ข้อเข่า เรียกได้ว่าแผ่นเดียวใช้ได้ทั้งใบหน้า และร่างกายเลยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกผิวหน้ามีความชุ่มชื้น ดูโกลว์ นุ่ม เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น โดยรวมผิวดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ ในเรื่องของรอยกละ และจุดด่างดำยังไม่ได้จางหายไป อาจจะต้องใช้เวลาในการรักษานานกว่าจุดอื่นๆ แต่ส่วนข้อศอก ข้อเข่าดีขึ้นนะคะ รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งกร้านแล้ว
ส่วนตัวชอบที่ Claire Treatment Pad ตัวนี้หาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นแถวบ้าน เวลาเดินทาง หรือไปต่างจังหวัดไม่กี่วัน พกไปด้วยก็สะดวกมากๆเลยค่ะ อีกทั้งถุงยังเป็นซิปล็อกปิดไว้ใช้ต่อได้ด้วย คือเริ่ดมากค่ะ


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

แสดงความคิดเห็น

>