Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาววายแค่ยิ้มหวานก็ทำเอาสาวๆใจละลายตายกันเป็นแถว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ สาวกแฟนคลับ'มิว-กลัฟ'ทุกคน ไหนใครที่โดนมิว-กลัฟตกมาบ้าง ตัวเราเองก็เป็นคนหนึ่งที่โดนตกเช่นกัน อยากรู้กันไหมคะ ว่าทำไมคนส่วนใหญ่ถึงคลั่งรักมิวกลัฟแบบไม่สามารถมูฟออนได้ เพราะไม่ว่าจะไปออกงานที่ไหน เทรนทวิตก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเขาทั้งสองคน วันนี้เลยมีสาระดี ๆ เช่น จุดเริ่มต้นของเขาทั้งคู่ ความน่ารักและการเจอกันครั้งแรกของเขา ให้อ่านกันค่ะ  ไปค่ะเริ่มเลยยยยยยย    
      
จุดเริ่มต้นของมิวกลัฟ
จุดเริ่มต้นของเขาทั้งสองคน เริ่มต้นจากการที่มีโอกาสที่ได้ไปร่วมแสดงซีรีส์ร่วมกัน คือ เรื่อง Tharn Type the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ซึ่งได้ทำมาจากนิยายที่มีชื่อเสียงโด่งดังของนักเขียน “เมย์ อวรรณ” โดยที่ กลัฟคณาวุฒิ รับบทเป็น ไทป์  หนุ่มปากร้ายแต่ใจดี แต่เขาคนนี้มีนิสัยที่แสดงออกชัดเจนมาก ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ มิว ศุภศิษฏ์ รับบทเป็น ธาร รูมเมทของไทป์ที่นิสัยดีและเป็นมิตรกับทุกคน แถมยังหล่อแต่เขาเป็นคนที่ชอบผู้ชายด้วยกัน ทั้งมิวและกลัฟได้ร่วมแสดงเป็นธารและไทป์ ซึ่งนี้ก็เป็นจุดเริ่มของการมาเป็นคู่จิ้น ที่ต่างก็ช่วยกันในเรื่องต่างๆ ผลงานเรื่อง ธารไทป์  ออกมาเป็นซีรีส์ก็กลายเป็นสิ่งที่ใครก็ชอบในตัวละครและเนื้อเรื่องมากๆ เขาสองคนก็กลายเป็น หนุ่มฮอตชื่อดัง 
 
เจอกันครั้งแรก

 ลัฟเป็นคนนิ่งๆน่าจะเข้าถึงได้ยาก เพราะว่าวันแรกที่มิวกลัฟเจอกัน เหมือนกลัฟนั่งหลบมุมคนเดียวในขนาดที่คนอื่นเขาก็คุยกัน เดินเล่นกัน แต่กลัฟเหมือนมีโลกส่วนตัวสูงมาก ตอนแรก มิวบอกว่า ไม่ค่อยชอบที่กลัฟดูหยิ่งๆ ไม่เข้าหาคน ไม่น่าคุยด้วย แต่ มิวเข้าไปทำความรู้จัก ถามว่า”เวลาว่างชอบทำอะไร ชอบไปเที่ยวไหน ชอบกินอะไร” กลัฟบอกมิวว่าชอบเล่นเกม และมิวก็ชอบเล่นเกม มันทำให้เขาสองคนมีอะไรที่เหมือนๆกัน และสนิทกันเร็วขึ้น ทำให้การทำงานของเขาราบรื่น กลัฟ พูดถึงพี่มิวว่า เขาเป็นคนที่ดูแลเอาใจใส่เก่งมาก ให้คำปรึกษาในทุกๆเรื่องและค่อยให้กำลังใจตลอดเวลาผมมีปัญหา 
 
 ความน่ารักเวลาเขาอยู่ด้วยกัน

กตัวอย่างความน่ารักมาบางส่วนแล้วกันค่ะ ถ้าให้ยกความน่ารักมาทั้งหมดคงหวีดกันไม่ไหวเพราะน่ารักเกิน แต่ถ้าอยากดูเพิ่มเติมลองไปติดตามความน่ารัก ได้ที่ IG: mewsuppasitและ
IG: gulfkanawut ความน่ารักของเขาสองคน เช่น ตอนมิวเปิด First single  น้องก็ไปแสดงความยินดีด้วย ส่วนน้องมีคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ก็ไปแสดงความยินดีเช่นกัน และเวลาพี่ไม่สบายน้องก็จะค่อยเป็นห่วงไปหาที่รพ.เวลาน้องไม่สบายพี่ก็ดูแลไม่ห่าง เขาคือเซฟโซนของกันและกันมาตลอดอยากให้ทุกคนลองไปติดตามทั้งสองคนมากๆเลยค่ะ 
 
สุดท้ายนี้ขอฝากมิวกลัฟไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ
ขอบคุณค้าบบบบบบ

แสดงความคิดเห็น

>