Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ห้ามพลาด!!! Top 5 คาเฟ่ในหนองคายที่ไปแล้วต้อง บอกต่อ...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าsurprisesurprise  ช่วงนี้หน้าฝนโลว์ซีซั่นแบบนี้ถ้าจะหาที่สิงนั่งชิวๆเพื่ออ่านหนังสือและนั่งทำงาน จะเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจาก คาเฟ่!! ~   ซึ่งวันนี้นะคะ เราจะมาแนะนำ คาเฟ่น่าไปและห้ามพลาด!!! ในจังหวัดหนองคายกันค่ะ ในวันนี้เราก็ได้นำคาเฟ่มาแนะนำด้วยกันถึง 5 ร้านค่ะ แต่ละร้านจะเป็นยังไง น่าสนใจขนาดไหน ไปติดตามด้านล่างกันเลยค่า heart

1.บ้านทวด (Baan Tuad coffee house)


(อ้างอิงภาพจาก: https://www.facebook.com/BannThuad/photos/?ref=page_internal )

              ถ้าพูดถึง 'บ้านทวด' จะไม่พูดถึงสิ่งเหล่านี้ไม่ได้นั่นก็คือบรรยากาศภายในร้านซึ่งบรรยากาศในร้านของคาเฟ่บ้านทวดเนี่ยก็จะมีกลิ่นอายของความบ้านเก่าชวนให้นึกถึงคุณย่า แถมยังมีสไตล์การแต่งร้านที่มีแนวคลาสสิค ร้านนี้เนี่ยเกิดขึ้นมาเพื่อนั่งจิบชิลๆ ฟังเพลงเบาๆ เลยนะเนี่ยและยังเป็นสถานที่รวมตัวของเหล่าวัยรุ่นทั้งหลายอีกด้วยยยย นอกจากร้านจะออกแบบไว้น่านั่งชิวแล้ว เครื่องดื่มและขนมหวานก็ยังน่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งพูดด้วยรวมแล้วว่าคาเฟ่ร้านนี้ ห้ามพลาด!!

 

2. Cake  at  toey
(อ้างอิงภาพจาก: https://www.facebook.com/cakeattoey )

        เป็นร้านที่มีการตกแต่งแบบมินิมอล โดยจุดเด่นของร้านนี้ก็คงต้องเป็นเค้ก และมีที่นั่งชิล โดยบางเวลาอาจมีช่วงเวลาที่มีลูกค้ามาก และมีนักเรียนหรือวัยทำงานมานั่งทำงานและอ่านหนังสืออยู่อีกด้วย

พิกัด : https://goo.gl/maps/46b1YDE5VS4DiQhd7

 

3.ศิลป์โสภา  (Silsopa Cafe)

(อ้างอิงภาพจาก : https://www.facebook.com/Silsopa-Cafe-1107226319436557/photos/1829749650517550 )

       ในตัวการตกแต่งของร้านก็มีการตกแต่งแบบบ้านโมเดล และข้างหลังของร้านจะมีตัวบ่น้ำและมีศาลาเพื่อเอาไว้ให้นั่งชิลกับบรรยากาศ โดยที่ตัวร้าน ก็ไม่ได้มีแค่กาแฟกับเค้ก แต่ก็ยังมีอาหารไว้อีกด้วย

พิกัด : https://g.page/silsopa?share

4.Dragonray  Café 
(อ้างอิงภาพจาก : https://www.facebook.com/dragonraycafe)

     สำหรับคาเฟ่ร้านที่ 4 คือร้าน dragonray ซึ่งบรรยากาศร้านชวนให้นึกถึงป่า เขา สงบและร่มเย็น มีบ่อน้ำเพื่อให้เราได้ดื่มด่ำกับชา กาแฟ แต่ !! บรรยากาศในร้านก็กว้างขวาง สามารถเป็นที่พักผ่อนสำหรับทำงานได้ดีเลยทีเดียว ขนมและเครื่องดื่ม ก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกชิม รสชาติดี และในช่วงเทศกาลอย่าง Christmas ก็จะมีเมนูพิเศษให้ลองชิมอีกด้วย 

     
 พิกัด : https://g.page/DragonrayCafe?share
 

5.ABC.D  Café XGrill

(อ้างอิงภาพจาก : https://www.facebook.com/abcdcafexgril)

       คาเฟ่เปิดใหม่มาแรงในย่านตัวเมือง บรรยากาศให้ฟีล เหมือนไปคาเฟ่ที่เกาหลี มีมุมถ่ายรูปที่หลากหลาย ร้านสีขาว ทำให้แมทช์การแต่งตัวมาถ่ายรูปได้สนุก สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม มีทั้งของหวาน และของคาว ให้ได้ลองชิมกัน เป็นคาเฟ่ที่มาแรงในช่วงนี้ ใครมาหนองคายบอกเลย ห้ามพลาด !!

พิกัด : https://goo.gl/maps/VviLvSWhWf6sFQc97

        

        จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 5 คาเฟ่น่าไปในจังหวัดหนองคาย ที่ไม่ว่าจะเป็นสายนั่งชิล สายทำงาน สายถ่ายรูป บอกเลย 5 คาเฟ่ที่แนะนำมาทั้งหมดบอกได้เลยว่าต้องไปปป ซึ่งแต่ละร้านที่กล่าวมาทั้งหมดด้านบนนั้นก็จะมีสไตล์และกลิ่นอายที่แตกต่างกันแต่พูดได้เลยร้านทั้งหมดที่แนะนำไปสายคาเฟ่นั้น ห้ามพลาด!!!angel


   

แสดงความคิดเห็น

>