Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อายุ20 ผมร่วงหนักมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราผมร่วงเยอะมากเลยค่ะ มันเริ่มร่วงตั้งแต่6-7ปีที่แล้ว แต่ก่อนยังไม่เยอะมาก แต่มันก็มากกว่าปกติ เลยเคยลองไปหาหมอตามคลีนิคเฉพาะทางเลย เสียไปหลายหมื่น แปปๆก็กลับมาร่วงอีก เลยหยุดหาหมอแล้วเปลี่ยนยาสระผมไปเรื่อย พยายามไม่ย้อมผม ไม่ใส่สารเคมีในผมเยอะ แต่มันก็ร่วงเยอะขึ้นทุกวันๆ ล่าสุดก็ไปหาคลีนิคอีกที่ หมอก็บอกว่าพวกยาสระมันไม่ช่วยหรอก มันต้องรักษาจากในหนังหัว เค้าก็ขายคอร์สนู่นนี่เต็มไปหมด จ่ายยามาครั้งนึงก็จ่ายทีละ1,500-2,000บาท แล้วเค้าบอกว่าต้องรักษาอย่างน้อย6เดือนถึงเห็นผล ซึ่งเราจ่ายไม่ไหวจริงกับหลายพัน/เดือน

ตอนนี้คือแทบไม่อยากแตะผมตัวเองแล้ว สระทีก็ร่วงออกมาเป็นกำเลย ยิ่งตอนหวีแทบไม่อยากหวี ติดที่หวีอีกเป็นกำเหมือนกัน สระผมทีคือร่วง40-50เส้นได้เลยมั้ง เวลาจับนิดหน่อยก็หลุดออกมา3-4เส้นตลอด

เครียดมาก หาสาเหตุไม่ได้เลยว่าร่วงเพราะอะไร พันธุกรรมก็ไม่ใช่ บ้านเราผมหนากันทุกคน เครียดเกินก็ไม่ใช่ เพราะเราร่วงมา6-7ปีตั้งแต่ม.ต้นแล้ว หมดค่ายาสระผมไปหลายยี่ห้อมาก ไม่รู้จะทำไงแล้ว ผมเรามันบางจนบางทีคนทักเลย มันเสียเซลฟ์แล้วก็อายมาก กับเราอายุแค่20แต่ผมบางจนเห็นหนังหัวไปหมด กลัวว่าอีกซัก2-3ปีมันจะแทบไม่เหลือ

มีรูปตัวอย่าง เขินจัง แต่อยากให้เห็นว่ามันบางมากจริงๆ

ใครมียาหรือวิธีแนะนำมั้ยคะ จะร้องไห้;-;

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น