Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ในการเปิดตลาดจีน มี 1 เคล็ดลับ ที่สำคัญที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในการเปิดตลาดจีน มี 1 เคล็ดลับ ที่สำคัญที่สุด 


อะไรคือสิ่งสำคัญในการบุกตลาดจีน ใช่แค่เรื่องสินค้าและการขนส่งรึเปล่าที่เป็นเรื่องสำคัญ? 




       ในยุคปัจจุบันนี้ใคร ๆ ก็อยากนำสินค้าและบริการของตัวเองเข้าสู่ตลาดจีนกันทั้งนั้น แล้วอะไรคือเคล็ดลับสำคัญในการบุกตลาดจีน คำตอบคือ คุณจำเป็นต้องมองหาพาร์ทเนอร์ (Partner) ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ อาทิ พาร์ทเนอร์ท้องถิ่นในการซัพพอร์ตและช่วยคุณเลือกตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการของคุณ เพราะพวกเขาอาจจะเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดในการทำธุรกิจของคุณเลยว่าก็ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพาร์ทเนอร์ของคุณมีความรู้ในด้านสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในประเทศจีน ก็จะสามารถช่วยให้สินค้าและบริการของคุณประสบความสำเร็จในธุรกิจได้เร็วขึ้นและหลีกเลี่ยงปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้
                      
              
        นอกจากคุณที่จะต้องหาพาร์ทเนอร์ (Partner)  ในตลาดจีนแล้ว สิ่งสำคัญในการทำธุรกิจกับพาร์ทเนอร์ของคุณก็คือ เสนอผลประโยชน์ให้กับพาร์ทเนอร์ของคุณ  ในกรณีที่พาร์ทเนอร์สามารถหาลูกค้าหรือกระจายสินค้าให้คุณได้  คุณอาจจะแบ่งผลประโยชน์ในรูปแบบตัวเงินค่าแนะนำหรือค่าคอมมิชชั่น ซึ่งคุณอาจจะเป็นผู้จัดการงานหลังการขายทั้งหมด… 

        แต่คุณก็ต้องมีเทคนิคที่จะเจรจากับพาร์ทเนอร์ ให้เขาได้รับรู้ถึงผลประโยชน์ที่คุ้มค่ากับการทำงานร่วมกับคุณ  และอยู่ในสถานการณ์ วิน-วิน (Win-Win) เช่นเดียวกับคุณ  เพราะการที่จะนำสินค้าไปบุกตลาดจีนนั้นไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่ายเลย ซึ่งวิธีการเจรจาให้เขาได้รับรู้ถึงผลประโยชน์ที่คุ้มค่ากับการทำงานร่วมกับคุณเป็นที่วิธีที่ง่าย เพียงแต่คุณต้องอย่าทำงานทำให้เกิดข้อผิดพลาดบ่อย เพราะจะทำให้พาร์ทเนอร์ของคุณ  “เสียเครดิต”   และทำให้หมดความน่าเชื่อถือกับสินค้าและบริการของคุณ
                     

         สรุปการหาพาร์ทเนอร์ (Partner)   ในตลาดจีน คือ กุญแจแห่งความสำเร็จของการบุกตลาดจีนในสินค้าและบริการของคุณ เพราะพาสเนอร์ของคุณจะช่วยขายสินค้าและกระจายสินค้า  พร้อมทั้งดูแลลูกค้าหลังการขายในตลาดจีนให้คุณ และคุณก็จะเหนื่อยน้อยลง แถมยังได้เงินเพิ่มขึ้นอีกด้วย

         ถึงตอนนี้คุณคิดว่าการบุกตลาดจีน ใช่เพียงแค่เรื่องสินค้าและการขนส่งสินค้าแค่นั้นหรือ !!!  คุณสามารถคิดใหม่ได้นะครับ เพราะเครื่องมือในการบุกตลาดจีนสิ่งสำคัญเป็นอับดับแรก ๆ เลยก็คือการหาพาร์ทเนอร์ (Partner) ในตลาดจีนของคุณนั้นเอง หรือคุณคิดอย่างไรสามารถร่วมแสดงความคิดเห็นได้ทางด้านล่างได้เลยนะครับ^^



==============
วรัทภพ รชตนามวงษ์
        

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น